วิธีเปลี่ยนเพจโปรไฟล์เป็นเพจแบบเก่า
top of page

วิธีเปลี่ยนเพจโปรไฟล์เป็นเพจแบบเก่า



Facebook เริ่มเปลี่ยนรูปแบบของ Page จากหน้าตาที่เราคุ้นเคยเป็นเพจแบบใหม่หรือที่เรียกติดปากกันว่า Pageแบบโปรไฟล์ ที่อาจจะทำให้หลายๆคนใช้งานไม่ถนัดเพราะรูปแบบต่างๆก็เปลี่ยนจากเดิมที่เราเคยใช้งานอยู่ แต่ระบบ Facebook ไม่ได้เปลี่ยนเพจทั้งหมด แต่ระบบจะสุ่ม ทำให้บางที่เราสร้างเป็นเพจแบบใหม่ แต่สำหรับคนที่ไม่คุ้นกับหน้าตาของเพจแบบใหม่ก็ไม่ต้องตกใจไปนะครับเพราะว่าสามารถเปลี่ยนเพจแบบเก่ากลับมาเป็นแบบเดิมที่เราคุ้นเคยได้ ไปดูกันเลยว่าต้องทำยังไง


เลือกอ่านได้

วิธีเปลี่ยนเพจแบบใหม่เป็นแบบเก่า


1. กดที่โปรไฟล์เพจ


2. กดที่จุดสามจุด แล้วเลือกเปลี่ยนไปใช้เพจแบบคลาสสิก


3. กดดำเนินการต่อ


4. กดดำเนินการต่อ ในขั้นตอนนี้จะมีการอธิบายเกี่ยวกับเพจแบบใหม่นะครับ ใครที่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถอ่านตรงนี้ได้นะครับ เผื่อบางคนเปลี่ยนใจใช้เพจแบบใหม่


5.ลองอ่านรายละเอียดแล้วกดดำเนินต่อนะครับ


6.กดเปลี่ยนกลับ เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนเพจแบบใหม่ที่ไม่คุ้นเคยกลับมาเป็นแบบเก่าที่คุ้นเคยนะครับ


สรุป

เฟสบุ๊คเริ่มปรับเปลี่ยนเพจให้ใช้เป็นเพจแบบใหม่นะครับ เพียงแต่ตอนนี้เฟสบุ๊คสุ่มให้ผู้ใช้งานลองใช้เพจที่เป็นแบบโปรไฟล์ซึ่งบางคนที่ไม่คุ้นเคยก็อาจจะใช้งานยากนิดนึงเพราะหน้าตา หน้าต่างๆก็เปลี่ยนไปจากเพจที่เคยใช้ สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนก็ไม่ยาก ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ผมเดาว่าน่าจะเปลี่ยนได้ทุกคนแล้วนะครับ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์ต่อพี่ๆน้องๆที่ยิงแอดทุกคนนะครับ ขอโปรโมทร้านนิดนึงนะครับ ทางร้านมีบริการบัญชีเขียวยืนยันสิทธิ์ เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ราคาถูก มีบริการสำหรับคนที่กำลังมองหาบัญชีหรือบัญชียิงแอดไม่พอใช้นะครับ และมีทีมงานที่คอยบริการแก้ไขปัญหาและให้คำแนะนำคอยบริการตลอดนะครับ ใครที่สนใจก็สามารถสอบถามเข้ามากันได้นะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
















bottom of page