วิธีผูกบัตรยิงแอด Facebook ง่ายๆผ่านลิ้งก์
top of page

วิธีผูกบัตรยิงแอด Facebook ง่ายๆผ่านลิ้งก์



วิธีผูกบัตรยิงแอด Facebookนั้นก็มีหลากหลายวิธีด้วยกันนะครับไม่ว่าจะเป็นการผูกบัตรในแคมเปญ ผูกบัตรหน้าเพจ ผูกบัตรหน้าการตั้งค่าการชำระเงิน และอีกวิธีที่ผมอยากจะแนะนำทุกคนก็คือวิธีการผูกบัตรผ่านลิ้งก์ วิธีนี้เป็นอีกวิธีที่สามารผูกบัตรในการยิงแอด Facebook ที่สามารถแก้ไขปัญหาเวลาที่ผูกบัตรตามวิธีอื่นๆที่ผมได้กล่าวมาแล้วมีปัญหา ก็ลองนำวิธีนี้ไปปรับใช้ในการผูกบัตรเพื่อยิงแอด Facebook กันนะครับ



วิธีผูกบัตรยิงแอด Facebook ง่ายๆผ่านลิ้งก์


1. เพิ่มหน้าโครม วางลิ้งก์ผูกบัตรแล้วกด ENTER (ให้ไปขอลิงค์ที่แอดมินในไลน์แอดได้เลย)

2. เลือกบัญชีที่ต้องการผูกบัตร

3.เลือกฉันมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการชำระเงิน

4.เลือกเพิ่มวิธีการชำระเงิน

5.กดเพิ่มวิธีชำการระเงินเลย

6.เมื่อกดเพิ่มวิธีการชำระเงินเสร็จแล้วก็จะเด้งมาหน้านี้นะครับ ให้เลือกบัตรเดบิต/เครดิตหรือ Paypal ก็ได้นะครับแต่ไม่แนะนำให้ใช้วิธีการชำระเงินแบบเติมเงินนะครับเพราะจะทำให้วงเงินบัญชีนั้นๆลดและเมื่อบัญชีติดแดงจะไม่สามารถถอนเงินออกได้จึงไม่แนะนำให้ใช้วิธีเติมเงินนะครับ

7.กรอกรายละเอียดต่างๆของบัตรแล้วกดบันทึกได้เลยครับ

สรุป


วิธีผูกบัตรผ่านลิ้งก์เป็นหนึ่งในวิธีการผูกบัตรที่สามารถแก้ไขปัญหาเวลาที่ผูกบัตรแบบธรรมดาแล้วมีปัญหาหรือผูกบัตรไม่ได้ แต่ไม่วิธีนี้ก็ไม่สามารถการันตีได้ว่าสามารถผูกบัตรได้ร้อยเปอร์เซ็นนะครับ เพียงแต่เป็นอีกช่องทางในการแก้ปัญหาเวลาเจอปัญหาเรื่องการผูกบัตร ถ้าหากว่าใครที่กำลังเจอปัญหาในการผูกบัตรก็ลองนำวิธีนี้ไปปรับใช้กันดูนะครับหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ยิงแอด Facebook นะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ และหากมีข้อสงสัยหรือมีคำถามเกี่ยวกับการยิงแอดสามารถทักมาสอบถามได้ตลอดนะครับ

ขายเฟสบุ๊ค เทคนิคสายเทา ยิงโฆษณา เพจติดแดง เฟสบุ๊คติดแดง

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





ดู 3,293 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page