EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD วิธีแก้ยอดเงินไม่เพียงพอหลังขึ้นแอด
top of page

วิธีแก้ยอดเงินไม่เพียงพอหลังขึ้นแอด



ยอดเงินไม่เพียงพอเป็นเรื่องที่ต้องตามแก้กันเรื่อยๆเลยนะครับ ไม่ว่าขึ้นยอดเงินไม่เพียงพอก่อนขึ้นแอดหรือหลังขึ้นแอดก็ตาม ก่อนหน้านี้ปัญหายอดเงินไม่เพียงพอหลังจากผูกบัตรส่วนมากแล้วจะแก้กันได้ แต่มีหลายๆคนบ่นว่าตอนนี้ยอดเงินไม่เพียงพอหลังผูกบัตรแก้ไม่ได้เลย ยิ่งถ้าขึ้นยอดเงินไม่เพียงพอหลังจากขึ้นแอดและมีการกินเงินไปแล้วยิ่งยากเข้าไปใหญ่ ปัญหานี้ก็อยู่กับคนยิงแอดอย่างเราๆมากนานมากแล้ว และน่าจะอยู่กับเราไปอีกนานเลย แต่ไม่ต้องกังวลนะครับ เพราะว่าวันนี้ผมจะมาแบ่งปันสาเหตุและวิธีแก้ยอดเงินไม่เพียงพอก่อนและหลังขึ้นแอดให้กับเพื่อนๆนะครับ


สาเหตุที่ขึ้นยอดเงินไม่เพียงพอ


ยอดเงินไม่เพียงไม่ว่าจะขึ้นก่อนหรือหลังขึ้นแอดจะมีสาเหตุหลักๆมาจากไม่กี่สาเหตุ ถ้าบัญชีที่ใช้ในการยิงแอดกำลังติดยอดเงินไม่เพียงพอไม่ว่าจะขึ้นก่อนหรือหลังยิงแอดลองเช็คดูนะครับว่ามีเข้าข่ายเงื่อนไขเหล่านี้หรือไม่ สาเหตุหลักๆที่ติดยอดเงินไม่เพียงมีดังนี้

1.เกิดจากความผิดพลาดของระบบเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของเราจริงๆนะครับเพราะบางครั้งยอดในบัญชีก็มีแต่ตัดเงินไม่ได้จนนำไปสู่การติดยอดเงินไม่เพียงพอ

2.บัตรที่ใช้ผูกเคยมีประวัติการชำระเงินไม่ผ่าน หรือผูกแล้วเคยถูกระบบปฏิเสธ ถ้าใช้บัตรที่มีประวัติผูกเพื่อยิงแอดก็มีโอกาสขึ้นยอดเงินไม่เพียงพอนะครับ เพราะฉะนั้นควรใช้บัตรใบใหม่ผูกหรือบัตรที่ไม่เคยมีประวัติตัดเงินไม่ผ่านผูกเข้าไปนะครับ

3.ชำระเงินไม่สำเร็จหลายรอบ การที่ระบบชำระเงินไม่สำเร็จหลายๆรอบถือเป็นสาเหตุ หลักๆเลยนะครับ บางคนบ่นว่าเงินในบัตรก็มีเยอะแต่ทำไมชำระเงินไม่สำเร็จ สาเหตุที่ชำระเงินไม่สำเร็จก็เกิดจาก

3.1 ความผิดพลาดของระบบ ถ้าเราตรวจสอบในส่วนของเราว่าครบถ้วนไม่ขาดอะไร โดยเฉพาะถ้าเป็นบัตรใหม่ที่มีเงินและไม่มีประวัติอะไรก็เกิดจากความผิดพลาดของระบบเลยนะครับ

3.2 ยอดเงินในบัตรไม่เพียงพอ ในบัตรควรมีเงินไว้ตลอดนะครับ เพราะเมื่อไหร่แอดกินเงินถึงเกณฑ์การชำระเงิน ระบบจะตัดเงินแบบอัตโนมัติถ้าระบบตัดเงินไม่สำเร็จก็มีโอกาสสูงมากที่จะติดยอดเงินไม่เพียงพอ

3.3 ระบบรักษาความปลอดภัยของธนาคารปิดกั้นไว้ เนื่องจากมีการตัดเงินหลายๆยอดในเวลาใกล้เคียงกันจากระบบเฟสบุ๊ค ซึ่งทางระบบรักษาความปลอดดภัยของธนาคารมองว่ามีการตัดเงินยอดแปลกๆ ระบบจะปิดไม่ให้ตัดเงินเพื่อป้องกันการโดนแฮ็กจากผู้ที่ไม่สงค์ดี เพราะฉะนั้นถ้ามีความสงสัยว่าทางธนคารปิดกั้นไม่ให้ชำระเงินสามารถโทรไปขอการตรวจสอบและเปิดการปิดกั้นได้ที่คอลเซนเตอร์ของธนาคารนั้นๆที่ผูกบัตรยิงแอดไว้นะครับ


ผลที่ตามมาถ้าไม่แก้ยอดเงินไม่เพียงพอ


ถ้าขึ้นยอดเงินไม่เพียงพอแล้วไม่ยอมแก้หรือแก้ไม่ได้ก็จะผลกระทบตามมาหลายอย่างนะครับ ต่อให้บางอย่างอาจจะแก้ได้ แต่บางผลลัพธ์ที่ตามมาก็ไม่สามารถแก้ไขได้เพราะฉะนั้นต้องรีบแก้ ถ้าหากว่าติดยอดเงินไม่เพียงพอนะครับ เพราะถ้าไม่แก้ผลต่างๆเหล่านี้ก็จะตามมา

1.บัญชีโฆษณาถูปิดใช้งานถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เลยนะครับถ้าหากว่าบัญชีที่กำลังยิงแอดอยู่ถูกปิดใช้งานเป็นอะไรที่น่าเสียดายมากๆเลยทีเดียวเพราะฉะนั้นถ้าหากขึ้นยอดเงินไม่เพียงพอต้องรีบแก้นะครับเพราะถ้าบัญชีถูกปิดใช้งานบัตรที่ผูกไว้อาจจะลบออกไม่ได้ หรือถ้าลบได้ก็อาจจะมีขั้นตอนยุ่งยากมากขึ้นนะครับ

2.มีโอกาสที่บัตรจะถูกจำกัด ถ้าขึ้นยอดเงินไม่เพียงพอแล้วไม่สามารถแก้ได้เวลาเอาบัตรไปผูกกับบัญชียิงแอดบัญชีอื่นก็มีโอกาสถูกจำกัดหรือขึ้นยอดเงินไม่เพียงพอนะครับ


วิธีแก้ยอดเงินไม่เพียงพอหลังขึ้นแอด

1.สร้างเพจใหม่ขึ้นมา1เพจ

2.สร้างโพสต์ใหม่ 1 โพสต์

3.กดโปรโมท ต้องเลือกไอดีที่ต้องการแก้ก่อนนะครับ

4.กรณีใช้บัตรเก่า กรณีนี้จะเป็นการแก้หลังขึ้นแอดนะครับ ➡เปลี่ยนวิธีชำระเงิน➡กลับไปหน้าการตั้งค่าการชำระเงิน ➡กดรีเฟรช 1 ครั้ง➡กดกันวงเงินชั่วคราว 1 ครั้ง (ถ้ายังไม่หายให้ทำสเต็ปต่อไปนะครับ)➡กลับมาหน้าโปรโมทโพสต์➡กดโปรโมทโพสต์➡กลับมาหน้าการตั้งค่าการชำระเงิน➡กดรีเฟรช 1 ครั้ง➡กดอนุมัติกันวงเงินชั่วคราว โดยส่วนมากถ้าทำตามทุกขั้นตอนยอดเงินไม่เพียงพอก็จะหายนะครับ ไม่ว่าจะขึ้นก่อนหรือหลังขึ้นแอดก็ตาม

5.กรณีใช้บัตรใหม่ทำตามทุกขั้นตอนตั้งแต่ 1-4 นะครับเพียงแค่เปลี่ยนจากการผูกบัตรใบเดิมเป็นบัตรใหม่ก็ได้แล้วครับ ที่สำคัญที่สุดคือต้องเติมเงินไว้ในบัตรด้วยนะครับเพราะระบบจะลองตัดเงินในบัตรและคืนให้เราในภายหลังนะครับ ระยะเวลาในการคืนเงินของแต่ละบัญชีไม่เท่ากันนะครับ บางครั้งก็ช้าบางครั้งก็เร็ว ขึ้นอยู่กับระบบในช่วงเวลานั้นๆนะครับ ถ้าใครยังไม่เห็นภาพก็สามารถดูคลิปประกอบได้เลยนะครับ

ถึงแม้วิธีนี้อาจจะแก้ปัญหายอดเงินไม่เพียงพอได้แบบ 100 % แต่เท่าที่ทีมงานได้ทดลองโดยส่วนมากแล้วสามาถแก้ยอดเงินไม่เพียงพอได้ ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังขึ้นแอดก็ตามนะครับ หวังเป็นอย่างยิ่งจะช่วยแก้ปัญหาให้กับทุกคนที่เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





ดู 2,503 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page