เพจตรวจสอบนาน ให้ทำแบบนี้
top of page

เพจตรวจสอบนาน ให้ทำแบบนี้



เพจถูกจำกัดเป็นเรื่องที่ตามกวนใจที่ยิงแอดไม่น้อยเลยนะครับ เมื่อถูกจำกัดก็ต้องยื่นส่งคำขอการตรวจสอบไม่ต่างจากบัญชีโฆษณานะครับ ซึ่งการตรวจสอบจากระบบบางครั้งก็กลับมาเร็วบางครั้งก็กลับมาช้านะครับ ซึ่งถ้าหากว่าที่ส่งคำขอตรวจสอบเพจที่ถูกจำกัดแล้วนานอาจหลายวัน หลายอาทิตย์ซึ่งบางคนอาจจะเป็นเดือนเลยระบบก็ไม่ยอมตรวจสอบสักที ถ้ากำลังเจอปัญหาแบบนี้อยู่ก็ลองส่งยื่นตรวจสอบดูอีกรอบนะครับ เป็นการกระตุ้นระบบAI ให้เข้ามาตรวจสอบเพจที่ส่งยื่นไว้นะครับ


เพจตรวจสอบนาน ให้ทำแบบนี้

เพจนี้ส่งตรวจสอบไปตั้งแต่วันที่ 8 กรกรฎาคม 2022 นะครับ ซึ่งโดยปกติแล้วระบบจะตรวจสอบภายใน 48 ชั่วโมงนะครับแต่บางครั้งระบบก็เกิดความผิดพลาดไม่ทำการตรวจสอบทำให้ไม่มีผลัพธ์กลับมาสักทีนะครับ ไม่ว่าจะกลับมาแบบถาวรหรือกลับมาเป็นเพจเขียวก็ตามนะครับ ถ้าระบบไม่ยอมตรวจสอบก็ให้ส่งคำขออการตรวจสอบซ้ำอีกรอบตามนี้นะครับ

วิธีการส่งคำขอการตรวจสอบเพจซ้ำ

1.วางลิ้งก์ส่งยื่นขอคำตรวจสอบเพจซ้ำ

2.เลือกเพจที่ต้องการส่งคำขอการตรวจสอบซ้ำ

3.เลือกฉันไม่แน่ใจว่าระเมิดนโยบายใด

4.กดส่งเพียงเท่านี้ก็ส่งคำขอการตรวจสอบเพจอีกรอบไปเรียบร้อยแล้วนะครับ

5.เมื่อกดยื่นเสร็จระบบก็จะพาเรามาหน้านี้นะครับก็ให้กลับไปหน้าคุณภาพของเพจนั้นนะครับ

เมื่อกดยื่นเสร็จแล้วให้มารีเฟรช 1 ครั้งหน้านี้นะครับ จะเห็นว่าเปลี่ยนจากวันที่8 กรกรฎาคม 2022 เป็นวันที่ 15 สิงหาคม 2022 เรียบร้อยแล้วนะครับ ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นวิธีที่จะส่งคำขอตรวจสอบเพจซ้ำอีกรอบนะครับ จะทำในกรณีที่ระบบตรวจสอบเพจนานผิดปกตินะครับ ก็ลองนำไปปรับใชกันดูนะครับ

สรุป

การส่งตรสวจสอบซ้ำไม่สามารถการันตีได้นะครับว่าเพจจะกลับมาร้อยเปอร์เซ็นแน่นอนเพราะว่าระบบเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถเอาแน่เอานอนได้นะครับ มีทั้งโอกาสที่จะกลับมาและมีโอกาสโดนถาวรหรืออาจจะตรวจสอบนานเหมือนที่ผ่านมานะครับเพียงแต่การส่งคำตรวจสอบซ้ำก็เป็นแค่ทางเดียวที่เราสามารถทำได้ถ้าระบบตรวจสอบนานผิดปกตินะครับ ก็ลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม




ดู 2,579 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page