7 คำทรงพลังที่ลูกค้าเห็นแล้วอยากคลิ๊ก
top of page

7 คำทรงพลังที่ลูกค้าเห็นแล้วอยากคลิ๊ก



ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำการตลาดบนช่องทางออนไลน์ ควรให้ความสำคัญกับคอนเทนต์ที่ใช้ในการโฆษณาพอๆกับสินค้าที่ใช้ในการโฆษณา ควรศึกษาคอนเทนต์ที่ผิดนโยบายซึ่งผมก็ได้เรียบเรียงให้กับทุกคนในเว็บไซต์แล้ว แต่ในวันนี้ผมจะมาพูดถึงคำที่ใช้แล้วทำให้ลูกค้าหรือคนที่เห็นโฆษณาตาลุกวาวกระตุ้นทำให้เกิดความอยากซื้อ ช่วยเพิ่มโอกาสให้คนที่พบเห็นโฆษณาที่ส่งออกไปเกิดการตัดสินใจซื้อ ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมหละครับ แล้วต้องใช้คำพูดแบบไหน หรือต้องสอดแทรกคำพูดแบบไหนในคอนเทนต์เพื่อดึงดูดและเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อ ในนี้มีคำตอบไปดูกันเลย


7คำทรงพลังที่ลูกค้าเห็นแล้วอยากคลิ๊ก



1.Sale

ในบทความคำทรงพลังนี้คงขาดคำนี้ไปไม่ได้เลยนะครับ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ หรือมีการลดราคาสินค้าหรือบริการอาจจะเริ่มต้นด้วยคำว่า Sale เพื่อดึงดูดความสนใจให้กับคนที่พบเห็นสินค้าหรือบริการของแต่ละคนนะครับ


2.วันนี้/ตอนนี้

เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการ ซื้อขายหรือการมีส่วนร่วมกับสินค้าหรือบริการที่ส่งออกไป การใช้คำว่า "รีบสมัครตอนนี้” "สั่งซื้อวันนี้คำเหล่านี้จะช่วยลดเวลาในการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการที่ส่งออกไปให้กับผู้บริโภคหรือลูกค้าของเรานะครับ


3.ฟรี

จะขาดคำนี้ไม่ได้เลย เป็นคำสั้นๆแต่มีประสิทธิภาพ เพราะอย่างที่รู้กันทุกคนก็จะชอบของฟรี เมื่อมีคำว่าฟรี ไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการอะไรก็ตามคนก็มักจะหยุดดู เช่นเดียวกันถ้าหากว่ามีการจัดโปรโมชั่น หรือมีการแจกของรางวัลให้กับลูกค้าไม่ควรพลาดที่จะเริ่มต้นด้วยคำว่า ฟรี เพราะคำนี้จะช่วยสะกดให้ทุกคนหยุดดูโฆษณา ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าหรือบริการมากขึ้น


4.พิเศษสุด

คำนี้จะช่วยสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับลูกค้า ฉะนั้นเมื่อต้องการส่งสารหรือสงโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ หรือบัตรส่วนลดต่างๆให้กับลูกค้า ควรใส่คำว่า พิเศษสุดสำหรับคุณเท่านั้น หรือ รับโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใคร ลงไปในแคปชั่นที่ใช้ในการโฆษณาจะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้รับสิทธิพิเศษ ช่วยสร้างความรู้สึกอันดีต่อสินค้าหรือบริการที่เราส่งออกไป ทำให้เพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อให้กับลูกค้าได้


5.ความลับ/เคล็ดลับ

คำนี้เหมาะสำหรับคนที่ขายอาหารเสริมหรือว่าเครื่องสำอางต่างๆ โดยอาจจะใช้แคปชั่นว่า เคล็ดลับผิวกระจ่างใส เคล็ดลับความสวย ทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกอยากค้นหา อยากหาคำตอบ ทำให้ลูกค้าหรือคนที่พบเห็นโฆษณามีโอกาสกดซื้อสินค้าหรือบริการต่างๆมากขึ้น


6.ใหม่

คำว่าใหม่คำนี้จะให้ความรู้สึกถึงสิ่งใหม่ๆ เป็นสิ่งแปลกใหม่ให้ความรู้สึกน่าค้นหา ถ้าเป็นอาหารเสริมหรือเครื่องสำอางก็ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเป็นนวตกรรมใหม่ แค่คิดก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมหละครับ ทำนองเดียวกันถ้าลูกค้าเห็นก็จะให้ความรู้สึกว่าจะได้รับสิ่งใหม่ที่อาจจะดีกว่าที่เขามีหรือกำลังใช้อยู่ โดยอาจจะใช้คำว่ายินดีนำเสนอสินค้าใหม่หรือบริการใหม่ล่าสุด ยิ่งทำให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


7.คนส่วนใหญ่ใช้

คนส่วนใหญ่ใช้ คำนี้จะช่วยสนับสนุนสินค้าหรือบริการให้มีความน่าเชื่อถือเนื่องจากคำว่าคนส่วนใหญ่ใช้ ทำให้ชวนสงสัยว่าทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเลือกใช้สินค้าหรือบริการของเราจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของแต่ละคนที่จะปิดการขายเมื่อมีคนที่สนใจสินค้าหรือบริการที่ส่งออกไป


ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับ 7 คำทรงพลังที่ลูกค้าเห็นแล้วอยากคลิ๊ก ลองนำไปปรับใช้กับคอนเทนต์ที่จะใช้ในการโฆษณา หรือใช้ในการยิวแอดโษฆณาดูนะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ยิงแอดกันนะครับ และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เริ่มต้นยิงแอดหรือกำลังยิงแอดอยู่ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม




ดู 1,236 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page