EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD บัตรธนาคารไหนที่เหมาะกับคนยิงแอด
top of page

บัตรธนาคารไหนที่เหมาะกับคนยิงแอด



เคยมั้ย ยิงแอดจนบัตรตัน ผูกบัตรจนบัตรไม่เหลือ

หมดปัญหาบัตรยิงแอดไม่พอ บัตรถูกปฏิเสธ บัตรถูกจำกัด เพียงแค่มีธนาคารเหล่านี้ก็สามารถแก้ปัญหาทั้งหมดนี้ได้ ลองสำรวจโทรศัพท์ตัวเอง ว่ามีธนาคารเหล่านี้หรือไม่ ถ้ายังไม่มีรีบสมัครมาใช้บริการด่วน

บัตรธนาคารไหนที่เหมาะกับคนยิงแอด

จากประสบการณ์การยิงแอดและจากการใช้งานบัตรธนาคารต่าง ๆ ในการยิงแอดถ้าให้จัดอันดับธนาคารที่ใช้แล้วสะดวกต่อการใช้งานจัดได้ดังนี้


4. SCB ธนาคารไทยพาณิชย์

SCB ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นอีกธนาคารที่หลาย ๆ คนนิยมใช้ในการยิงแอด โดยบัตรที่ใช้ก็จะเป็นบัตรแข็ง ที่ทางธนาคารออกให้ และถ้าใครต้องการใช้บัตรจากทางธนาคารไทยพาณิชย์ทางธนาคารจะมีค่าบริการใช้บัตรเป็นค่าธรรมเนียมรายปี ถ้าสนใจก็ไปอ่านรายละเอียดที่ลิ้งก์นี้ได้เลย https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/debit-cards.html


3.Ture money


เป็นอีกบัญชีที่คนนิยมใช้กันมาก ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินผ่าน Ture money หรือผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดจากทาง Ture money ซึ่งเป็นบัตรที่ออกโดยธนาคารทีเอ็มบีธนชาต ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี แค่ทุกคนมีบัญชี Ture money ก็สามารถใช้งานได้แล้ว สามารถเปิดใช้งานบัตรมาสเตอร์การ์ดผ่านทางแอพพลิเคชั่น แต่บัตรที่สร้างผ่านแอพสามารถสร้างได้ 1 ใบ ต่อบัญชีเท่านั้น ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดที่ลิ้งก์นี้ได้เลย https://support.truemoney.com/knowledge-base/wecard-2/


2.Line BK


Line BK เป็นอีกบัญชีที่แนะนำให้ลองใช้งานกันดู บางคนอาจจะยังไม่รู้จักบัญชี Line BK แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้บัตรจากทาง Line BK ในการยิงแอด สำหรับ Line BK จะเป็นบัตรเสมือนที่สามารถสร้างหรือ สมัครบัตรผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ในปัจจุบันสามารถสมัครได้ทั้งหมด 5 ใบต่อปีและข้อดีที่สุดคือไม่มีค่าธรรมเนียมในการใช้บริการด้วย ถ้าใครสนใจใช้บริการบัตรจากทาง Line BK ก็ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดกันดูก่อนตัดสินใจ https://www.linebk.com/th/card/


1.KTB หรือธนาคารกรุงไทย



KTB ธนาคารกรุงไทยเป็นธนาคารที่หลายๆ คนมองข้าม แต่บอกเลยว่าถ้ายังไม่มีบัญชีธนาคาร KTB ติดโทรศัพท์ไว้ถือว่าพลาดมาก เพราะว่าธนาคาร KTB สามารถสร้างบัตรเสมือนที่สารถเอายิงแอดได้สูงสุดถึง 10 ใบต่อครั้ง ไม่เพียงเท่านั้นสามารถ ปิด-เปิด ได้ ภายใน 1 วัน จากประสบการณ์ที่ใช้งานมา สามารถเปิดบัตรได้เรื่อยๆ สูงสุดครั้งละ 10 ใบ และสามารถเปิดเพิ่มได้ แต่ต้องทำการปิดบัตรใบเดิมที่ใช้งานก่อน เช่น เปิดบัตรไว้ทั้งหมด 10 ใบ ถ้าต้องการเปิดบัตรใบใหม่ต้องปิดบัตรใบเก่าทิ้งไปก่อนอย่างน้อย 1 ใบ ก็สามารถเปิดบัตรใบใหม่มาใช้ในการยิงแอดได้แล้ว ที่สำคัญเลยก็คือ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี บอกเลยว่าสะดวกต่อการใช้งานมาก ๆ โดยเฉพาะใครที่ถูกจำกัดบัตรยิงแอดบ่อย ๆ บอกเลยว่าบัตรจากทางธนาคารกรุงไทยตอบโจทย์ทุกคนแน่นอน อย่าลิมเข้าไปศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขทั้งหมดก่อนใช้บริการด้วยนะครับ


ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ยิงแอด เทคนิคและวิธีต่างๆ ในการยิงแอดรอทุกคนอยู่อย่าลืมเข้าไปอ่านเข้าไปศึกษาฟรีกันนะครับ


-------------------------------------------------





ดู 240 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page