ยื่นอุทธรณ์เพจ ติดเหลือง ติดแดง
top of page

ยื่นอุทธรณ์เพจ ติดเหลือง ติดแดง



การยื่นอุทธรณ์กรณีที่เพจติดเหลืองหรือว่าติดแดงนั้นสามารถทำได้เหมือนการยื่นเพจกรณีที่ถูกจำกัดโฆษณาเหมือนกันนะครับ เพียงแต่วิธีที่ใช้ในการยื่นก็จะมีความแตกต่างจากการยื่นอุทธรณ์เพจที่ถูกจำกัดโฆษณานะครับ แต่สิ่งที่เหมือนกันในกรณีที่คุณภาพเพจติดแดงกับโฆษณาของเพจถูกจำกัดก็คือไม่สามารถใช้ในการยิงแอดได้นะครับ แต่อย่าพึ่งกังวลไปนะครับ เพราะยังพอมีวิธีในการยื่นอุทธรณ์เพจที่คุณภาพเพจติดแดงอยู่ ผมได้เรียบเรียงสาเหตุเพจติดแดง และวิธีในการยื่นอุทธรณ์มาให้ทุกคนแล้ว พร้อมแล้วไปดูกันเลย


คุณภาพของเพจมี 3 ประเภทดังนี้


เพจสีเขียว คือเพจที่ไม่มีการระเมิดนโยบายใดๆของFacebook


เพจติดเหลืองคือ เพจที่โดนตักเตือนจากระบบในระดับกลาง


เพจติดแดงคือ เพจที่โดนตักเตือนจากระบบขั้นรุนแรงซึ่งอาจจะนำไปสู่การโดนปิดเพจ


สาเหตุเพจติดเหลือง ติดแดง

1.ส่งข้อความอัตโนมัติโดยการแปะลิงก์

2.แชร์ การไลค์ เป็นจำนวนมากๆ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ผิดปกติ

3.แชร์โพสต์ของเพจที่โดนแบนทั้งติดแดงและติดเหลือง

4. เฟสที่เป็นผู้ดูแลต้องมีความน่าเชื่อถือมากพอ เฟสที่สมัครใหม่ไม่ควรเอามาตั้งเป็นผู้ดูแล และเฟสที่สมัครควรมีระยะเวลาในการฟาร์มหรือใช้งานอย่างน้อยสามสิบวัน


วิธีป้องกันไม่ให้เพจติดเหลือง-ติดแดง

1งด.ส่งข้อความอัตโนมัติโดยการแปะลิงก์

2.หลีกเลี่ยงการแชร์ การไลค์ เป็นจำนวนมากๆ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ผิดปกติ

3.แชร์โพสต์ของเพจที่โดนแบนทั้งติดแดงและติดเหลือง

4. เฟสที่เป็นผู้ดูแลต้องมีความน่าเชื่อถือมากพอ เฟสที่สมัครใหม่ไม่ควรเอามาตั้งเป็นผู้ดูแล และเฟสที่สมัครควรมีระยะเวลาในการฟาร์มหรือใช้งานอย่างน้อยสามสิบวัน

5.ไม่โพสต์หรือแชร์สิ่งที่ผิดนโยบายของทางเฟสบุ๊คเพราะถือเป็นสาเหตุหลักๆเลยที่ทำให้เพจติดเหลืองหรือว่าติดแดง

วิธียื่นอุทธรณ์

การยื่นอุทธรณ์ไม่เพจติดเหลือง หรือว่าติดแดงก็จะใช้วิธีเดียวกันนะครับ ซึ่งโอกาสที่จะกลับมาเขียวค่อนข้างน้อยนะครับ แต่สำหรับเพจที่ติดเหลืองนั้นยังสามารถยิงแอดได้ตามปกตินะครับ ซึ่งถ้าหากว่าใครที่เจอปัญหาเพจติดเหลืองหรือว่าติดแดงก็สามารถใช้วิธีต่อจากนี้ในการยื่นส่งตรวจสอบหรือรายงานได้นะครับ


1.คลิ๊กรูปโปรไฟล์มุมขวาบนเลือกแสดงความคิดเห็น

2.เลือกเกิดข้อผิดพลาดขึ้น เป็นการรายงานว่าคุณภาพของเราติดเหลืองหรือว่าติดแดงนั้นมาจากความผิดพลาดของระบบนนะครับ

3.เลือกพื้นที่เป็นเพจ

4.ข้อความที่จะส่งตรวจสอบผมจะทิ้งลิ้งก์ดาวโหลดไว้ให้นะครับ ให้วางลิ้งก์เพจในข้อความคัดลอกแล้วไปวางในรายละเอียดนะครับ โหลดข้อความส่งตรวจสอบ

5.แคปหน้าจอหน้าคุณภาพเพจติดแดงหรือติดเหลืองบันทึกภาพแล้วเพิ่มภาพก่อนส่งนะครับ เมื่ออัพโหลดภาพและรายละเอียดเรียบร้อยแล้วก็กดส่งได้เลยครับ เพียงเท่านี้ก็ส่งตรวจสอบเพจติดเหลืองหรือติดแดงเรียบร้อยแล้วนะครับ


สรุป

การส่งอุทธรณ์เพจติดเหลืองหรือว่าติดแดงนั้นอย่างที่ผมได้กล่าวไปในข้างต้นโอกาสกลับมาเป็นปกติหรือกลับมาเขียวนั้นมีน้อยมากนะครับ แต่ถ้าเป็นเพจที่ใช้มานานหรือมีความสำคัญมากๆก็ลองทำตามวิธีนี้ดูนะครับ เพราะถึงแม้ว่าโอกาสกลับมาจะมีน้อยแต่ก็ยังพอมีโอกาสกลับมาอยู่นะครับ แม้โอกาสกลับมาเพียงนิดเดียวเราก็ต้องทำนะครับ สู้กันต่อไปนะครับ ถ้ามีเทคนิคดีๆหรือความรู้ใหม่ที่สามารถแก้ปัญหาให้กับทุกคนได้ผมจะอัพเดตให้ตลอดนะครับ อย่าลืมติดตามเพื่อจะไม่พลาดความรู้ใหม่ๆนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม







ดู 5,291 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page