วิธีสร้างลิ้งก์ Inbox เพจธรรมดาและบัญชีส่วนตัว
top of page

วิธีสร้างลิ้งก์ Inbox เพจธรรมดาและบัญชีส่วนตัว


สำหรับคนที่ทำการตลาดออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์หรือขายสินค้าหรือบริการอะไรก็ตามบนตลาดออนไลน์ลิ้งก์ Inbox เป็นอีกช่องทางที่ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาที่เพจหรือบัญชีส่วนตัวโดยตรง โดยเมื่อนำลิ้งก์Inbox เพจหรือบัญชีส่วนตัวไปแปะไว้ในคอนเทนต์หรือแอดที่ยิงไปก็ทำให้ลูกค้าที่สนใจสินค้าหรือบริการที่เราส่งออกไปสามารถติดต่อเข้ามาที่แชทเพจหรือบัญชีส่วนตัวเราได้โดยตรง ซึ่งวิธีในการสร้างลิ้งก์Inbox เพจธรรมดาและบัญชีส่วนตัวจะแตกต่างจากวิธีสร้างลิ้งก์Inbox เพจโปรไฟล์เล็กน้อยวิธีการและขั้นตอนต่างๆในการสร้างผมก็เรียบเรียงไว้ให้กับทุกคนแล้วไปดูกันเลยครับ


วิธีสร้างลิ้งก์Inbox เพจธรรมดา


การสร้างลิ้งก์ Inboxเพจแบบธรรมดานั้นก็ไม่ซับซ้อนอะไรนะครับ โดยเฉพาะถ้าคุณไม่อยากเสียเวลาในการสร้างก็สามารถคัดลอกลิ้งก์จากทางระบบนำไปใช้ได้เลย

วิธีคัดลอกลิ้งก์Inbox เพจธรรมดา

1.เข้าไปในเพจที่ต้องการคัดลอกลิ้งก์Inbox

2.เลือกเมนูการตั้งค่า

3.เลือกการรับส่งข้อความ

4.เลื่อนลงมาแล้วจะเจอลิ้งก์ Inbox ของเพจธรรมดาสามารถคัดลอกไปใช้ได้เลยแต่ถ้าใครหาไม่เจอลองวิธีต่อไปได้แน่นอน

วิธีสร้างลิ้งก์ Inbox เพจธรรมดา

ถ้าใครที่ไม่อยากยุ่งยากเข้าไปคัดลอกตามขั้นตอนที่ผ่านก็ลองทำตามวิธีต่อไปนี้ดูนะครับ

1.เข้าหน้าเพจที่ต้องการสร้างลิ้งก์ Inboxเพจ

2.กดสร้างชื่อผู้ใช้ ถ้าจะสร้างลิ้งก์เองต้องมีชื่อผู้ใช้ก่อนนะครับ

3.กำหนดชื่อผู้ใช้ที่ต้องการใช้ แล้วกดสร้างชื่อผู้ใช้ได้เลยนะครับ

4.หลังจากกดสร้างผู้ใช้เสร็จจะมีหน้าต่างนี้เด้งขึ้นมานะครับ ในนี้จะมีลิ้งก์Inbox ของเพจด้วยโดยเราสามารถคัดลอกลิ้งก์นี้ไปใช้งานได้เลยนะครับ


วิธีสร้างลิ้งก์Inbox บัญชีส่วนตัว


วิธีสร้างลิ้งก์Inbox บัญชีส่วนตัวนั้นจะเหมือนกับวิธีสร้างลิ้งก์ Inbox เพจโปรไฟล์เลยนะครับโดยจะต้องสร้างชื่อผู้ใช้งานก่อน จึงจะสามารสร้างลิ้งก์ Inbox บัญชีส่วนตัวได้ในส่วนของวิธีในการสร้างผมก็ได้เตรียมไว้ให้กับทุกคนแล้วไปดูกันเลย

1.คลิ๊กที่มุมขวาบนตรงรูปโปรไฟล์เลือกการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

2.เลือกการตั้งค่า

3.ในหน้าให้กำหนดชื่อผู้ที่ต้องการนะครับ แล้วกดบันทึกการเปลี่ยนแปลงได้เลย

4.ลบ https://www.facebook.com/ ออกแล้วแทนที่ด้วยคำว่า m.me/ตรงนี้จะเป็นชื่อผู้ใช้ที่ตั้งในขั้นตอนที่แล้วนะครับ จากนั้นก็สามารถคัดลอกลิ้งก์ไปใช้ได้เลยครับ

ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับวิธีสร้างลิ้งก์Inboxสำหรับเพจธรรมดาและบัญชีส่วนตัว การสร้างลิ้งก์Inbox ก็จะคล้ายๆกัน ก็ลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับ ถ้ามีข้อสงสัยตรงไหนก็สามารถทักมาสอบถามได้ตลอด 24 ชม.เลยนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





ดู 4,427 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page