วิธีแชร์ข้อมูล Facebook Pixel ให้กับบัญชีโฆษณาอื่น
top of page

วิธีแชร์ข้อมูล Facebook Pixel ให้กับบัญชีโฆษณาอื่น



Facebook Pixel เป็นเครื่องมือที่สามารถสร้างความแตกต่างในการยิงโฆษณาบน Facebook อย่างชัดเจน ถ้าคุณเป็นคนที่ยิงแอด Facebook เป็นประจำอยู่แล้วไม่ควรพลาดอย่างยิ่งที่จะเรียนรู้วิธีการยิงแอดด้วย Facebook Pixel


รู้หรือไม่

Facebook Pixel สามารถแชร์ข้อมูลให้บัญชีโฆษณาอื่นได้ Facebook Pixel คือเก็บข้อมูลครั้งเดียวแต่สามารถใช้ได้กับหลายๆ บัญชีโฆษณา แต่มีข้อจำกัดอย่างหนึ่งก็คือ การแชร์ Pixel สามารถทำผ่านบัญชีธุรกิจเท่านั้น ถ้าเป็นไอดีแชร์ หรือไอดีหลักทั่วไปจำเป็นที่จะต้องเพิ่มบัญชีโฆษณา ในบัญชีธุรกิจก่อนถึงจะสามารถแชร์หรือใช้ข้อมูล Pixel ร่วมกับบัญชีโฆษณาอื่นได้

Facebook Pixel คืออะไร

เผื่อใครที่ยังไม่รู้ Facebook คือ โค้ดตัวหนึ่งของทาง Fcebook ที่ใช้ในการเก็บข้อมูลหรือพฤติกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนเว็ปไซต์โดยสามารถนำไปติดตั้งบนเว็ปไซต์เพื่อให้โค้ดเก็บข้อมูลต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนเว็ปไซต์ อีกทั้งสามารถนำข้อมูลที่โค้ดเก็บ ไว้ไปใช้ในการยิงแอดโฆษณา และสามารถแชร์เพื่อใช้ร่วมกับบัญชีโฆษณาอื่นๆ ได้ด้วย ซึ่งเป็นวิธีที่ทุกคนจะได้เรียนรู้ต่อจากนี้

วิธีแชร์ข้อมูล Facebook Pixel ให้กับบัญชีโฆษณาอื่น

1.ตามลิ้งก์นี้ไปได้เลย https://business.facebook.com/settings

2.เพิ่มบัญชีโฆษณาที่ต้องการใช้ Pixel (สำหรับไอดีแชร์หรือบัญชีโฆษณาส่วนตัว)ที่เก็บข้อมูลหลังจากเพิ่มบัญชีโฆษณาใน บัญชีธุรกิจแล้วจะขึ้นตามภาพข้างล่าง

3.เลือกที่มาของข้อมูล เลือกพิกเซลหรือชุดข้อมูล บัญชีธุรกิจไม่สามารถสร้างพิกเซลได้เพราะทางระบบได้ปิดใช้งานพิกเซลของบัญชีธุรกิจไปแล้ว แต่สำหรับบัญชีโฆษณาส่วนตัวยังสามารถสร้างพิกเซลและใช้งานได้ปกติ

4.เลือก กำหนดสินทรัพย์

5.เลือกไอดีที่ต้องการเพิ่มและใช้ข้อมูลพิกเซลที่เก็บไว้ไปใช้ในการยิงแอด

เลือกไอดี➡️กดเพิ่ม เพียงเท่านี้ก็แชร์พิกเซลที่เก็บข้อมูลไว้เรียบร้อยแล้ว


การแชร์ข้อมูลจาก Facebook Pixel ไปให้อีกบัญชีหนึ่งใช้นั้น จำเป็นต้องทำผ่านบัญชีธุรกิจเท่านั้น บัญชีทั่วไปนั้นไม่สามารถแชร์ได้ สำหรับใครที่ติดปัญหาในขั้นตอนไหนก็สามารถทักเข้ามาสอบถามทุกขั้นตอน จะมีทีมงานคอยบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาให้ตลอด ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ยิงแอด เทคนิคและวิธีต่างๆ ในการยิงแอดรอทุกคนอยู่อย่าลืมเข้าไปอ่านเข้าไปศึกษากันนะครับ

-------------------------------------------------



















































































ดู 211 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page