เช็ควงเงินยิงแอดด้วย Adtrust
top of page

เช็ควงเงินยิงแอดด้วย Adtrust



อย่างที่เราทุกคนรู้ๆกันบัญชีที่ใช้ในการยิงแอดจะมีความแตกต่างกันไปแต่ละบัญชี ซึ่งวิธีการเช็ควงเงินบัญชีที่ใช้ในการยิงแอด Facebook ก็จะมีหลายวิธีด้วยกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการเช็ควงเงินหน้าแคมเปญ เช็ควงเงินด้วยโค้ด และอีกวิธีที่สามารถใช้ในการเช็ควงเงินยิงแอดก็คือ การเช็ควงเงินด้วย Addtrust วิธีนี้จะมีความแตกต่างจากวิธีต่างๆที่ผมได้กล่าวมาแล้วทั้งหมด แต่วิธีการเช็คก็ได้ยุ่งยากหรือซับซ้อนอะไรเลย เพียงแค่อ่านบทความนี้พร้อมวิดีโอสาธิตก็สามารถทำได้แล้ว การเช็ควงเงินยิงแอดด้วย Addtrust วิธีง่ายๆที่คุณก็ทำได้พร้อมแล้วไปดูกันเลย


บัญชียิงแอดFacebook มีกี่วงเงิน

อย่างที่ได้กล่าวมาในข้างต้นบัญชีที่ใช้ในการยิงแอดก็จะมีความแตกต่างกันไปแต่บัญชี โดยจะเริ่มตั้งแต่บัญชีบัญชียิงแอดFacebookวงเงิน 800 บาท บัญชียิงแอด Facebook วงเงิน 1500 บาท บัญชียิงแอดFacebookวงเงิน 8000 บัญชียิงแอด Facebook วงเงิน 10000 บัญชียิงแอด Facebook วงเงิน 50000 บัญชียิงแอด Facebook วงเงิน ไม่จำกัด และจะมีบัญชีธุรกิจซึ่งจะมีวงเงินในการชียิงแอดFacebook เหมือนกับบัญชีเฟสบุ๊คนะครับ


วิธีเช็ควงเงินด้วยAdtrust


ลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับ เพื่อจะไม่พลาดความรู้และเทคนิคยิงแอดใหม่ๆอย่าลืมกดติดตามกันไว้นะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม








ดู 1,881 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page