เทคนิคสร้างบัญชี Facebook 902 และ 2 บรรทัดปี 2023
top of page

เทคนิคสร้างบัญชี Facebook 902 และ 2 บรรทัดปี 2023


ตั้งแต่เริ่มเข้าปี 2023 ระบบก็มีการปรับหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นนโยบายเกี่ยวกับการชำระเงินและนโยบายอื่นๆ และการสร้างบัญชีก็ยังคงต้องเน้นไปที่การสร้างตัวตนให้ระบบมีความเชื่อถืออยู่นะครับ เพียงแต่ผมมีเทคนิคทริคเล็กๆน้อยๆที่จะมาแบ่งปันในการสร้างบัญชี Facebook ไม่ว่าจะสร้างเพื่อใช้งานในชีวิตประวันหรือบางคนอาจจะใช้ในการยิงแอด Facebook ให้บัญชีที่สร้างใหม่มีความแข็งแรงกว่าบัญชีทั่วไปที่สร้าง ขั้นตอนในการสร้างก็สำคัญแต่หลังจากที่สร้างบัญชีเสร็จแล้วก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเลย อยากรู้แล้วใช่ไหมหละครับ ว่าทำยังไงให้บัญชีที่สร้างใหม่มีความแข็งแรงไปดูกันเลย


สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนสร้างบัญชี Facebook ในปี 2023


1.เบอร์โทรศัพท์/Email/Hotmail

2.รูปโปรไฟล์ ต้องเห็นหน้าที่ชัดเจน แรกๆแนะนำให้ใช้แบบรูปที่เหมือนหรือคล้ายกับรูปถ่าย 2 นิ้วยิ่งดีเลย

3.รูปหน้าปก ตรงนี้ใช้เป็นรูปอะไรก็ได้นะครับ

4.บัตรเดบิตหรือเครดิต *ตรงนี้สำคัญนะครับ อย่าลืมเตรียม ถ้าใครยังไม่มีสามารถใช้ Line BK ได้เลยนะครับ


ขั้นตอนสร้างบัญชี Facebook ปี 2023


วิธีที่ผมจะสาธิตต่อจากนี้เป็นการสาธิตวิธีสร้างบัญชี Facebook ปี 2023 ผ่าน LD PLAYER ซึ่งเป็นโปรแกรมจำลองแอนดรอยซึ่งถ้าใครที่ไม่มี LD PLAYER ก็สามารถทำผ่านโทรศัพท์มือถือได้เลยนะครับ ขั้นตอนและวิธีในการสร้างก็จะเหมือนกับการสร้างผ่าน LD PLAYER หรือถ้าใครไม่อยากยุ่งยากติดตั้ง LD PLAYER ก็สามารถทำผ่านเว็ปไซต์ได้เลย แต่มีโอกาสที่จะถูกจำกัดสูงกว่าทำผ่าน LD PLAYERหรือโทรศัพท์มือถือนะครับ ลำดับขั้นตอนและเทคนิคในการสร้างบัญชี Facebook ปี 2023 ก็มีดังนี้


1.ล็อคอินเข้า LD PLAYER เข้าแอพ Facebook

2.กดสร้างบัญชี Facebook ใหม่

3.กดถัดไปได้เลย

4.กรอกชื่อ-นามสกุล แล้วกดถัดไปได้เลย

5.ระบุวัน/เดือน/ปีเกิด ให้ถูกต้อง แล้วกดถัดไปได้เลย

6.เลือกเพศแล้วกดถัดไปได้เลย

7.กำหนดรหัสผ่านที่จะใช้ในการล็อกอินเข้าสู่ระบบ แนะนำให้ตั้งรหัสผ่านให้มีความปลอดภัยที่สุดนะครับ เพราะถ้าหากว่ารหัสผ่านง่ายเสี่ยงโดนผู้ไม่ประสงค์ดีแฮ็กครับ

8.กดสมัครใช้งานต่อให้เสร็จ

9.ในขั้นตอนนี้ถ้าหากลัวจะจำรหัสผ่านไม่ได้ก็สามารถบันทึกไว้ได้นะครับ แต่ถ้าใครที่คิดว่าจำได้สามารถกดไม่ใช่ตอนนี้ได้เลย

10.กดส่ง SMS แล้วกรอกรหัส OTP ที่ส่งมาทางเบอร์โทรศัพท์หรือทาง Email แล้วกดยืนยันได้เลยครับ

11.เพิ่มรูปโปรไฟล์ รูปที่ใช้ต้องเห็นใบหน้าจัดเจนนะครับ แอบกระซิบนิดนึงนะครับ เพราะถ้าเห็นใบหน้าที่ชัดเจนตอนที่ยืนยันตัวตนจะผ่านง่ายกว่ารูปที่เห็นหน้าไม่ชัดเจน

12.ขั้นตอนนี้กดไม่ใช่ตอนนี้ได้เลยครับ

13.หลังจากสร้างบัญชีเสร็จแล้วให้เข้าสู่ระบบผ่านทางคอมพิวเตอร์ก่อนนะครับ หลังจากเข้าสู่ระบบเสร็จแล้วให้นำบัตรเดบิตหรือเครดิตที่เตรียมไว้ผูกเข้ากับบัญชี Facebook หน้าการตั้งค่าการชำระเงิน การผูกบัตรเป็นอีกวิธีที่ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของบัญชีให้กับระบบ สามารถผูกผ่านลิ้งก์ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

https://www.facebook.com/ads/manager/account_settings/account_billing

เทคนิคและวิธีในการสร้าง 902 และ 2 บรรทัด

อย่างที่เราทุกคนรู้กัน บัญชี Facebook 3 บรรทัดได้เปลี่ยนเป็น 2 บรรทัดเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ใ่ช่ทั้งหมดเพราะยังมีบางบัญชีที่ยังเป็น 3 บรรทัดอยู่ ในปี 2023 นี้น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกหลายๆที่จะตามมา แต่บัญชี 902 หรือ 2 บรรทัดก็ยังจำเป็นต่อการยิงแอดอยู่เพราะบัญชีเหล่านี้จะมีความแข็งแรงมากกว่าบัญชีที่ไม่ได้ผ่านการยืนยัน แล้วจะสร้างบัญชี 902 หรือ เขียว 2 บรรทัดยังไง ในส่วนนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับคนที่ซื้อสินค้าจากทางร้านนะครับ ถ้าใครสนใจวิธีในการสร้างบัญชี 902 หรือ 2 ต้องซื้อสินค้าจากทางร้านก่อนนะครับ เป็นสินค้าชนิดใดก็ได้จากนั้นจะได้รับวิธีในการสร้างบัญชี 902 หรือ 2 บรรทัด ฟรีนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม












ดู 1,277 ครั้ง1 ความคิดเห็น
bottom of page