เพจโปรไฟล์คืนสิทธิ์กับเพจเขียวแบบไหนดีกว่ากัน
top of page

เพจโปรไฟล์คืนสิทธิ์กับเพจเขียวแบบไหนดีกว่ากัน



ตอนนี้ระบบเริ่มทยอยเปลี่ยนเพจธรรมดาที่เรามีเป็นเพจแบบโปรไฟล์กันแล้วนะครับ ซึ่งในอนาคตเพจแบบธรรมดาหรือเพจแบบคลาสสิคที่เราใช้กันอยู่อาจจะไม่มีให้เราใช้ในการยิงแอดแล้วนะครับ จากการปรับเปลี่ยนเพจให้เป็นเพจโปรไฟล์ ทำให้หลายๆคนที่ยิงแอดเริ่มมองหาเพจโปรไฟล์คืนสิทธิ์เพื่อนำมาใช้ในการยิงแอดกันนะครับ แต่เราจะรู้ได้ยังไงว่าเพจไหนเป็นเพจที่คืนสิทธิ์ ถ้าเป็นเพจเขียวที่เราใช้กันนั้นดูไม่ยากนะครับ แต่การดูว่าเพจโปรไฟล์ไหนเป็นเพจคืนสิทธิ์นั้นจะแตกต่างจากเพจแบบธรรมดานิดนึงนะครับ ซึ่งผมก็จะพาทุกคนไปหาคำตอบด้วยกันนะครับ


ประเภทของเพจ


ในตอนนี้เพจจะมีหลักๆอยู่ 3 แบบนะครับ ก็คือ เพจแบบคลาสสิค เพจประสบการณ์แบบใหม่หรือเพจโปรไฟล์ และเพจเอเจนซี่นะครับ ซึ่งทั้ง 3 แบบนี้ก็สามารถใช้ในการยิงแอดได้เหมือนกันนะครับ

เพจโปรคืนสิทธิ์แข็งกว่าเพจเขียวธรรมดาจริงหรือ...?

เป็นเรื่องที่หลายๆคนน่าจะสงสัยกันนะครับว่า เพจโปรไฟล์คืนสิทธิ์กับเพจเขียวคืนสิทธิ์แบบธรรมดาแบบไหนดีกว่ากันหรือยิงแอดไปแล้วแบบไหนมีโอกาสรอดมากกว่ากัน..? จากการทดสอบของทีมงานไม่ว่าจะเป็นเพจโปรไฟล์คืนสิทธิ์ หรือเพจเขียวคืนสิทธิ์ธรรมดาที่เราใช้กัน ถ้าใช้ในการยิงแอดสิ่งที่ผิดนโยบายของทางFacebok ก็จะถูกปิดเหมือนกันนะครับ หรือถ้าโดนช่วงที่ระบบปรับหนักๆก็โดนเหมือนกันทั้งสองอย่างนะครับ แต่ในส่วนของเพจโปรไฟล์ก็แอบแข็งกว่านิดนึงนะครับ แต่อย่างที่ได้บอกไปแล้วถ้าเป็นสิ่งที่ผิดนโยบายของทางFacebook ก็ถูกปิดเหมือนกัน จากผลตอบรับของลูกค้า บางคนก็บอกว่าเพจโปรไฟล์แข็งกว่า บางคนก็บอกว่าทั้งสองอย่างก็เหมือนกัน แล้วจากการที่ทุกคนใช้แบบไหนดีกว่ากัน อย่าลืมคอมเมนท์บอกกันด้วยนะครับ


วิธีดูเพจเช็คเพจโปรไฟล์คืนสิทธิ์

สรุป

การที่จะเช็คว่าเพจโปรไฟล์เพจไหนเป็นเพจโปรไฟล์คืนสิทธิ์หรือไม่นั้นจะมีแค่บัญชีทีใช้ในการยื่นอุทธรณ์เท่านั้นที่สามารถดูได้นะครับ ในส่วนการใช้งานไม่ว่าจะเป็นเพจโปรไฟล์คืนสิทธิ์หรือหรือเขียวคืนสิทธิ์ก็คล้ายนกันนะครับ ถ้ายิงแอดสิ่งที่ผิดนโยบายของทางFacebook ก็มีโอกาสโดนปิดใช้งานหรือมีโอกาสถูกจำกัดสิทธิ์ในการโฆษณาเหมือนกันนะครับ ระบบทยอยอัปเดตให้เป็นเพจโปรไฟล์แล้ว อย่าลืมฝึกใช้กันนะครับ ถ้ามีข้อสงสัยอะไรก็สามารถสอบถามเข้ามาได้นะครับหรือสนใจเพจโปรไฟล์คืนสิทธิ์หรือเพจเขียวคืนสิทธิ์ทั่วไปทาร้านก็มีบริการนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





ดู 1,784 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page