EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD บัญชีติดต่อเจ้าหน้าที่ Facebook ที่ทุกคนต้องมีติดตัว
top of page

บัญชีติดต่อเจ้าหน้าที่ Facebook ที่ทุกคนต้องมีติดตัว



การติดต่อเจ้าหน้าที่ Facebook เป็นบริการใหม่ที่ทาง Facebook ได้เพิ่มเข้ามาให้กับผู้ใช้งานอย่างพวกเราทุกคน แต่ปัญหาก็คือ ไม่ใช่ทุกบัญชีที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ แล้วบัญชีแบบไหนที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หรือถ้าอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ Facebook ต้องทำอย่างไร ไปดูพร้อมกันเลย



ทำไมต้องมีบัญชีสำหรับติดต่อเจ้าหน้าที่...?


ต้องเริ่มต้นก่อนว่าเจ้าหน้าที่ช่วยเหลืออะไรเราได้บ้าง เจ้าหน้าที่สามารถให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับบัญชีเราได้เกือบทุกเรื่อง ถ้าเจอปัญหาในการใช้งาน หรือ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน Facebook ทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถหาคำตอบและ แนะนำแนวทางในการแก้ไขปัญหาทีพบเจอได้เกือบทั้งหมดเลย โดยเฉพาะคนที่ยิงแอ ถ้าเจอปัญหาหรือว่าข้อผิดพลาดในการซื้อโฆษณาก็สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามสาเหตุและรับวิธีในการแก้ไขปัญหากับทางเจ้าหน้าที่ได้เลย


บัญชีแบบไหนที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้


อย่างที่ได้กล่าวไปในตอนต้น ไม่ใช่ทุกบัญชีที่สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้ อาจจะเนื่องมาจากความน่าเชื่อของบัญชีหรือ ระบบยังไม่ได้อัปเดตในส่วนของเมนูติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กับบัญชีนั้น ๆ

 

ทำยังไงบัญชีที่ใช้งานถึงจะติดต่อเจ้าที่ได้


สมัคร Meta Verified ถ้าบัญชีที่ท่านกำลังใช้งานอยู่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้การสมัคร Meta Verified สามารถช่วยแก้ปัญหาได้โดยจะมีค่าใช้จ่ายรายเดือนอยู่ที่เดือนละ 330 บาท แต่ถ้าใครที่ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ทางร้านมีบัญชีสำหรับติดต่อเจ้าหน้าที่บริการทุกคน สามารถทักหาแอดมินเพื่อติดต่อสอบถามได้เลย ติดต่อสอบถามพูดคุย

 

อยากรู้ว่าบัญชีติดต่อเจ้าหน้าที่ได้หรือไม่ต้องทำแบบนี้


1.https://www.facebook.com/business-support-home/?source=business_help_center_support นำลิ้งกนี้ไปวางในโครมหรือในบราวเซอร์ที่ล็อคอินบัญชี Facebook ไว้


2.ถ้าเข้าไปในลิ้งก์นี้แล้วบัญชีที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จะมีเมนูติดต่อเจ้าหน้าตามรูปภาพข้างล่าง ถ้าไม่ขึ้นตามภาพแเสดงว่าไม่วสามารถใช้บัญชีนั้นในการติดต่อพุดคุยกับเจ้าหน้าที่ Facebook


สิ่งที่สำคัญสำหรับคนยิงแอด


สิ่งที่สำคัญก็คือไม่สามารถใช้อีกบัญชีเพื่อใช้ติดต่อแก้ปัญหาสำหรับอีกบัญชีได้ ถ้าเป็นแบบนี้ต้องทำยังไง เพื่อใช้ประโยชน์จากบัญชีที่สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้ เพิ่มบัญชียิงแอดไว้ในบัญชีที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ นี่เป็นส่วนที่สำคัญที่จะทำให้เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับวิธีในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ในส่วนของวิธีเพิ่มผู้ดูแลในบัญชีโฆษณานั้นสามารถดูในวิธีเพิ่มผูดูแลข้างล่าง

ถ้ามีบัญชีสำหรับยิงแอดหลายบัญชีโฆษณาต้องทำยังไง..?

ปัจจุบันการเพิ่มผู้ดูแลในบัญชีโฆษณานั้นอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ ถ้าบัญชีที่ใช้รับบัญชีโฆษณาหรือบัญชีที่ใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่มีบัญชีที่ติดแดงอยู่ ก็ไม่สามารถรับบัญชีอื่นเพิ่มเติมได้ แต่มีวิธีในการแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีหลายบัญชี ให้เพิ่มบัญชีโฆษณาทั้งหมดที่มีไว้ในบัญชีธุรกิจก่อน แล้วเพิ่มบัญชีธุรกิจมาไว้ในบัญชี Facebook ที่ใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพียงเท่านี้ก็สามารถ ใช้บัญชีที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อเวลาที่บัญชีโฆษณาเจอปัญหา

วิธีนำบัญชีติดต่อเจ้าหน้ามาใช้ประโยชน์ในการยิงแอด

เมื่อเก็บบัญชีไว้ในบัญชีที่สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ไว้แล้วสามารถใช้บัญชีนั้นพร้อมกับแจ้ง ID โฆษณาที่มีปัญหาเพื่อขอรับการแก้ไขปัญหาได้เลยซึ่งในส่วนของวิธีในการติดต่อเจ้าหน้าที่นั้นก็ได้ทำขั้นตอนและวิธีการให้กับทุกคนแบบละเอียดไว้แล้ว สามารถกดเข้าไปศึกษาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่แบบฟรี ๆ ได้เลย


วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่คลิ๊กรูปภาพข้างล่างได้เลย



-------------------------------------------------




ดู 398 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page