EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD วิธีย้ายไอดีโฆษณา Facebook
top of page

วิธีย้ายไอดีโฆษณา Facebook



ไอดีโฆษณาหรือไอดียิงนั้นสามารถย้ายได้นะครับ โดยส่วนมากก็จะย้ายไอดีเพื่อให้อีกตัวหนึ่งเป็นตัวคุมบัญชีหรือไอดีนั้นๆเพื่อเพิ่มความแข็งแรงหรือใช้เป็นตัวเก็บไอดีในกรณีที่มีไอดีโฆษณาหลายไอดีนะครับ เป็นหนึ่งในวิธีที่คนยิงแอดนิยมใช้เพื่อรักษาไอดีที่ใช้ในการยิงโฆษณาและเพิ่มความแข็งแรงให้กับบัญชีไปดูกันเลยครับว่าทำยังไง


วิธีย้ายไอดีโฆษณา

1.เข้าหน้าตัวจัดการโฆษณาของบัญชีที่ต้องการย้ายไอดี

2.กดขีดสามขีดมุมซ้ายบน แล้วเลือกการตั้งค่าบัญชีโฆษณา



3.เลือกไอดีที่ต้องการเพิ่มผู้ดูแล

4.ต้องเป็นเพื่อนกับคนที่จะเพิ่มในไอดีโฆษณาก่อนนะครับ จากนั้นกดเพิ่มบุคคล พิมพ์ชื่อคนที่ต้องการเพิ่มเป็นผู้ดูแล ตั้งค่าให้เป็นผู้ดูแล

5.กดปิด ง่ายๆเพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบแล้วนะครับ


สรุป

การย้ายไอดีให้บัญชีอื่นจะดีมากสำหรับคนที่ยิงแอดทุกคนนะครับเพราะว่าเป็นการป้องกันไอดีโฆษณาเพราะถ้ามีผู้ดูแลหลายคนในบัญชีต่อให้อีกบัญชีแดงก็ยังเหลือบัญชีอื่นๆที่สามารถใช้ไอดีโฆษณานั้นๆในการยิงนะครับ ซึ่งถ้าหากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ยิงแอดโฆษณาบนเฟสบุ๊คอย่าลืมเพิ่มผู้ดูแลไว้หลายๆคนด้วยเหตุผลต่างๆตามที่ผมได้กล่าวมาแล้วทั้งหมดนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ

ขายเฟสบุ๊ค เทคนิคสายเทา ยิงโฆษณา เพจติดแดง เฟสบุ๊คติดแดง

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






ดู 1,939 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page