วิธีผูกบัตรหน้าแคมเปญ
top of page

วิธีผูกบัตรหน้าแคมเปญ



ปัญหาเรื่องการผูกบัตรก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆนะครับ แต่อาจจะมีบางคนที่เจอปัญหาในการผูกบัตรอยู่บ้างแต่ไม่เยอะเท่าที่ผ่านมานะครับ ซึ่งวันนี้เปิดจะมาเปิดเผยหนึ่งในวิธีผูกบัตรที่ใช้ในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าของผมเองมาให้ทุกคนแบบฟรีๆนะครับ ซึ่งวิธีนี้ก็สามารถแก้ปัญหาในการผูกบัตรได้ดีเลยทีเดียวนะครับอาจจะมีบ้างที่มีปัญหาแต่โดยส่วนใหญ่จะไม่ติดปัญหาการผูกบัตรเมื่อใช้วิธีนี้ในการผูกบัตรนะครับ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดคววามรู้ดีๆแบบนี้ก็อย่าลืมกดติดตามทั้งในเพจและในกลุ่มและในเว็บไซต์นี้ด้วยนะครับ มาเข้าเรื่องในวันนี้กันดีกว่านะครับ สำหรับวิธีผูกบัตรหน้าแคมเปญ อยากรู้แล้วใช่ไหมหละครับว่าทำยังไง ไปดูกันเลยครับ


วิธีผูกบัตรหน้าแคมเปญ

1.เข้าหน้าตัวจัดการโฆษณากดสร้างแคมเปญเลือกวัตถุประสงค์อะไรก็ได้นะครับแล้วกดถัดไป

2.หน้านี้ให้ตั้งแคมเปญให้ต่ำที่สุดนะครับเพราะว่าบางครั้งจะมีการกันวงเงินและการกันวงเงินก็จะกันตามงบประมาณที่เราตั้งในหน้านี้นะครับ ดาวโหลดเสร็จก็กดถัดไปได้เลยครับ

3.หน้าชุดโฆษณาจะเป็นหน้ากำหนดกลุ่มเป้าหมายและตำแหน่งที่อยากให้โฆษณาแสดงนะครับ ไม่ต้องตั้งอะไรก็ได้นะครับ กดถัดไปได้เลยครับ

4.อัปโหลดชิ้นงานโฆษณาเหมือนการยิงแอดทั่วไปแล้วกดเผยแพร่ได้เลยครับ

5.หลังจากกดเผยแพร่จะมีหน้าการผูกบัตรเด้งขึ้นมานะครับ กดถัดไปได้เลยครับ

6.ใส่ข้อมูลบัตรที่จะใช้ในการยิงแอดแล้วกดเผยแพร่ได้เลยครับ

7.เพียงเท่านี้ก็ผูกบัตรเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ

สรุป

วิธีนี้ก็เป็นหนึ่งในวิธีในการผูกบัตรนะครับ ใครที่เจอปัญหาผูกบัตรแดง ผูกบัตรแล้ว FB PAY ไม่ส่งก็ลองนำวิธีนี้ไปปรับใช้ดูนะครับ เพราะจากการทดสอบสามารถแก้ปัญหาในการผูกบัตรได้มากเลยนะครับ แต่ไม่ใช่ว่าใช้วิธีนี้แล้วจะไม่เจอปัญหาอะไรนะครับก็มีอยู่บ้างนะครับซึ่งสำหรับคนยิงแอดก็ต้องลองหลายๆวิธีในการผูกบัตรหรือแม้แต่ในการยิงแอดวิธีหนึ่งไม่ได้ก็ต้องลองอีกวิธีนะครับ ก็ลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





ดู 1,521 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page