แอดสายเทาคืออะไร
top of page

แอดสายเทาคืออะไร


แอดสายเทา หรือการยิง แอดสายเทาเชื่อหลาย ๆ คนก็คุ้นหูกันอยู่ไม่น้อย สำหรับนักการตลาดออนไลน์ซึ่งมีหลายคนที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับความหมายของแอดสายเทาบางคนเข้าใจว่าการยิงแอดสายเทานั้นเป็นการโฆษณาสินค้าที่ผิดกฏหมาย ซึ่งจริง ๆแล้วการยิงแอดสายเทานั้นไม่จำเป็นว่าต้องเป็นสิ่งที่ผิดกฏหมายเสมอไป และสินค้าธรรมดาที่เราพบเห็นกันทั่วไปก็อาจจะไม่สามารถนำมาโฆษณาได้ซึ่งในจุดนี้การนำเทคนิคสายเทามาใช้ในการโฆษณาก็จะเพิ่มโอกาสให้โฆษณาที่เราต้องนำส่งนั้นมีโอกาสผ่านมากขึ้น

ยิงแอดสายเทา
แอดสายเทาคืออะไร

"แอดสายเทา" คือ การทำโฆษณาแบบเลี่ยงการผิดกฎของแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Facebook, Instagram, Google Ads, TikTok ซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่แพลตฟอร์มนั้นๆห้ามโฆษณาขาย แต่สำหรับคนต้องการขายสินค้าก็จะต้องนำเทคนิคของสายเทามาช่วยในการขายเพื่อให้ผ่านการตรวจสอบจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ โดยที่ไม่โดนแบนจากระบบหากไม่ได้รับการตรวจสอบจากคนที่ไม่ใช่ AI

การยิงแอดสายเทา ไม่ใช่ว่ายากจนเราจะทำไม่ได้เลยเพราะเราจะนำเทคนิคสายเทาต่างๆ มาใช้ในการหลบหลีกจากการตรวจสอบของทางระบบ ซึ่งผมเองก็ได้แนะนำเทคนิคสายเทาให้กับลูกศิษย์มากมายจนยอดขายถล่มทลาย ถ้าเรารู้เทคนิคก็ไม่ได้เกินกำลังที่เรามีเลยครับ เพียงแค่เราต้องรู้เทคนิคต่าง ๆ ที่ใช้ในการหลบหลีกโดยเฉพาะ Facebook

ตัวอย่างสินค้าที่ต้องพึ่งเทคนิคสายเทา

ยิงแอดสายเทา
แอดสายเทาคืออะไร

1. เครื่องรางของขลัง สินค้าหรือรูปที่เกี่ยวกับเครื่องรางของขลังเพราะทางเฟสบุ๊คมองว่าเมื่อมีการโฆษณาเกี่ยวกับเรื่องนี้อาจจะทำให้ผู้คนเข้าใจผิดและทำให้ผู้คนงมงายจนอาจจะนำไปสู่การหลอกเอาทรัพย์สินของผู้อื่นได้ เพราะฉะนั้นการโฆษณาในรูปแบบนี้สุดท้ายแล้วก็จะถูกแบน


2. การโฆษณาแบบสมัครรับตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้า

ในการยิงแอดโฆษณาในเรื่องนี้โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็เคยพบเจอกันมาไม่น้อยเพราะส่วนมากในการโฆษณาก็จะเป็นโฆษณาที่เกินจริง และเป็นการโอ้อวดสรรพคุณที่เกินจริง ซึ่งสามารถยิงแอดให้ผ่านได้โดยไม่ต้องอวดเกินจริงอะไรที่มากมายและนำเทคนิคสายเทามาใช้ในการยิงแอดก็สามารถผ่านได้ฉลุยแล้วครับ

3. สถาบันให้บริการด้านเสริมความงาม

บริการประเภทนี้มักจะใช้ภาพ Before/After เข้ามาในการโฆษณาสินค้าและผลสุดท้ายก็จะถูกทางเฟสบุ๊คแบนอยู่ดีครับ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ต้องนำเทคนิคสายเทามาใช้ในการโฆษณาเพราะเทคนิคสายเทานั้นจะสามารถทำให้โฆษณาแบบนี้ผ่านเหมือนกันครับ

4. อาหารเสริมลดน้ำหนัก

การยิงแอดโฆษณาในกลุ่มนี้ก็โดนแบนกันไม่น้อยนะครับเพราะส่วนมากก็มักจะนำรูปและสรรพคุณที่เกินจริงมาใช้ในการโฆษณาสินค้า แต่สำหรับคนที่ทำงานขายสินค้าเหล่านี้ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะครับเพราะในทางเทคนิคสายเทาก็สามารถทำให้โฆษณาลดโอกาสการโดนแบบจากระบบได้ครับ และทำให้ขึ้นแอดได้ง่ายขึ้น

5. ผลิตภัณฑ์ความงาม

พวกครีมผิวขาว ครีมหน้าใสลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้หน้ากระจ่างใส สินค้าพวกนี้มักจะโดนในเรื่องของการใช้ภาพ Before / After และการโฆษณาให้สรรพคุณที่เกินความเป็นจริงและเมื่อ Facebook เห็นว่าสิ่งที่ทำการโฆษณามันขัดกับความเป็นจริงจึงนำไปสู่การที่ Facebook แบนโฆษณาของเราซึ่งการเทคนิคสายเทามาใช้ในการยิงแอดก็จะทำให้โฆษณาของเรานั้นมีโอกาสที่จะผ่านมากขึ้น


สรุป

"แอดสายเทา"นั้นไม่ใช่ว่าต้องเป็นสินค้าที่ผิดกฏหมายเสมอไป เพียงแต่เป็นการโฆษณาสินค้าหรือบริการที่อาจจะไประเมิดนโยบายของแพลตฟอร์มที่เราใช้ในการนำเสนอโฆษณานั้น ๆ เท่านั้นเอง ซึ่งในส่วนนี้การนำเทคนิคสายเทามาใช้ในการขึ้นแอดก็จะช่วยเพิ่มโอกาสที่โฆษณาของเราจะผ่านการตรวจสอบจากระบบของแพลตฟอร์มที่เราใช้นำเสนอโฆษณาของเราโดยเฉพาะ Facebook



 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม









bottom of page