วิธีแก้งบประมาณไม่เพียงพอ ยิงแอดเฟสบุ๊ค
top of page

วิธีแก้งบประมาณไม่เพียงพอ ยิงแอดเฟสบุ๊ค



เรื่องระบบเฟสบุ๊คแจ้งเตือนงบประมาณไม่เพียงพอเป็นเรื่องที่คนยิงแอดโฆษณาเฟสบุ๊คทุกคนต้องเจอนะครับ โดยเฉพาะช่วงไหนที่ระบบเฟสบุ๊คมีการตรวจสอบหนักๆก็จะเจอแทบทุกบัญชีเลย โดยส่วนมากจะเจอหลังจากที่ผูกบัตรเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่ว่าจะใช้วิธีต่างๆในการผูกบัตรก็ไม่สามารถเลี่ยงเรื่องงบประมาณไม่เพียงพออยู่ดี แต่วันนี้ผมมีข่าวดีสำหรับคนที่เจอปัญหาเรื่องงบประมาณไม่เพียงพอ เพราะผมจะมาบอกวิธีแก้งบประมาณไม่เพียงพอ เคล็ดลับที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้มาให้เพื่อนๆทุกคนที่ยิงแอดโฆษณานะครับ เป็นวิธีซึ่งผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนพร้อมแล้วไปดูกันเลยครับ


วิธีแก้งบประมาณไม่เพียงพอ


1.คัดลอกลิ้งแก้งบประมาณไม่เพียงพอ (เข้าไปขอลิ้งพร้อมวิธีกับแอดมินได้เลยนะครับ) ไปวางหน้าโครมในเว็ป

2. คัดไอดีโฆษณาไปวางในลิ้งก์แก้งบประมาณไม่เพียงพอ แล้วกด ENTER หนึ่งครั้ง แล้วจะมีหน้าต่างให้อนุมัติวงเงิน ให้กดอนุมัติแล้วกดเรียบแล้ว

3.ไปสร้างโพสต์หน้าเพจ เพจไหนก็ได้นะครับ แล้วกดโพสต์

4.จากนั้นก็กดโปรโมทโพสต์

5.กดเลือกไอดี


6.กำหนดงบประมาณ ในส่วนนี้กำหนดให้เหมาะสมกับจำนวนวันนะครับ ระยะเวลาอย่างน้อย 4 วันนะครับ แล้วกดโปรโมทโพสต์ครับ

7.กดปิดได้เลยครับ

8.จากนั้นมาหน้าการตั้งค่ากดรีเฟรชหน้าการตั้งค่าการชำระเงินหนึ่งครั้ง เมื่อกดรีเฟรชก็จะเห็นว่า คำว่า งบประมาณไม่เพียงพอได้หายไปแล้วนะครับ หมายเหตุ ถ้าทำตามทุกขั้นตอนแล้วยังไม่หาย ให้ลบบัตรที่ผูกไว้แล้วไปกดโปรโมทโพสต์ใหม่อีกรอบนะครับ แล้วระบบจะให้ผูกบัตรตอนที่โปรโมทโพสต์นะครับ

สรุป

สำหรับใครที่เจอปัญหาเรื่องงบประมาณไม่เพียงพออยู่ก็ลองนำวิธีนี้ไปปรับใช้กันดูนะครับ

ผมหวังว่าจะช่วยแก้ปัญหาให้กับทุกคนที่กำลังเจอปัญหาเรื่อง งบประมาณไม่เพียงพออยู่นะครับ ถ้าชอบสามารถแก้ปัญหาให้กับคนก็ช่วยกดไลค์ กดแชร์ คอมเมนท์เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ถ้ามีข้อสงสัยอะไรสามารถสอบถามเข้ามาได้ตลอด จะมีแอดมินคอยบริการตลอด นะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอดไม่ว่าจะเป็นสายขาวหรือสายเทาเป็นความรู้แบบฟรีๆอย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม


















ดู 4,269 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page