EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD 6 วิธียกเลิกเผยแพร่เพจโปรไฟล์ 2024 ล่าสุด
top of page

6 วิธียกเลิกเผยแพร่เพจโปรไฟล์ 2024 ล่าสุด



แฟนเพจ Facebook กลายเป็นเครื่องมือในการหาเงินของหลาย ๆ คนแม้จะเจอปัญหาจุกจิกอยู่บ้างเล็กน้อย แต่เป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์ในการบริการสินค้าหรือบริการต่าง ๆ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ระบบอัพเดทมาเป็นเพจแบบโปรไฟล์ ทำให้การใช้งานเพจเปลี่ยนแปลงไปไม่น้อยเลย คนที่ยังไม่คุ้นเคยก็อาจจะใช้งานยากขึ้น


เชื่อว่าหลายคนค้นหาวิธีการยกเลิกเผยแพร่เพจโปรไฟล์ชั่วคราว หรือหาวิธีเผยแพร่เพจโปรไฟล์ที่เคยยกเลิกเผยแพร่ไปแล้วถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาวิธียกเลิกเผยแพร่เพจโปรไฟล์อยู่แสดงว่าเข้ามาถูกที่แล้ว วิธีในการยกเลิกเผยแพร่เพจโปรไฟล์นั้นไม่ยาก ง่าย ๆเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถทำได้แล้ว พร้อมแล้วไปดูกันเลย


วิธียกเลิกเผยแพร่เพจโปรไฟล์ 2024 ล่าสุด

ขั้นในการยกเลิกเผยแพร่หรือกดเผยแพร่เพจนั้นสามารถทำผ่านแอพพลิเคชั่น Business Suite สามารถดาวโหลดได้ทั้ง Android และ IOS โดยมีขั้นตอนต่างๆในการทำดังนี้

1.ดาวโหลดแอพ Business Suite

2.กดเข้าแอพ  Business Suite


3.หลังจากเข้ามาแอพแล้วกดที่ขีด 3 ขีด


4.เลือกการตั้งค่า


5.เลือกเมนูการแสดงเพจ


6. สามารถเลือกเผยแพร่ หรือว่ายกเลิกเผยแพร่ได้ในหน้านี้เลย


เพจที่ถูกยกเลิกเผยแพร่หรือเพจที่ยกเลิกเผยแพร่ไว้ไม่สามารถใช้ในการยิงแอดได้ เพราะฉะนั้นถ้าเพจที่ใช้อยู่มีปัญหาไม่สามารถยิงแอดได้ แม้ทุกส่วนปกติก็ลองตรวจสอบส่วนนนี้ดูว่าถูกยกเลิกเผยแพร่ไว้หรือเปล่า ถ้าทุกอย่างปกติแล้วไม่สามารถยิงแอดได้สามารถทักเข้ามาพูดคุย หรือสอบถามเพิ่มเติมกันได้ จะมีทีมงานคอยแก้ปัญหาให้กับทุกคนตลอด


-------------------------------------------------




ดู 206 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page