VPS คืออะไร ช่วยในการยิงแอดยังไง ?
top of page

VPS คืออะไร ช่วยในการยิงแอดยังไง ?


ยิงโฆษณา
VPS คืออะไร ช่วยในการยิงแอดยังไง ?

VPS (Virtual Private Server)คือเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวจำลอง โดยซอฟต์แวร์ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสามารถแบ่งทรัพยากรด้าน Hardware ตามที่กำหนด (หรือสเปคเครื่องนั่นเอง) เเละยังมีหมายเลขไอพีแอดเดรส (IP Address) ที่แยกเป็นอิสระ โดยไม่ต้องไปแชร์ร่วมกับผู้ใช้บริการอื่น VPS จึงมีความเร็วในการส่งข้อมูลและมีความยืดหยุ่นในการทำงาน


VPS คืออะไร ช่วยในการยิงแอดยังไง ?(เลือกอ่านได้)

ยิงโฆษณา
VPS คืออะไร ช่วยในการยิงแอดยังไง ?

ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ใช้ VPS ทำอะไร ? โดยส่วนมากจะใช้อยู่ในกลุ่มนักพัฒนา ทำเวปไซต์ , ทำเซิร์ฟเวอร์รับส่งอีเมล์ , ทำเวปบอร์ดกระดานสนทนาสำเร็จรูป , ทำเซิร์ฟเวอร์ใช้สำรองข้อมูล , เปิดบริการ เวปโฮสติ้ง เป็นต้น

ยิงโฆษณา
VPS คืออะไร ช่วยในการยิงแอดยังไง ?

VPS เกี่ยวข้องกับการยิงแอดยังไง..?

สำหรับคนยิงแอดเเล้วการนำ VPS มาใช้ในการยิงแอดก็เหมือนกับว่าเราได้คอมเครื่องใหม่มายิงแอดเลยครับ เพราะมี IP ที่แยกอิสระ รวมทั้งเซิฟเวอร์เปิดตลอด 24 ชม. และยังมีข้อดีต่างๆ มากมายเมื่อนำมาปรับใช้ในการยิงแอด


ยิงโฆษณา
VPS คืออะไร ช่วยในการยิงแอดยังไง ?

ข้อดีของVPSในการยิงแอด

- IP แยก ลดการดีเทคอุปกรณ์จากระบบของFacebook - ลดพฤติกรรมผิดปกติบน Facebook (เชคพ้อยท์น้อยลง) - ใช้งานง่ายเเค่รีโมตไปคุม - เปิดได้หลายเซิฟเวอร์ไม่จำกัด (เหมือนมีคอมหลายเครื่อง) - ฟาร์มเฟสได้ ปิดคอมเราได้ เซิฟเวอร์ไม่ปิด - ราคาถูกอีกทั้งมีความยืดหยุ่นในการทำงาน - ใช้งานได้เเบบส่วนตัวไม่มีใครเข้าเซิฟเวอร์เราได้

-ลดความเสี่ยงจากการที่ผู้ใช้บริการอื่นถูกโจมตีและ อาจส่งผลกระทบมายังระบบของเราได้


สรุป

VPS คือเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวจำลอง โดยมีหมายเลขไอพีแอดเดรส (IP Address) ที่แยกเป็นอิสระ ทำให้มีความรวดเร็วและเกิดความยืดหยุ่นเวลาทำงาน ทำให้คนที่ยิงแอดสายเทา หรือสายขาวหลายๆคนนำมาใช้ในการยิงแอดรวมไปถึงในการฟาร์มบัญชี เพราะใช้งานง่าย มีความปลอดภัยสูงและสามารถลดปัญหาและความเสี่ยงที่ต้องเจอเวลายิงแอด ซึ่งจะมีให้เราเลือกใช้ทั้งแบบฟรีและแบบมีค่าใช้จ่ายนะครับ สามารถเลือกใช้ได้ตามความสะดวกเลยครับ ใครที่มีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามเพิ่มเติมก็สามารถทักมาได้นะครับ เรายินดีให้คำแนะนำและคำปรึกษาฟรีครับ แอดสายเทา การตลาดสายเทา การตลาดออนไลน์ เทคนิคสายเทา ยิงแอดเฟสบุ๊ค


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






bottom of page