บัญชี Facebook ที่เหมาะสำหรับยิงแอดสายเทา
top of page

บัญชี Facebook ที่เหมาะสำหรับยิงแอดสายเทา


ยิงโฆษณา  ขายเฟสบุ๊ค
บัญชี Facebook ที่เหมาะสำหรับยิงแอดสายเทา

สำหรับสายเทาควรใช้บัญชี Facebook ที่มีความแข็งมากกว่าบัญชีทั่วไป เพราะถ้าใช้บัญชี

Facebook ทั่วไปในการขึ้นแอดก็อาจจะทำให้แอดเรามีความเสี่ยงสูงที่จะถูกระบบจำกัด ถ้าอย่างนั้นบัญชีแบบไหนหละที่เหมาะสำหรับสายเทา ไปดูกันเลย


1.บัญชีที่เหมาะสำหรับยิงแอดสายเทา

ยิงโฆษณา  ขายเฟสบุ๊ค
บัญชี Facebook ที่เหมาะสำหรับยิงแอดสายเทา

บัญชีที่เหมาะสำหรับยิงแอดสายเทาก็คือบัญชีเฟสเขียวที่ผ่านการยืนยันสิทธิ์มาแล้ว ซึ่งคุณสมบัติของบัญชี Facebook ประเภทนี้คือ จะมีความแข็งแรงมากกว่าบัญชีFacebook ทั่วไปหรือบัญชีFacebookที่สมัครใหม่แน่นอน ยิ่งถ้าเราฟาร์มบัญชีทิ้งไว้นานก็จะเป็นบัญชี Facebookที่มีความแข็งแรงมากซึ่งบัญชีประเภทนี้ก็เหมาะสำหรับสายเทามากๆ และอีกอย่างเราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในการฟาร์มบัญชีนาน เพราะล็อคอินไว้ในเครื่องประมาณ 4-5 ชั่วโมงก็สามารถนำไปยิงแอดได้แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นแอดสายเทาหรือว่าสายขาวก็ควรใช้เฟสเขียวยืนยันสิทธิ์ในการขึ้นแอด เพื่อเพิ่มโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบและลดโอกาสที่จะถูกระบบแบนโฆษณาของเรา แล้วเราจะหาบัญชีประเภทนี้ได้จากที่ไหนหละสำหรับบัญชีFacebookยืนยันสิทธิ์นั้น ทางร้านมีบริการ สำหรับคนสนใจสอบถามหรือสั่งซื้อก็สามารถติดต่อเข้ามากันได้นะครับ 2.บัญชีที่ไม่เหมาะสำหรับสายเทา

ยิงโฆษณา  ขายเฟสบุ๊ค
บัญชี Facebook ที่เหมาะสำหรับยิงแอดสายเทา

บัญชีที่ไม่เหมาะสำหรับสายเทาก็คือบัญชีFacebookที่สมัครใหม่เพราะอะไรหละ ถึงไม่เหมาะสำหรับสายเทา บัญชีFacebook ที่สมัครใหม่คุณภาพจะขาวอยู่ ซึ่งแสดงว่ายังไม่ได้ยื่นตรวจสอบบัญชีและถ้าเอาบัญชีที่สมัครใหม่ถ้าเอาไปยิงเลยก็มีความเสี่ยงที่สูงมากที่จะถูกปิดโดยเฉพาะสายเทา คนที่ยิงแอดสายเทาก็เลยนิยมใช้บัญชีFacebook ที่ผ่านการยืนยันสิทธ์มาแล้วในการยิงแอดสายเทาเพราะบัญชีที่สมัครใหม่นั้นส่วนมากจะยิงแอดไม่ผ่านเลย ถ้าจะนำเฟซสมัครใหม่ไปใช้ในการยิงแอดก็อาจจะต้องฟาร์มประมาณ 1 เดือนก็จะต้องใช้เวลาประมาณนี้เพื่อที่จะทำให้บัญชี Facebook มีความแข็งแรงและทำให้ระบบเชื่อว่าบัญชีFacebookที่ใช้อยู่เป็นบัญชีที่มีชีวิตอยู่จริงๆแต่ถ้าจะนำบัญชีที่สมัครใหม่ไปขึ้นมาทันทีเลยอันนี้ไม่แนะนำนะครับเพราะว่ายังไงก็ขึ้นยิงแอดไม่ผ่านแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ยิงแอดสายเทาแนะนำเลยว่าไม่ควรใช้บัญชีที่สมัครใหม่ นอกเสียจากว่ามีเวลาในการฟาร์มบัญชีเป็นเดือนอันนี้ก็มีโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบจากระบบเวลาที่ทำการโปรโมทโฆษณานะครับ

เทคนิคยิงแอดสายสาย สำหรับสายเทานั้นแน่นอนว่าไม่ควรขึ้นแอดแบบสายขาว เพราะเป็นสินค้าที่ผิดนโยบายของทางFacebookถ้าไม่มีเทคนิคในการยิงแอดสายเทาก็ยากที่จะรอดจากการตรวจสอบจากระบบ เพราะฉะนั้นควรศึกษาเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการยิงแอดสายเทาไว้นะครับ เทคนิคขึ้นแอดสายเทาขั้นเทพ (สับขาหลอกระบบ) 7 สูตรการยิงแอดสายเทา วิธียิงแอดสายเทา แบบ MSS ทริคสายเทา ลดค่าคลิ๊กโฆษณา สรุป บัญชีที่เหมาะสำหรับยิงแอดสายเทาก็คือบัญชีเฟสเขียวที่ผ่านการยืนยันมาแล้ว เพราะเป็นบัญชีที่มีความแข็งแรงและมีโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบจากระบบสูง และบัญชีที่สมัครใหม่ไม่ควรนำไปใช้ในการยิงแอดทันทีแต่ควรฟาร์มบัญชีหรือล็อคอินทิ้งไว้ในเครื่องที่จะใช้ในการยิงแอดประมาณ 1 เดือนแล้วค่อยนำไปยิงแอด และสำหรับคนที่ยิงแอดสายเทานั้นควรมีเทคนิคในการขึ้นแอดเพื่อหลบหลีกการตรวจสอบจากระบบเพื่อเพิ่มโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบจากระบบมากขึ้น

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





bottom of page