EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD บัญชี facebook แบบใหม่ล่าสุด 2022
top of page

บัญชี facebook แบบใหม่ล่าสุด 2022



ทางระบบFacebook ก็มีการอัปเดตระบบของเฟสบุ๊คเรื่อยๆนะครับ ซึ่งล่าทางระบบก็มีการอัปเดตบัญชีFacebook ซึ่งถ้าหากว่าใครมีบัญชีแบบนี้อยู่ในมือก็ถือว่าโชคดีมากๆเลยนะครับ เพราะบัญชี facebook แบบใหม่นี้จะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการใช้งาน เพราะบัญชีแบบใหม่นี้จะคอยชี้บอกวิธีการและแนวทางในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับเราตามกรณีที่เราได้กดสร้างขึ้นมานะครับ


บัญชีFacebook แบบใหม่นี้เปลี่ยนไปอย่างไร

สำหรับความเปลี่ยนแปลงของบัญชีแบบใหม่นี้ไม่ใช่หน้าบัญชีFacebook เปลี่ยนไปนะครับ เพียงแต่มีฟังก์ชั่งพิเศษบางอย่างเพิ่มขึ้นมาในหน้า คุณภาพบัญชี โดยปกแล้วในหน้าคุณภาพบัญชีจะมีเพียง 4 เมนูให้เราได้เลือกนะครับ ก็คือ 1.ปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพบัญชี 2.ภาพรวมสถานะบัญชี 3.บัญชีFacebook 4.บัญชีธุรกิจ Meta แต่ในบัญชีเฟสบุ๊คแบบใหม่นี้มีแถบเมนูเพิ่มขึ้นมาอีก 1 อย่างนะครับ เมนูนั้นก็คือ การสนับสนุนะครับ ซึ่แล้วมันมีประโยชน์ยังไงบ้างหละ ไปดูกันต่อเลยครับ


บัญชีFacebook แบบใหม่ 2022 มีประโยชน์อย่างไร

บัญชีเฟสบุ๊คแบบใหม่นี้สามารถสร้างกรณีปัญหาต่างที่เจอเกี่ยวกับบัญชีไม่ว่าจะเป็นปัญหาบัญชีโฆษณา ปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับเพจโดนเมื่อเรากดสร้างกรณีขึ้นมาทางระบบจะเสนอวิธีและแนวทางต่างๆในการแก้ปัญหาที่เรากำลังเจอตามกรณีที่เราได้กดสร้างไปเมื่อเราเจอปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้หรือไม่รู้จะทำยังไงบัญชีแบบนี้จะบอกแนวทางต่างในการแก้ไขปัญหามาให้กับเรานะครับ

ตามตัวอย่างในรูปเราสามารถเลือกบัญชีโฆษณาหรือเพจพร้อมเลือกปัญหาที่กำลังเจอจากนั้นระบบก็จะแนะนำวิธีแก้ไขปัญหาพร้อมทั้งสาเหตุที่เจอปัญหานั้นมาให้กับเรานะครับ ทำให้เรามีแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่กำลังเจอและทำให้เรารู้และสามารถหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่เสี่ยงที่อาจจะนำไปสู่การที่เพจหรือบัญชีโฆษณารวมไปถึงบัญชีFcebook มีปัญหานะครับ ถ้าใครมีบัญชีแบบนี้ก็ลองศึกษากันดูนะครับ เพราะน่าจะช่วยคนยิงแอดอย่างเราๆได้ไม่น้อยเลยนะครับ แต่ในส่วนของผลลัพธ์ก็จะขึ้นอยู่กับการนำไปปรับใช้ของแต่ละคนนะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่เข้ามาอ่านนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ และหากมีข้อสงสัยหรือมีคำถามเกี่ยวกับการยิงแอดสามารถทักมาสอบถามได้ตลอดนะครับ

ขายเฟสบุ๊ค เทคนิคสายเทา ยิงโฆษณา เพจติดแดง เฟสบุ๊คติดแดง

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






ดู 1,380 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page