7 ข้อดี ทำไมต้องใช้บัญชีธุรกิจในการยิงแอด
top of page

7 ข้อดี ทำไมต้องใช้บัญชีธุรกิจในการยิงแอด



ถ้าพูดถึงการยิงแอด Facebook หนึ่งในเครื่องมือที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ บัญชีธุรกิจเป็นเครื่องมือที่คนเลือกใช้กันไม่น้อยเลย ในปี 2023 บัญชีธุรกิจก็ยังคงได้รับความนิยมเพียงแต่อาจจะไม่ได้รับความนิยมเหมือนหลายๆปีที่ผ่านมา เนื่องจากแต่ละคนมีภาพจำเกี่ยวกับบัญชีธุรกิจที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก แม้ระบบได้แก้ไขและกลับมาใช้ได้ตามปกติแล้วก็ตาม แล้วในปี 2023 นี้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง มีเทคนิคหรือเจอปัญหาในการใช้บัญชีธุรกิจเพื่อยิงแอดอะไรบ้างและบัญชีธุรกิจมีข้อดีอะไรทำไมบางคนยังใช้มาถึงทุกวันนี้ ผมจะพาทุกคนไปหาคำตอบด้วยกันไปกันเลยครับ

ประเภทบัญชีธุรกิจ

บัญชีธุรกิจเองก็จะแบ่งเป็นหลายประเภทด้วยกันโดยแต่ละอย่างก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป แต่จะมีบัญชีธุรกิจหนึ่งที่เหมาะกับการยิงแอด ไม่ว่าจะยิงแอดสายไหนก็สามารถใช้บัญชีนี้ในการยิงแอดได้เลย พร้อมกันแล้วไปทำความรู้จักกับบัญชีธุรกิจแต่ละประเภทด้วยกัน


1.บัญชีธุรกิจยืนยันธุรกิจ


เป็นบัญชีที่ผ่านการยืนยันการทำธุรกิจผ่านการยื่นเอกสารว่ามีการประกอบธุรกิจจริง ซึ่งบัญชีประเภทนี้ก็มีความแข็งแรงรองจากบัญชีอีกประเภทที่ผมจะนำเสนอต่อจากนี้ แต่บัญชีประเภทนี้ก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยสำหรับคนที่ยิงแอด


2.บัญชีธุรกิจเขียวหรือบัญชีธุรกิจคืนสิทธิ์

เป็นประเภทบัญชีธุรกิจที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเนื่องจากมีความแข็งแรงและที่สำคัญราคาไม่แพงจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ยิงแอดทำให้บัญชีธุรกิจประเภทนี้ขาดตลาดอยู่บ่อยครั้ง แต่ยังมีบัญชีธุรกิจอีกประเภทหนึ่งที่มีความแข็งแรงมากกว่านี้ ซึ่งเป็นบัญชีธุรกิจที่หายากและมีราคาที่สูงจึงไม่ได้รับความนิยมมากเท่าไหร่นักในหมู่คนที่ยิงแอด


3.บัญชีธุรกิจที่ผ่านการยืนยันธุรกิจและคืนสิทธิ์

เป็นบัญชีธุรกิจที่เคยถูกจำกัดและผ่านการยื่นยืนยันตัวตนมาแล้วและที่สำคัญผ่านการยืนยันการทำธุรกิจด้วยซึ่งการยืนยันทั้งสองอย่างนั้นก็ยากเหมือนกันทำให้บัญชีธุรกิจประเภทนี้มีความแข็งแรงกว่าทุกประเภทที่กล่าวมาทำให้บัญชีประเภทนี้มีราคาที่สูงมากๆทำให้ไม่ค่อยได้รับความนิยมในการยิงแอด


ใช้บัญชีธุรกิจยิงแอดดีอย่างไร


หลายๆคนอาจจะเคยชินกับการใช้บัญชีโฆษณาแบบบัญชีส่วนตัวหรือไอดีแชร์ในการยิงแอดบัญชีเหล่านั้นก็เป็นประเภทบัญชีที่ดีนะครับเพียงแต่บัญชีธุรกิจจะคุณสมบัติบางอย่างที่สามารถทำอะไรหลายๆอย่างได้มากกว่าบัญชีโฆษณาที่เป็นบัญชีส่วนตัวหรือว่าเป็นไอดีแชร์สิ่งเหล่านี้เป็นหนึ่งในเหตุผลดีๆที่คุณไม่ควรพลาดใช้บัญชีธุรกิจในการยิงแอด

1.ใช้บัญชีธุรกิจคุม ID ปลอดภัยจากการโดนแฮ็ก

ช่วงนี้เป็นช่วงที่แฮ็กเกอร์อาระวาด มีคนมากมายที่ถูกแฮ็กและมาขอความช่วยเหลือกับทางทีมงาน ก็มีทั้งที่สามารถช่วยได้และช่วยไม่ได้เป็นกรณีๆไป โดยปกติทางบริษัทFacebook ประกาศออกมาอย่างชัดเจนนะครับ ว่าทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดจากการถูกแฮ็ก และเป็นหน้าที่ของเจ้าของบัญชีหรือว่าเจ้าของบัญชีโฆษณาจะต้องเป็นคนปกต้องบัญชีและรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นเอง ฉะนั้นการเพิ่มบัญชีธุรกิจเป็นผู้ดูแลบัญชีโฆษณาจะเป็นหนึ่งในวิธีที่สามารถปกป้องบัญชีจากผู้ที่ประสงค์จะนำบัญชีโฆษณาของเราไปใช้ในการแอดหรือไปทำการใดๆที่อาจส่งผลเสียต่อเรา

2.เก็บเพจไว้ในบัญชีธุรกิจปลอดภัยที่สุด

ช่วงที่ผ่านมาเห็นว่าเพจโดนแฮ็กกันเยอะนะครับ อาจจะด้วยไปกดใส่ลิ้งก์หรือว่ากดไฟล์ต่างๆที่มิจฉาชีพส่งก็ตาม การเก็บเพจไว้ในบัญชีธุรกิจเป็นอีกวิธีที่จะช่วยปกป้องเพจให้มีความปลอดภัย ถ้าอยู่ในบัญชีธุรกิจโอกาสที่เพจถูกแฮ็กนั้นก็จะลดลงนะครับ แต่ถ้าบัญชีเฟสบุ๊คที่เป็นตัวเก็บถูกแฮ็กมิจฉาชีพก็สามารถเข้าถึงเพจได้แน่นอนนะครับ แต่เพื่อความปลอดภัยของเพจอย่าลืมเพิ่มเพจไว้ในบัญชีธุรกิจกันด้วยนะครับ

3.สามารถยืนยันเว็ปไซต์ ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือโดยเฉพาะสำหรับคนที่มีร้านค้าและสำหรับคนที่ต้องการเก็บข้อมูลลูกค้าบัญชีธุรกิจก็เป็นอีกตัวเลือกที่คนยิงแอดไม่ควรพลาด

4.มีโอกาสปลดจาก 1 เป็นหลายไอดี ถือว่าได้กำไรไปเต็มๆ ตัวอย่างเช่นถ้าเป็นบัญชีธุรกิจ 5 หลังจากที่มีการชำระเงินโดยปกติแล้วระบบก็จะปลดล็อคทำให้สามารถสร้างบัญชีโฆษณาเพิ่มขึ้นมาอีก 1-4 ไอดี ทำให้ได้บัญชีโฆษณาเพิ่มจาก 1 ไอดีเป็น 5 ไอดี บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก

5.ยิงแอดกลุ่ม รายชื่อลูกค้าได้

การยิงแอดรายชื่อลูกค้านั้นจำเป็นต้องใช้ๆ บัญชีธุรกิจ เพราะฉะนั้นถ้าต้องการยิงแอดกลุ่มรายชื่อลูกค้าคุณจำเป็นต้องมีบัญชีธุรกิจนะครับ

6.ใช้สร้างร้านค้าบนเพจ

การสร้างร้านบนเพจจำเป็นต้องสร้างแคตตาล็อตและเพิ่มสินค้าผ่านบัญชีธุรกิจนะครับ ซึ่งมีข้อแม้ว่าต้องเป็นบัญชีธุรกิจที่ผ่านการยืนยันการประกอบธุรกิจด้วยนะครับ ถ้ายังไม่ผ่านการยืนยันก็ไม่สามารถใช้ในการสร้างร้านค้าบนเพจได้นะครับ

7.สามารถเก็บพิกเซลและแชร์พิกเซลได้

แน่นอนว่ามีหลายๆคนนิยมยิงแอดเก็บพิกเซลเก็บข้อมูลของลูกค้า ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ยิงแอดเก็บข้อมูลของลูกค้าบอกเลยว่าควรใช้บัญชีธุรกิจอย่างยิ่งเพราะสามารถแชร์ให้กับบัญชีอื่นๆ ถ้าเราต้องการใช้บัญชีธุรกิจในการยิงแอดนะครับ


หลายคนอาจจะมีความกังวลอยู่ว่าบัญชีธุรกิจยิงแล้วจะติดแดงไหมผูกบัตรแล้วจะติดแดงหรือเปล่า ถ้าเป็นสองเรื่องบอกเลยครับว่าบัญชีอะไรก็ตามถ้าเป็นการโษฆณาที่ผิดนโยบายก็มีโอกาสโดนจำกัดเหมือนกันนครับ เพราะตอนนี้ระบบเริ่มกลับมาเป็นปกติสามาถใช้บัญชีธุรกิจในการยิงแอดได้ตามปกตินะครับหมดห่วงได้เลยนะครับ เพราะถ้าดูข้อดีข้องบัญชีธุรกิจก็ไม่ควรพลาดจริงๆครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม









ดู 2,660 ครั้ง2 ความคิดเห็น
bottom of page