EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD ยิงแอดเฟสบุ๊ค
top of page

ตัวช่วยดีๆสำหรับคนยิงแอด



สำหรับคนยิงแอดแล้วทุกคนก็ปรารถนาให้แอดที่ยิงไว้ขึ้นดีๆ รันดี วันนี้ผมมีตัวช่วยดีๆในการยิงแอดมาแนะให้ทุกคนนั่นก็คือส่วนขยายต่างๆในกูเกิ้ลโครมนะครับ ส่วนขยายคือส่วนเสริมที่กูเกิ้ลโครมสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน โดยเมื่อเพิ่มส่วนขยายเข้าไปก็จะทำให้เบราเซอร์มีความสามารถพิเศษเพิ่มเข้ามา ถือว่าเป็นความโชคดีของคนที่ยิงแอดเฟสบุ๊คทุกคนเพราะมีส่วนขยายบางตัวที่ช่วยให้คนยิงแอดสามารถวิเคราะแอดต่างๆหรือช่วยแก้ไขปัญหาบางอย่างให้กับคนที่ยิงแอดเฟสบุ๊คได้นะครับ แล้วมีส่วนขยายไหนบ้างที่คนยิงแอดต้องมี ไปดูกันเลยครับ


หาส่วนขยายต่างๆได้จากที่ไหน...?


ส่วนขยายต่างๆที่ผมจะแนะนำให้ทุกคนต่อจากนี้สามารถเข้าไปค้นหาได้ที่ Chrome Store นะครับ และสำหรับคนไหนที่สนใจหรืออยากจะหาส่วนขยายอื่นๆเพิ่มเติมจากที่ผมแนะนำก็สามารถเข้าไปค้นหาในChrome Store ได้นะครับ


วิธีติดตั้งส่วนขยาย

1.ค้นหาส่วนขยายที่ต้องการเพิ่มจากนั้นก็กดเพิ่มในChrome


2.กดเพิ่มส่วนขยาย

3.กดปักหมุด เมื่อกดปักหมุดเสร็จแล้วจะโชว์ไอคอนข้างบนนะครับ

ส่วนขยายที่คนยิงแอดต้องมี

มาถึงส่วนขยายที่คนยิงแอดควรมีติดโครมเอาไว้นะครับ

1.VPN VPNเป็นหนึ่งในส่วนขยายที่คนยิงแอดควรมีติดโครมเอาไว้นะครับ เพราะVPNจะช่วยลดความผิดปกติของไอพี โดยเฉพาะใครที่ล็อคอินแล้วแดงบ่อย โดนเช็คพ้อยบ่อยๆและคนที่ติดปัญหาอีเมลโดนเช็คพ้อยบ่อยๆแนะนำให้ลองใช้VPN เพราะจะช่วยลดความผิดปกติของเครื่องคอมพิวเตอร์ได้นะครับ โดยสามารถค้นหาใน Chrome Store ว่า VPN for chrome แล้วจะมีส่วนขยายVPN ขึ้นมาเป็นจำนวนมากนะครับ มีทั้งแบบบฟรีและแบบเสียค่าใช้จ่าย ถ้าไม่เสียค่าใช้จ่ายก็จะจำกัดในเรื่องจำนวนประเทศที่สามารถย้ายไอพีไปได้นะครับ เพราะถ้าเสียค่าใช้จ่ายก็สามารถย้ายไอพีไปยังทุกประเทศที่ส่วนขยายนั้นๆมีนะครับ ในนี้ผมจะแนะนำสองสามตัวที่ผมใช้อยู่ให้ทุกคนนะครับ


ส่วนขยายนี้เป็นตัวฟรีนะครับ แต่จะมีบางประเทศที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายถึงจะใช้ได้นะครับ ซึ่งตัวนี้ดีตรงที่สามาถย้ายไปที่ประเทศสิงคโปร์ได้นะครับ ซึ่งถ้าหากว่าใครที่ติดปัญหาเรื่องอีเมลหรืออยากจะย้ายไอพีแต่ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายก็สามารถใช้ส่วนขยายนี้ได้นะครับ


ส่วนขยายนี้เป็นอีกอันหนึ่งที่น่าใช้นะครับ และมีหลากหลายประเทศให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ และมีไอพีฟรีให้เลือกใช้เยอะถ้าหากว่าใครที่ต้องการใช้VPN ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าใช้นะครับ


อันนี้เป็นอีกอันที่ผมกำลังใช้ แต่ถ้าอยากใช้งานแบบครบทุกไอพีก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มนะครับ แต่ก็ถูกมากนะครับถ้าเทียบกับประโยชน์ที่ได้รับ โดยต่อเดือนก็จะตกอยู่ที่ประมาณ300 บาทนะครับ ซึ่งถ้าซื้อเป็นรายปีก็จะยิ่งถูกไปอีกนะครับ ก็ลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับ สำหรับใครที่เจอปัญหาล็อคอินแล้วติดแดงบ่อย โดนเช็คพ้อยบ่อยๆก็ลองใช้ VPN ดูนะครับ สามารถแก้ปัญหาให้คนยิงแอดเฟสบุ๊คอย่างมากเลยนะครับ


Ads libary เป็นหนึ่งในส่วนขยายที่คนยิงแอดจำเป็นต้องมีเลยนะครับ เพราะว่าจะช่วยให้สามารถวิเคราะห์แอดของคู่แข่งและหาข้อได้เปรียบจากข้อเสียเปรียบของคู่แข่งเพราะสามารถใช้ ส่วนขยายนี้ในการดูโปรโมชั่นต่างๆของลูกค้า รวมไปถึงคอนเทนต์และแคปชั่นต่างๆที่คู่แข่งใช้ในการยิงแอดโฆษณาเมื่อรู้ทุกอย่างของคู่แข่งต่อไปก็เป็นหน้าที่ของทุกคนแล้วหละครับ จะออกแบบแอดโฆษณาของตัวเองยังไงให้ได้เปรียบคุ่แข่งมากที่สุด


MY AD FINDER ส่วนขยายนี้ก็เป็นอีกอันนึงที่ควรมีไว้จริงนะครับเพราะสามารถช่วยในการวิเคราะห์เหมือนกับ Ad Library - Free Adspy Tool และMY AD FINDER สามารถกำหนดให้บนหน้าฟีดเฟสของเรามีแต่แอดมาแสดง โดยสามารถเข้าไปดูได้ว่าแอดที่คู่แข่งได้ยิง

โฆษณาไว้มีคนกดถูกใจ กดไลค์ กดแชร์ มากน้อยแค่ไหนช่วยให้สามารถวิเคราะแอดของคู่แข่งและนำมาปรับใช้กับแอดที่เราจะยิงโฆษณาเฟสบุ๊คได้เป็นอย่างมากถ้าใครยังไม่เคยลองใช้ก็ลองติดตั้งและนำไปใช้กันดูนะครับ

สรุป

ส่วนขยายก็ถือเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งสำหรับคนที่ยิงแอดโฆษณาบนเฟสบุ๊ค ช่วยให้สามารถออกแบบคอนเทนต์ โปรโมชั่นต่างๆรวมไปถึงสามารถวิเคราะห์ข้อได้เปรียบเสียเปรียบของตัวเองและคู่แข่งได้ ทำให้มีไอเดียดีๆในการยิงแอดโฆษณาได้ และส่วนขยายบางอันก็สามารถแก้ปัญหาให้เราได้เช่น VPN จะช่วยในเรื่องการลดความผิดปกติของไอพี ทำให้ลดความเสี่ยงการโดนเช็คพ้อยต่างๆ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆพี่ๆน้องทุกคนที่กำลังยิงแอดโฆษณกันอยู่นะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ

ขายเฟสบุ๊ค เทคนิคสายเทา ยิงโฆษณา เพจติดแดง เฟสบุ๊คติดแดง

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





ดู 1,773 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page