ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ แก้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว
top of page

ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ แก้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว


ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จมารวมกันตรงนี้ การยืนยันตัวตนไม่สำเร็จเป็นอีกปัญหาสำหรับสายยิงแอดทั้งหลาย เพราะถ้ายืนยันตัวตนไม่สำเร็จก็แสดงว่าแอดที่ยิงไว้ก็จะหยุดวิ่งเหมือนกัน เพื่อเป็นการแก้ปัญหาไม่ให้แอดสะดุด ผมก็เลยพยายามหาวิธีในการแก้ไขปัญหานี้เพื่อแอดของทุกคนจะวิ่งอย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุด ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เจอปัญหายืนยันตัวตนเฟสบุ๊คไม่สำเร็จ ต้องอ่านบทความนี้จนจบเพราะว่าจะได้เรียนรู้สาเหตุและวิธีในการแก้ปัญหาเวลาเจอปัญหายืนตัวตนไม่สำเร็จ


ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จคืออะไร

การยืนยันตัวตนไม่สำเร็จจะเกิดขึ้นในกรณีที่บัญชีถูกจำกัดและส่งเรื่องขอการตรวจสอบด้วยการส่งเอกสารหรือส่งตรวจสอบด้วยวิธีที่ไม่ได้ส่งเอกสารก็ตาม หลังจากที่มีการส่งตรวจสอบและระบบทำการตรวจสอบแล้วจะมีผล 3 อย่างด้วยกันนะครับ ก็คือ 1.ผ่านการตรวจสอบในกรณีนี้ก็จะได้บัญชีคืนอาจจะเป็นสองบรรทัดหรือสามบรรทัด 2.ถูกตัดสิทธิ์การลงโฆษณาแบบถาวรในกรณีนี้ยังไม่มีวิธีในการแก้นะครับ ซึ่งอย่างที่เรารู้กันถ้าบัญชีถูกจำกัดถาวรก็ไม่สามารถใช้บัญชีนั้นๆในการยิงแอดได้ในกรณีนี้ก็ต้องเปลี่ยนบัญชีในการยิงแอดนะครับ

3.บัญชีโฆษณายืนยันตัวตนไม่สำเร็จซึ่งในกรณีนี้ยังพอมีวิธีในการแก้นะครับ ซึ่งโอกาสที่ได้บัญชีกลับมาก็ค่อนข้างสูงพอสมควรซึ่งวิธีในการแก้ปัญหานี้เราก็จะได้เรียนรู้ต่อจากนี้นะครับ

ทำไมถึงยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ....?

การยืนยันตัวตนไม่สำเร็จสามารถเกิดขึ้นได้นะครับ ซึ่งสาเหตุหลักๆที่เจอปัญหานี้ก็มาจาก

1.ข้อมูลบนเอกสารที่ส่งไปผิด ในการส่งเอกสารต้องให้รูปของเอกสารชัดเจนเห็นข้อมูลทุกอย่างบนเอกสารอย่างชัดเจนเพื่อลดความเสี่ยงที่ระบบจะเกิดการตรวจสอบเอกสารผิดพลาดนะครับ

2.เกิดจากความผิดพลาดของระบบ ถ้าเอกสารที่ส่งไปมีความชัดเจนข้อมูลถูกต้องครบถ้วนทุกอย่างก็มีความเป็นไปได้ว่าระบบเกิดความผิดพลาดในการตรวจสอบเอกสารจนนำไปสู่การตัดสินที่ผิดพลาดซึ่งถ้าหากว่าใครที่เจอปัญหายืนยันตัวตนไม่สำเร็จก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะครับเพราะตอนนี้ยังพอจะมีวิธีในการแก้ปัญหานี้อยู่สามารถส่งบัญชีให้ทางทีมงานแก้ไขปัญหานี้ได้นะครับ


ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จสามารถแก้ได้จริงหรือเปล่าไปดูกันลย


ในเว็ปไซต์เองก็ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม







ดู 1,196 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page