EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD ยื่นเฟสแล้วตรวจสอบนาน ต้องทำยังไง..
top of page

ยื่นเฟสแล้วตรวจสอบนาน ต้องทำยังไง..



การยิงแอดต้องยอมรับนะครับว่ามีโอกาสที่บัญชีธุรกิจหรือบัญชีโฆษณาถูกจำกัดกันอยู่แล้วและทุกคนที่ยิงแอดก็น่าจะคุ้นเคยกับเหตุการณ์แบบนี้กันอยู่แล้วนะครับ ซึ่งถ้าบัญชีโฆษณาติดแดงหรือถูกจำกัดเราสามารถทำได้อย่างเดียวนะครับก็คือ การส่งคำขอให้ระบบตรวจสอบนะครับ แต่การตรวจสอบบางครั้งก็กลับมาเร็วบางครั้งก็กลับมาช้า ซึ่งระยะเวลาในการตรวจสอบก็ขึ้นอยู่กับระบบอีกทีนะครับแต่บางครั้งการตรวจสอบก็อาจจะนานผิดปกติ นานจนคิดว่าระบบลืมไปแล้ว ถ้าเจอกับเหตุการณ์แบบนี้อยู่ก็ลองทำตามวิธีนี้ดูนะครับ เป็นการส่งตรวจสอบซ้ำให้ระบบทำการตรวจสอบอีกรอบนะครับ แล้วต้องทำยังไง ไปดูกันเลยครับ



วิธีส่งคำขอการตรวจสอบซ้ำ

ถ้าดูตามรูปข้างล่างจะเห็นว่าผมส่งได้ส่งคำขอตรวจสอบตั้งแต่วันที่29 กรกฎาคมแล้วนะครับ ซึ่งถ้าดูตามคำอธิบายแจ้งว่าจะแจ้งภายใน48 ชั่วโมงนะครับ แต่ผ่านมาประมาณ 15 วันแล้วก็ไม่มีการตรวจสอบจากระบบนะครับ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้สามารถทำตามวิธีข้างล่างได้เลยนะครับ

3 ขั้นตอนส่งคำขอตรวจสอบอีกรอบ

1.วางลิ้งก์ส่งคำขอการตรวจสอบ

2.เลือกฉันไม่แน่ใจว่าระเมิดนโยบายใด

3.กดส่ง เพียงเท่านี้ก็ส่งคำขอการตรวจสอบอีกรอบเรียบร้อยแล้วนะครับ


เมื่อส่งคำขอการตรวจสอบเสร็จก็จะมาอยู่หน้านี้นะครับ

เมื่อส่งคำขอการตรวจสอบเสร็จแล้วให้กลับมาหน้านี้แล้วกดรีเฟรช 1 ครั้งนะครับ จะเห็นว่าวันที่ส่งคำขอการตรวจสอบเปลี่ยนจาก 29 กรกฎาคมเป็นวันที่ 14 สิงหาคมแล้วนะครับ

หลังจากผ่านไปประมาณ 1 วันหลังจากส่งคำขอการตรวจสอบซ้ำบัญชีก็ผ่านการตรวจสอบและกลับมาใช้ในการยิงแอดได้นะครับ ซึ่งการตรวจสอบแต่ละบัญชีใช้เวลาไม่เท่ากันนะครับ จะขึ้นอยู่กับระบบอีกทีหนึ่งนะครับ บางบัญชีก็กลับมาบางบัญชีก็โดนถาวรนะครับ ก็ลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับ

ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






ดู 3,376 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page