EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD วิธีลบผู้ดูแลออกจากเพจโปรไฟล์
top of page

วิธีลบผู้ดูแลออกจากเพจโปรไฟล์



เพจประสบการณ์แบบใหม่หรือว่าเพจโปรไฟล์เป็นเพจที่ทางระบบของเฟสบุ๊คอัปเดตให้เราได้ใช้กันนะครับ นับตั้งแต่อัปเดตเป็นเพจโปรไฟล์หน้าตาของเพจรวมไปถึงการใช้งานต่างๆก็มีการเปลี่ยนแปลงไปไม่น้อยเลยนะครับ รวมไปถึงการเพิ่มหรือลบผู้ดูแลออกจากเพจด้วย ซึ่งวันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีในการลบผู้ดูแลออกจากเพจโปรไฟล์มาให้ทุกคนนะครับ ซึ่งต่อจากนี้ทุกคนได้เรียนรู้ความแตกต่างในการลบผู้ดูแลออกจากเพจโปรไฟล์กับเพจธรรมดาซึ่งจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย อยากรู้แล้วใช่ไหมครับว่าทำยังไง ไปดูกันเลยครับ


ความแตกต่างระหว่างเพจธรรมดากับเพจโปรไฟล์

การลบผู้ดูแลออกจากเพจโปรไฟล์กับเพจธรรมดานั้นมีความแตกต่างกันพอสมควรนะครับ เพราะถ้าเป็นเพจแบบดิมเราไม่สามารถลบผู้ดูแลคนอื่นออกจากเพจได้นอกจากจะได้รับการอนุมัติจากผู้ดูคนนั้นก่อน แต่สำหรับเพจโปรไฟล์สามารถลบได้ทุกคนที่อยู่ในเพจไม่ว่าจะผู้ดูคนอื่นๆโดยไม่ต้องรับการอนุมัติจากผู้ดูแลคนนั้นก็สามารถลบออกจากการเป็นผู้ดูแลเพจโปรไฟล์ได้นะครับ


วิธีลบผู้ดูแลออกจากเพจโปรไฟล์

1.เปลี่ยนโปรไฟล์จากรูปโปรไฟล์เฟสให้เป็นเพจโปรไฟล์

2.คลิ๊กที่โปรไฟล์มุมซ้ายมือบน

3.เมื่อเข้ามาถึงหน้านี้ให้กดจัดการ

4.เลือกสิทธิ์การเข้าถึงเพจ

5.ในขั้นตอนนี้ให้เปลี่ยนระดับสิทธิ์การเข้าถึงของผู้ดูแลที่ต้องการลบก่อนะครับ เพราะว่าถ้าลบสิทธิ์การเข้าถึงโดยตรงเลยต้องได้รับอนุมัติจากผู้ดูแลคนที่ต้องการลบก่อนถึงจะสามารถลบออกจากการเป็นผู้ดูแลได้ แต่ถ้าเปลี่ยนระดับสิทธิ์การเข้าถึงสามารถลบได้ในขั้นตอนถัดไปนะครับ

6.กดถัดไป

7.กดอัพเดตสิทธิ์การเข้าถึง

8.กรอกรหัสผ่านแล้วกดยืนยัน

9.เมื่อเปลี่ยนสิทธิ์ระดับการเข้าถึงเสร็จจะมาอยู่หน้าคนที่มีสิทธิ์การเข้าถึงงาน จากนั้นให้กดที่จุดสามจุดต่อด้วยกดดลบสิทธิ์การเข้าถึงเพจ

10.กรอกรหัสผ่านแล้วกดยืนยันได้เลยครับ

ง่ายๆเพียงเท่านี้ก็ลบผู้ดูแลออกจากเพจประสบการณ์แบบใหม่หรือเพจโปรไฟล์เรียบร้อยแล้วนะครับ

ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับวิธีลบผู้ดูแลออกจากเพจโปรไฟล์หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อยพี่ๆน้องๆทุกคนนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ และหากมีข้อสงสัยหรือมีคำถามเกี่ยวกับการยิงแอดสามารถทักมาสอบถามได้ตลอดนะครับ

ขายเฟสบุ๊ค เทคนิคสายเทา ยิงโฆษณา เพจติดแดง เฟสบุ๊คติดแดง

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม




ดู 10,466 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page