วิธีสร้างบรอดแคสต์ในเพจFacebook ฟรี
top of page

วิธีสร้างบรอดแคสต์ในเพจFacebook ฟรี



เพจเป็นหนึ่งในเครื่องมือยอดนิยมที่หลายๆคนใช้ในการขายสินค้าหรือบริการต่างๆ วิธีหลักๆที่แต่ละคนใช้ก็จะเป็นการยิงแอดและบริการลูกค้าด้วยการพูดคุยผ่านทางช่องทางแชทของเพจ หรือถ้ามีโปรโมชั่นใหม่ก็อาจจะส่งโปรโมชั่นต่างๆให้กับลูกค้าโดยการแชทหาลูกค้าโดยตรงซึ่งสามารถทำอย่างนี้ได้แต่คงเสียเวลาไม่น้อยเลยถ้าจะให้เราส่งโปรโมชั่นต่างๆให้กับลูกค้าเป็รายบุคคลไป ทางเฟสบุ๊คมีฟีเจอร์ที่สะดวกให้เราได้ใช้งานกันคือ การบรอดแคสต์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการบริการให้กับลูกค้าแต่ก็จะมีเงื่อนไขในการใช้งานฟีเจอร์นี้อยู่บ้าง วันนี้ผมจะพาทุกไปศึกษากันว่าต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง เพื่อใช้งานฟีเจอร์บรอดแคสต์ของเพจ รวมไปถึงวิธีส่งคำขอเพื่อใช้งานฟีเจอร์นี่นะครับ


คุณสมบัติการส่งคำขอใช้งานบรอดแคสต์ในเพจ

ทางเฟสบุ๊คให้เงื่อนไขเดียวสำหรับคนที่ต้องการใช้งานฟีเจอร์บอรดแคสต์เพจจากทางเฟสบุ๊คก็คือต้องมีผู้ติดตามอย่างน้อย 1 หมื่นคนครับ(ทางร้านรับเพิ่มผู้ติดตามราคาประหยัดสนใจคลิ๊ก) แต่ถ้าใครที่ยังไม่ถึงสามารถนำลิ้งก์ไปไปวางเพื่อตรวจสอบได้นะครับ(ขอลิ้งก์ตรวจสอบ)ว่าเพจของเรามีสิทธิ์ในการใช้งานฟีเจอร์นี้รึเปล่า


วิธีส่งคำขอบรอดแคสต์ในเพจ

สำหรับใครที่ต้องการส่งคำขอเพื่อใช้งานฟีเจอร์บรอดแคสต์เพจสามารถทำตามขั้นตอนต่อจากนี้ได้เลยนะครับ

1.วางลิ้งก์(ขอลิ้งก์ส่งคำขอ)ถ้าวางลิ้งก์แล้วขึ้นตามรูปภาพข้างล่างกดขอสิทธิ์การเข้าถึงได้เลยนะครับ

2.เลือกเข้าถึงผู้ติดตามของฉันโดยตรงผ่านการส่งข้อความแล้วกด Submit ได้เลยนะครับ

3.หลังจากส่งคำขอเสร็จแล้วให้เปลี่ยนจากโปรไฟล์เฟสเป็นโปรไฟล์เพจ ถ้าเพจได้รับอนุมัติให้ใช้ฟีเจอร์บรอดแคสต์จะมีหน้าสร้างช่องบรอดแคสต์หน้าเพจนะครับ ถ้าขึ้นแบบนี้กดสร้างช่องได้เลย

4.กดเริ่มต้นใช้งาน

5.ตั้งชื่อแล้วกดสร้างช่องบรอดแคสต์ได้เลย อย่าลืมปักหมุดช่องในแนะนำด้วยนะครับ

6.สร้างเสร็จกดดูช่องบรอดแคสต์ได้ได้เลย ถ้าของใครไม่ขึ้นแบบนี้สามารถดูหน้าเพจที่เรากดปักหมุดไว้ได้เลยครับ

7.อย่าลืมคัดลอกลิ้งก์แล้วส่งให้ลูกค้าหรือลูกเพจทุกคนให้เข้ามาในช่องบรอดแคนต์ของเราด้วยนะครับ

8.คนที่รับลิ้งก์ลิ้งก์ไปจะขึ้นแบบนี้นะครับ ทั้งในโทรศัพท์และในคอมพิวเตอร์นะครับ

สำหรับใครที่ต้องการสร้างช่องบรอดแคสต์เพิ่มสามารถกดสร้างเพิ่มที่ปุ่มกดบวกได้เลยนะครับ ถ้าสร้างช่องบรอดแคสต์ใหม่ก็ต้องเพิ่มสมาชิกเข้ามาใหม่นะครับ

วิธีสร้างบรอดแคสต์ในเพจเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เราเข้าถึงลูกค้าของเราได้ง่ายขึ้นมีทั้งแบบที่ต้องเสียเงินโดยจะผ่านผู้ให้บริการต่างๆที่เราสามารถหาได้ทั่วไปนะครับ และแบบไม่เสียเงินคือวิธีที่ผมได้นำเสนอให้กับทุกคนลองนำไปใช้กันดูนะครับ หวังว่าจะเกิดประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะครับ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม


ดู 1,497 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page