วิธีสร้างบัญชีโฆษณาจาก BM
top of page

วิธีสร้างบัญชีโฆษณาจาก BM



บัญชีสำหรับยิงแอดนั้นมีหลากหลายประเภทด้วยกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นบัญชีโฆษณาที่เป็นปลดหลัก บัญชีโฆษณาที่เป็น ID แชร์หรือบัญชีโฆษณาจาก BM(บัญชีธุรกิจ) ในส่วนของบัญชีสองประเภทแรกนั้นไม่จำเป็นต้องทำอะไรนะครับเพราะวอร์มบัญชีเสร็จก็สามรถขึ้นแอดได้เลย แต่ในส่วนของบัญชีโฆษณาจาก BM นั้นจะมีความแตกต่างจากสองบัญชีแรกนะครับ เพราะว่าเราต้องกดสร้างบัญชีโฆษณาเอง ซึ่งสามารถสร้างจากตัว BM ได้เลยนะครับ มาถึงตรงนี้หลายๆคนอาจจะรู้สึกว่ายากใช่ไหมหละครับ ผมอยากจะบอกว่าลำดับและวิธีในการสร้างบัญชีโฆษณาจาก Bm นั้นไม่ยุ่งยากซับซ้อนอะไรเลย และผมก็ได้เรียบเรียงวิธีในการสร้างบัญชีโฆษณาจาก BM Step By Step ไว้ให้ทุกคนแล้วไปดูกันเลยครับ


วิธีสร้างบัญชีโฆษณาจาก BM

1.เข้าหน้าการตั้งค่าธุรกิจแล้วเลือก BM ที่จะใช้ในการสร้างบัญชีโฆษณา

2.เลือกเมนูบัญชี➡️เลือกบัญชีโฆษณา➡️กดเพิ่ม➡️เลือกสร้างบัญชีโฆษณาใหม่


3.ในหน้านี้จะเป็นการตั้งชื่อบัญชีโฆษณา กำหนดโซนเวลาและกำหนดสกุลเงินที่ใช้ในการยิงแอดนะครับ เมื่อกดบันทึกหรือสร้างบัญชีโฆษณาเสร็จแล้วไม่สามรถเปลี่ยนแปลงข้อมูลในภายหลังได้นะครับ เพราะฉะนั้นควรตรวจสอบความถูกต้องทั้งโซนเวลาและสกุลเงินที่จะใช้ในการยิงแอดแล้วค่อยกดถัดไปนะครับ


4.เลือกธุรกิจของฉันแล้วกดสร้างได้เลยนะครับ


5.ในส่วนนี้จะเป็นการอนุญาติสิทธิ์ในการเข้าถึงบัญชีโฆษณานะครับ เนื่องจาก BM ของผมมีผู้ดูแลอยู่สองคนผมก็เลยเพิ่มทั้งสองบัญชีเข้าไปในบัญชีโฆษณานะครับ ในส่วนนี้เราสามารถเลือกได้นะครับว่าจะให้สิทธิ์กับใครบ้าง เมื่อเลือกคนที่จะมีสิทธิ์ในบัญชีโฆษณาแล้วให้กดอนุญาตให้สิทธิ์การควบคุมโดยสมบูรณ์แล้วกดกำหนด ได้เลยนะครับ


6.สำหรับใครที่อยากจะเพิ่มวิธีในการชำระเงินก็สามารถเพิ่มได้เลยนะครับ ส่วนใครที่ยังไม่อยากเพิ่มวิธีการชำระเงินก็สามารถกดปิดได้เลยนะครับ


7.ในส่วนนี้ก็เหมือนในขั้นตอนที่ 6 นะครับ สามารถเพิ่มการชำระเงินหรือถ้ายังไม่อยากเพิ่มก็เลือกออกได้เลยครับ


สร้างบัญชีโฆษณาจาก BM เรียบร้อยแล้วนะครับ เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้ BM ในการยิงแอดได้แล้วนะครับ

ข้อแนะนำ

เนื่องจากบัญชีโฆษณาที่สร้างเป็นบัญชีโฆษณาใหม่เพราะฉะนั้นจะแดงหรือถูกจำกัดง่ายกว่าบัญชีอื่นๆนะครับ แต่โดยส่วนมากแล้วก็สามารถกดยื่นได้ และเปอร์เซนต์ที่ผ่านการตรวจสอบก็ค่อนข้างสูงนะครับประมาณ 80-90 % เลยนะครับ และถ้าหากว่าใครที่จะทำโฆษณาเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ผิดนโยบายของทาง Facebook เช่น อาหารเสริมต่างๆ แนะนำให้ขึ้นแอดที่ไม่ผิดนโยบายของทางระบบก่อนนะครับแล้วค่อยยิงแอดสินค้าหรือบริการที่แต่ละคนมีนะครับ ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับวิธีสร้างบัญชีโฆษณาจาก BM ก็ลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่เข้ามาศึกษากันนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม









ดู 1,325 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page