สร้างบัญชีธุรกิจง่ายๆใน 3 วินาที
top of page

สร้างบัญชีธุรกิจง่ายๆใน 3 วินาที


บัญชีธุรกิจหนึ่งในเครื่องมือยิงแอดยอดนิยมที่หลายๆคนยังคงเลือกใช้ เพราะบัญชีธุรกิจยังคงเป็นประเภทบัญชีที่มีความปลอดภัยมากกว่าบัญชีประเภทอื่น และยังเป็นที่เก็บข้อมูลหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นเพจ บัญชีโฆษณารวมไปถึงร้านค้าที่สร้างผ่านเพจเพื่อขายสินค้าหรือบริการต่างๆ ถ้าพูดถึงวิธีในการสร้างบัญชีธุรกิจก็จะมีหลากหลายวิธีด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการสร้างผ่านหน้า

การตั้งค่าธุรกิจ สร้างบัญชีธุรกิจผ่าน Instagram การสร้างบัญชีธุรกิจผ่านทางWhats app

ซึ่งอยู่ที่แต่ละคนเลือกใช้ว่าจะใช้วิธีไหนในการสร้างบัญชีธุรกิจแต่วันนี้ มีวิธีที่สะดวกและรวดเร็วกว่าทุกวิธีที่กล่าวมาแล้วทั้งหมด ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วในการสร้างบัญชีธุรกิจให้กับพวกเราทุกคนแน่นอน


วิธีสร้างบัญชีธุรกิจง่ายๆใน 3 วินาที

การสร้างบัญชีธุรกิจง่ายใน3 วินาทีนี้ต้องใช้โค้ดในการสร้างซึงถ้าใครที่ต้องการใช้วิธีนี้ก็สามารถทักเข้าไปขอที่แอดมินได้เลยนะครับ

1.เข้าไปในลิ้งก์นี้ก่อนนะครับ https://business.facebook.com/overview/

2.คลิ๊กขวาเลือกตรวจสอบหรือ inspect

3.เลือกConsole วางโค้ด กดEnter 1 ครั้ง

4.จากนั้นก็เปลี่ยนชื่อตามที่ต้องการได้เลยครับ

สรุป

ก็จบไปแล้วสำหรับวิธีสร้างบัญชีธุรกิจง่ายๆใน 3 วินาทีหวังว่าจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานและในการใช้ให้กับทุกคนนะครับ ส่วนโค้ดในการสร้างบัญชีธุรกิจสามารถเข้าไปขอกับแอดมินทางร้านได้เลยนะครับ แอดมินจะคอยบริการแก้ปัญหาต่างๆในการยิงแอด ให้คำแนะนำและคำปรึกษาสำหรับการยิงแอดให้กับทุกคนแบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆสามารถทักเข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสำหรับทุกสาย รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม



ดู 1,647 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page