อัปเดต Facebook ล่าสุด 2024 บัญชีคืนสิทธิ์ถูกซ่อน
top of page

อัปเดต Facebook ล่าสุด 2024 บัญชีคืนสิทธิ์ถูกซ่อน


เริ่มต้นปีมาพี่มาร์คเล่นเราอีกแล้ว บัญชีคืนสิทธิ์หรือบัญชีเขียวที่เราใช้กันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มีใครที่ยื่นบัญชีแล้วไม่โชว์เขียวบ้างไหม...? ถ้ายังไม่เจอแสดงว่าบัญชีที่กำลังใช้ยังเป็นแบบเดิม เพราะว่าทางระบบFacebook ได้อัปเดตระบบมาใหม่คือ หลังจากยื่นบัญชีไม่ว่าจะเป็นแบบส่งเอกสารหรือแบบไม่ส่งเอกสาร หลังจากผ่านการตรวจสอบแล้วแต่บัญชียังคงเป็นบัญชีขาวอยู่ แต่ไม่ต้องตกใจไปเพราะวันนี้มีวิธีเพื่อเช็คบัญชีเขียวคืนสิทธิ์ในปี 2024 มาให้ทุกคนแล้ว บางคนที่บ่นว่าบัญชีขาวจริงๆอาจจะเป็นบัญชีเขียว ลองตรวจสอบบัญชีตามวิธีนี้ดูนะครับ


บัญชีเขียวแบบเดิม


บัญชีคืนสิทธิ์แบบเดิมจะขึ้นเป็นสีเขียว 2 บรรทัดหรือ 3 บรรทัดตามภาพนะครับ ซึ่งเป็นแบบที่พวกเราทุกคนคุ้นเคยกันมากที่สุด เพราะสามารถดูหน้าภาพรวมบัญชีได้เลย และมีคำอธิบายแบบชัดเจนว่าบัญชีได้รับการคืนสิทธิ์และผ่านการตรวจสอบจากระบบเรียบร้อยแล้วแต่ปีนี้ มีบัญชีคืนสิทธิ์แบบใหม่ ที่ไม่โชว์หรือไม่แสดงว่าบัญชีเขียว เป็นแบบต่อไปที่ทุกคนจะได้ดูพร้อมกัน


บัญชีเขียวแบบใหม่

บัญชีแบบใหม่ที่ไม่แสดงบัญชีเขียว 2 บรรทัดหรือ 3 บรรทัดหน้าคุณภาพบัญชี แต่เป็นบัญชีที่ผ่านการยื่นอุทธรณ์กับทางเฟสบุ๊คมาแล้ว ถ้าบัญชีที่คุณกำลังใช้งานเป็นแบบนี้ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะครับ เพราะวันนี้ผมมีวิธีในการตรวจสอบว่าบัญชีที่กำลังใช้งานอยู่เป็นบัญชีคืนสิทธิ์หรือว่าไม่ใช่ ทำตาม Step By Step ได้เลย


วิธีตรวจสอบบัญชีคืนสิทธิ์ปี 2024

1.เข้าเมนูตัวจัดการโฆษณา สามารถเข้าผ่านหน้าเฟสบุ๊ค และผ่าน Google โดยค้นหาคำว่า ตัวจัดการโฆษณานะครับ กดที่ลิ้งก์ได้เลย https://adsmanager.facebook.com/adsmanager/manage

2.หลังจากเข้ามาหน้านี้ให้กดที่ขีดสามขีด แล้วเลือกหน้าหลักการสนับสนุน หน้าหลัการสนับสนุนของแต่ละคนตำแหน่งเมนูอาจจะไม่เหมือนกันนะครับ ขึ้นอยู่กับความถี่ในการใช้งานถ้าใช้งานบ่อย จะขึ้นมาอยู่ข้างบนนะครับ

3.กด F12

4.เลือกConsole แล้วกดเครื่องหมาย 🚫 แล้วคำว่าหยุดจะหายไปจากหน้าต่างนะครับ

5.ถ้าวางโค้ดขึ้นแจ้งเตือนแบบนี้ให้พิมพ์คำว่า Allow Pasting หรือ อนุญติให้วางแล้วกด Enter 1 ครั้ง

6.วางโค้ดตรวจสอบอีกครั้ง แล้วกด Enter

7.หลังจากกด Enter ถ้าเป็นบัญชีเขียวทางระบบก็จะแจ้งนะครับว่า Greentick 2 line ถ้าบัญชีที่ไม่ผ่านกการยืนยันก็จะไม่ขึ้นข้อความนี้นะครับ


ระบบมีการอัปเดตตลอดเวลาเพื่อจะไม่พลาดทุกการอัปเดตอย่ากดติดตาม สมัครสมาชิกเพื่อรับบทความ ความรู้ เทคนิคการยิงแอดต่างๆแบบฟรีๆ ที่นี่ที่เดียวนะครับ หรือถ้าใครเจอปัญหาแล้วไม่สามารถแก้ไขได้หรือไม่อยากทำเองก็สามาถส่งเรื่องที่ต้องการให้ช่วยเหลือไปทางไลน์ก็ได้นะครับ จะมีทีมงานคอยบริการแก้ปัญหาให้ทุกคน ตั้งแต่ 09:00-02:00 ทุกวันนะครับ


-------------------------------------------------




ดู 342 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page