เจาะ 3 ปัญหาเพจ เวลายิงแอดพร้อมวิธีแก้ไข
top of page

เจาะ 3 ปัญหาเพจ เวลายิงแอดพร้อมวิธีแก้ไข



ในการขึ้นแอดแอดแต่ละครั้งนั้นมีปัจจัยหลายอย่างที่คอยควบคุมอยู่นะครับแต่บ่อยครั้งที่ยิงแอดไม่ผ่านเพราะว่ามีสาเหตุมาจากเพจ เพราะเพจก็เป็นอีกส่วนที่มีความสำคัญมากๆในการขึ้นแอดแต่ละครั้ง ก่อนจะยิงแอดควรตรวจสอบ 3 จุดนี้ก่อนนะครับ เพราะโดยส่วนมากแล้วถ้าแก้ปัญหา 3 จุดนี้ก็สามารถยิงแอดได้เลยครับ


1.กดเผยแพร่เพจ


การเผยแพร่เพจก็เป็นอย่างหนึ่งที่ต้องทำก่อนที่จะยิงแอดนะครับ เพราะถ้าหากว่าเพจที่จะใช้ในการยิงแอดยังไม่ถูกเผยแพร่ก็จะทำให้ ไม่สามารถยิงแอดได้นะครับ เพราะระบบจะแจ้งเตือนว่า คุณต้องมีสิทธิ์การเข้าถึงสำหรับเพจนั้นๆที่ใช้ในการยิงแอดนะครับ ถ้าเจอปัญหาสามารถทำตามอย่างง่ายๆเพียง 2 ขั้นตอนก็แก้ไขได้แล้วครับ สามารถทำตามผมได้เลยนะครับ


เข้าไปหน้าเพจที่จะใช้ในการยิงแอดกดเผยแพร่เพจ เพียงเท่านี้ก็สามารถแก้ไขเวลาระบบแจ้งเตือนว่า คุณต้องมีสิทธิ์เข้าถึงในการลงโฆษณา



เผยแพร่เพจเสร็จแล้วก็ไปหน้าแคมเปญที่สร้างแล้วกดรีเฟรชหนึ่งครั้งนะครับ

หลังจากกดเผยแพร่เสร็จจะเห็นว่าที่ระบบแจ้งเตือนก็หายไปแล้วนะครับ


2.การอนุญาติในการส่งข้อความ

ถ้าการส่งข้อความของเพจถูกปิดก็ไม่สามารถใช้เพจยิงแอดได้นะครับ โดยเฉพาะถ้าหากว่ายิงวัตถุประสงค์เป็นข้อความ แล้วข้อความเพจถูกปิดก็ไม่สามารถยิงแอดได้นะครับ ส่วนวิธีการแก้ไขก็ไม่ยาก สามารถทำตามแต่ละขั้นตอนได้ดังนี้นะครับ


เข้าหน้าเพจที่จะใช้ในการยิงแอด เลือกการตั้งค่ากดแก้ไขกดติ๊กถูกแล้วกดบันทึก

กดบันทึกเสร็จแล้วก็กลับไปหน้าแคมเปญแล้วกดรีเฟรชหนึ่งครั้งเพียงเท่านี้ก็สามารถแก้ไขได้แล้วนะครับ


3.ระบบแจ้งเตือนให้ตรวจสอบการ"เพิ่มองค์ประกอบชิ้นงานโฆษณา"

ถ้าระบบแจ้งเตือนแบบนี้แสดงว่าเพจที่กำลังใช้อยู่ปักหมุดหรือมีที่อยู่ แสดงโฆษณาอยู่ประเทศอื่นนะครับ เพราะฉะนั้นแค่เข้าไปเปลี่ยนที่อยู่หรือการปักหมุดก็สามารถแก้ปัญหานี้ได้แล้ว ถ้าดูในรูปข้างล่างจะเห็นว่าเพจของผมปักหมุดไว้ในตำแหน่งที่ไม่ใช่ในประเทศไทยทำให้ระบบแจ้งเตือนเกี่ยวกับ องค์ประกอบของเพจนะครับ

การเปลี่ยนแปลงที่อยู่เพจก็สามารถทำได้ดังนี้


เข้าไปหน้าเพจกดแก้ไขเพจย้ายหมุดกลับมาที่ไทย ถ้ายังไม่มีหมุดบนแผนที่ให้คลิ๊กสองครั้งที่แผนที่แล้วจะมีหมุดขึ้นมาบนแผนที่ให้เอาหมุดมาไว้ที่ประเทศไทยนะครับ

เมื่อย้ายมาเสร็จแล้วให้กลับไปที่หน้าแคมเปญแล้วกดรีเฟรชหนึ่งครั้ง แล้วที่แจ้งเตือนก็จะหายไปนะครับ


วิธีเปลี่ยนสุกลเงินเพจ

ในส่วนนี้ไม่เกี่ยวกับการยิงแอดหรือการขึ้นแอดนะครับ แต่เห็นหลายๆคนทักเข้ามาถามนะครับว่าเปลี่ยนสกุลเงินเพจได้มั้ย..? หรือว่าเปลี่ยนสกุลเพจยังไง..?การเปลี่ยนสกุลเงินนั้นไม่ยากนะครับ ไปทำด้วยกันเลยครับ

1. เข้าในเพจที่ต้องการเปลี่ยนสกุลเงิน

2. เลื่อนลงมาข้างล่างสุด

3. จากนั้นกดเปลี่ยนสกุลเงิน มีสกุลเงินให้เราหลายสกุลเงิน แล้วแต่แต่ละคนจะเลือกใช้นะครับ


สรุป

ที่ผมยกมาก็เป็นปัญหาหลักๆ เกี่ยวกับเพจที่ต้องเจอเวลายิงแอดนะครับ ซึ่งอาจจะมีปัญหาอื่นๆที่ต้องเจอนะครับซึ่งเราก็ต้องแก้ไขหน้างานเวลาที่เจอปัญหาในการยิงแอด ซึ่งถ้าหากว่าใครที่กำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับเพจหรือปัญหาเกี่ยวกับการยิงแอดก็สามารถสอบถามเข้ามาได้ เพราะเราให้คำแนะนำและคำปรึกษาฟรีนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





bottom of page