เปลี่ยนวิธีชำระเงินยิงแอดด้วยโค้ด ง่ายๆใน 10 วินาที
top of page

เปลี่ยนวิธีชำระเงินยิงแอดด้วยโค้ด ง่ายๆใน 10 วินาที


การตลาดทางออนไลน์เติบโตขึ้นมาอย่างรวดเร็ว การทำการตลาดบนออนไลน์อย่างที่เราทุกคนรู้กันก็จะเป็นการซื้อพื้นที่โฆษณาผ่านทางแพลตฟอร์มต่าง และหนึ่งในแพลตฟอร์มท่ได้ความนิยมกันอย่างแพร่หลายคงหนีไม่พ้น Facebook แต่การโฆษณาก็จะมีค่าใช้จ่ายในการใช้พื้นที่โฆษณาสินค้าหรือว่าบริการที่แต่ละคนต้องการนำเสนอออกไป สำหรับคนที่กำลังใช้พื้นที่บนเฟสบุ๊คในการโฆษณาเลือกใช้วิธีในการชำระเงินแบบไหนกันอยู่บ้างครับ ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนวิธีการชำระเงินที่กำลังใช้งานห้ามพลาดเนื้อหาต่อจากนี้เด็ดขาด


ช่องทางการชำระเงินบนFacebook มีกี่วิธี


ถ้าพูดถึงช่องทางในการชำระเงินบนเฟสบุ๊คก็จะมีหลักๆอยู่เพียง 2 ช่องทางนะครับคือ

1.ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเครดิตซึ่งถือเป็นวิธีชำระเงินที่คนนิยมใช้กันมากที่สุดก็ว่าได้นะครับสำหรับวิธีนี้แต่มีข้อควรระวังอยู่ข้อหนึ่งสำหรับวิธีนี้นะครับคือต้องรักษาบัญชีโฆษณาหรือบัญชีที่ใช้ในการนิงแอดให้ดีนะครับเพราะถ้าเกิดว่าบัญชีถูกแฮ็กขึ้นมาคนที่แฮ็กไปก็สามารถใช้บัตรของเราในการยิงแอดได้นะครับฉนั้นเพื่อความปลอดภัยของบัญชีไม่ควรกดลิ้งก์แปลกๆที่ไม่คุ้นเคยเพราะอาจจะนำไปสู่การถูกแฮ็กได้นะครับ

2.การเติมเงินตามงบประมาณที่ต้องการใช้ในการโฆษณาเป็นอีกวิธีที่มีคนใช้งานอยู่เหมือนกันนะครับ จะมีบางบัญชีบ้างที่ไม่สามารเลือกใช้วิธีการชำระเงินแบบเติมเงินได้อาจจะเป็นปัญหาเล็กๆน้อยๆที่รบกวนใจคนที่ใช้วิธีชำระเงินนี้อยู่บ้างนะครับซึ่งวันนี้ผมก็จะมานำเสนอวิธีในการแก้ปัญหาสำหรับคนที่ไม่มี QR ให้ใช้ในการเติมเงิน แต่มีข้อควรระวังอยู่นะครับสำหรับคนที่ต้องการใช้วิธีนี้ในการชำระเงินเพราะถ้าปัญหาถูกจำกัดสิทธิ์ในการยิงแอดก็ไม่สามารถนำเงินที่เติมเข้าไปในบัญชีออกมาได้นะครับเพราะฉะนั้นควรเติมเงินแต่พอดีสำหรับแคมเปญที่ต้องการใช้ในการโฆษณาเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาบัญชีติดแดงแล้วมียอดเงินค้างในบัญชีโฆษณาเยอะนะครับ


ขั้นตอนเปลี่ยนวิธีชำระเงินยิงแอด Facebook เป็นแบบเติมเงิน(ไม่มี QR ก็เปลี่ยนได้)

1.เข้าหน้าการตั้งค่าการชำระเงิน

2.กดคลิ๊กขาวเลือกเมนูตรวจสอบหรือกดF12

3.เลือกเมนู Consoleวางโค้ดแล้ว กด ENTER เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนได้แล้วนะครับ

เรียบร้อยครับ สำหรับใครที่ต้องการโค้ดก็สามารถทักเข้ามาขอในไลน์ได้นะครับ



ในเว็ปไซต์เองก็ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม







ดู 1,412 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page