แก้บัญชีติดแดงภายใน 30 นาที
top of page

แก้บัญชีติดแดงภายใน 30 นาที


แก้บัญชีติดแดงภายใน 30 นาทีโอกาสกลับมาถึง 50% ปัญหาบัญชีติดแดงเป็นอีกเรื่องที่คนยิงแอดอย่างเราๆหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ในเมื่อเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาบัญชีติดแดงได้ผมจึงเทสหาวิธีเพื่อเอามาแก้ปัญหาบัญชีติดแดงจนในที่สุดมาเจอวิธีแก้บัญชีติดแดงภายใน 30 นาที

สาเหตุบัญชีติดแดง

บัญชีติดแดงเป็นคำที่ใช้กันติดปากสำหรับสายยิงแอดแต่ถ้าดุในบัญชีทางระบบจะใช้คำว่าบัญชีถูกจำกัดซึ่งสาเหตุที่บัญชีถูกจำกัดก็สามารถมาจากหลายสาเหตุด้วยกันถ้ากำลังเจอปัญหาบัญชีติดแดงก็ลองพิจารณาสิ่งเหล่านี้ดูนะครับว่าเราได้ทำพฤติกรรมที่เสี่ยงบัญชีติดแดงหรือถูกจำกันหรือเปล่า

1.ยิงแอดที่ผิดนโยบายผิดมาตรฐานชุมชนของทางระบบ ในส่วนนี้อาจจะเป็นสาเหตุหลักที่บัญชีถูกจำกัดก็ได้เพราะบัญชีส่วนใหญ่ที่ถูกจำกัดก็มีสาเหตุมาจากการที่ยิงแอดที่ผิดนโยบายเพราะฉะนั้นก่อนเริ่มต้นยิงแอดก็ควรศึกษานโยบายของทางระบบให้ดีก่อนเพื่อจะได้หลีกเลี่ยงบัญชีติดแดงจากการที่ยิงแอดที่ผิดนโยบายของทางเฟสบุ๊ค

2.IP เดิมเพิ่มความเสี่ยงบัญชีติดแดง ถ้าเราใช้ IP เดิมในดารยิงแอดหรือในการล็อกอินยังไงก็เสี่ยงบัญชีติดแดงโดยเฉพาะถ้าเป็นIPที่เคยมีบัญชีที่ติดแดงก็ยิ่งเพิ่มความเสี่ยงเพราะว่าระบบมีการจดจำ IP เพราะฉะนั้นเพื่อรีเซ็ทIP ก็ควรรีเซทเราท์เตอร์ไวไฟก็พอจะช่วยได้นะครับหรือใช้ VPS เพื่อลดความเสี่ยง IP เครื่องและ IP ของเน็ต เพราะVPS จะแยกทำงานอย่างอิสระจากคอมที่เราใช้

3.บัญชีมีความผิดปกติระบบเข้าใจว่าบัญชีกำลังจะถูกแฮ็กก็เลยจำกัดบัญชีเพื่อป้องกันบัญชี ถ้าเป็นแบบนี้ก็สามารถยื่นอุทธรณ์ในหน้าคุณภาพบัญชีได้ และการล็อกอินที่เปลี่ยน IP ทันทีก็มีความเสี่ยงเหมือนกันเพราะฉะนั้นถ้าเป็นบัญชีที่รับมาจากเพื่อนก็ควรล็อกอินไว้ในเครื่องเพื่อให้ระบบจดจำ IP นะครับ


วิธีแก้บัญชีติดแดงภายใน 30 นาที

ในเว็ปไซต์เองก็ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






































































































ดู 961 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page