แก้อีเมลล็อก ไม่ง้อเบอร์
top of page

แก้อีเมลล็อก ไม่ง้อเบอร์



อีเมลล็อกเป็นเรื่องที่รบกวนใจคนยิงแอด Facebook ไม่น้อยเลย แต่เราเองก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงไม่ให้อีเมลล็อกได้เลยนะครับ และอีเมลก็เป็นส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญเพราะต้องใช้ในการแก้ปัญหาเวลาที่บัญชีเฟสบุ๊คที่ใช้ในการยิงแอดถูกเช็คพ้อยท์หรือถูกล็อกนะครับ ในส่วนของวิธีแก้ก็จะมีหลักๆอยู่ 2 วิธีด้วยกันนะครับก็คือ แก้อีเมลล็อกด้วยการรับ OTP ผ่านทางโทรศัพท์ และการแก้อีเมลล็อคด้วยอีเมลซึ่งเป็นวิธีที่ผมอยากจะแนะนำให้กับทุกคนนะครับ นะครับ ซึ่งการแก้ด้วยการรับ OTP ผ่านทางโทรศัพท์นั้นใช้เบอร์มือถือที่เยอะมากนะครับ และถ้าหากว่าใช้เบอร์โทรศัพท์ของเราเองก็จะมีขีดจำกัดเพราะระบบจะจำกัดให้ใช้ได้เพียงไม่กี่ครั้งนะครับ ซึ่งวิธีต่อจากนี้จะช่วยให้วิธีแก้อีกเมลที่ถูกล็อกง่ายขึ้นนะครับ ซึ่งผมได้เรียบเรียงรายละเอียดและวิธีในการแก้รวมไปถึงวิธีสร้างอีเมลแบบไม่จำกัด ให้ทุกคนแล้วนะครับ ไปดูกันเลย .


วิธีแก้อีเมลล็อกไม่ง้อเบอร์



วิธีสร้างอีเมลแก้อีเมลล็อกแบบไม่จำกัด




ในการแก้อีเมลล็อกจำเป็นต้องใช้อีเมลอีกบัญชีในการแก้นะครับ แล้วเราจะสร้างอีเมลแบบไม่จำกัดได้ยังไง...? การสร้างอีเมลนั้นง่ายนิดเเดียวเองนะครับ และสามารถสร้างได้แบบไม่จำกัดจะทำให้เพื่อนๆหมดปัญหาอีเมลขาดหรือไม่พอไปได้อย่างแน่นอนนะครับ

1.เข้าไปในเว็ปไซต์ GETNADA ก่อนนะครับ

2.กด ADD INBOXE+



3.ตั้งชื่ออีเมลในช่องที่ 1 ส่วนในช่องที่ 2 เลือกอันใดอันหนึ่งนะครับ



4.กด ADD NOW!



5.คัดลอกอีเมลนี้ไปใช้ได้เลยนะครับ ถ้าใคร


อยากจะได้เมลไปใช้อีกก็สามารถกด ADD เพิ่มได้เลยนะครับ

สรุป

จบไปแล้วสำหรับวิธีการแก้อีเมลล็อกด้วยอีเมล แต่บางอีเมลนั้นระบบจะให้ผู้ใช้งานใช้เบอร์แก้ก่อนนะครับแล้วค่อยเพิ่มอีเมลเข้าไป ซึ่งถ้าครั้งต่อไปอีเมลล็อกอีกสามารถแก้ด้วยการรับรหัสผ่านอีเมลที่เพิ่มเข้าไปได้เลยนะครับ เพื่อนๆลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม









ดู 1,621 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page