EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD แอดไม่กินเงิน ลองทำแบบนี้
top of page

แอดไม่กินเงิน ลองทำแบบนี้



เรื่องแอดไม่กินเงินเป็นเรื่องที่หลายๆคนกำลังเจอกันอยู่นะครับ ขึ้นใช้งานแต่ไม่ยอมกิน ผ่านไปเป็นชั่วโมง หรือบางคนรอเป็นวันเลยแอดก็ยังไม่กินเงินอยู่ดี ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังประสบปัญหาเรื่องแอดไม่กินเงินก็ไม่ต้องแปลกใจอะไรเลยนะครับ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หลายๆคนกำลังเจอเหมือนกัน ถือเป็นเรื่องใหญ่เรื่องหนึ่งสำหรับคนที่ยิงแอดเลยเพราะว่าถ้าหากว่าแอดไม่กินเงินก็จะไม่เกิดผลลัพธ์ใดๆเลย ถึงแม้อาจจะยังหาสาเหตุที่แอดไม่กินเงินไม่ได้ แต่ยังพอมีทางแแก้ไขสำหรับคนที่กำลังเจอปัญหาเรื่องแอดไม่กินเงินไปหาคำตอบด้วยกันเลยครับ


วิธีแก้แอดไม่กินเงิน

1.เปิด CBO เลื่อนลงมาที่กลยุทธิ์การประมูลราคาแคมเปญ เลือกราคาประมูลสูงสุด ประเภทการนำส่งข้อมูลกด เร่งความเร็ว

2.เมื่อทำตามขั้นตอนที่ 1 เรียบร้อยแล้วให้มาหน้าชุดโฆษณาแล้วเปลี่ยนการควบคุมราคาประมูลในส่วนนี้โดยปกติระบบจะกำหนดราคาประมูลให้ที่ประมาณ 2 บาทกว่าๆให้กำหนดราคาตรงนี้ใหม่นะครับ เพราะโฆษณาทุกอันที่ส่งออกไปจะมีจะไปประมูลแข่งกับโฆษณาของผู้ลงโฆษณาอีกหลายๆคน โฆษณาของใครที่ชนะการประมูลระบบก็จะนำส่งก่อนเพราะฉะนั้นควรเปลี่ยนราคาประมูลตรงนี้ อาจจะเป็นห้าบาท สิบบาท หรือห้าสิบ ตามกำลังที่แต่ละคนสามารถรับได้เพราะต้องไม่ลืมว่าถ้าราคาประมูลสูงเกินไปก็จะต้องรับมือกับราคาคลิ๊กหรือค่าแอดที่แพงนะครับ

3.กำหนดกลุ่มเป้าหมายใหม่หรือเพิ่มกลุ่มเป้าหมาย โดยกำหนดกลุ่มเป้าหมายให้กว้างขึ้นเพราะบางครั้งที่แอดไม่กินเงินก็อาจจะมีสาเหตุมาจากการที่กำหนดกลุ่มเป้าหมายแคบเกินไปทำให้ระบบนำส่งโฆษณาได้ไม่ดีส่งผลให้แอดไม่มีการกินเงิน

สรุป

ปัญหาแอดไม่กินเงินยังคงเเป็นปัญหาที่หาสาเหตุไม่ได้ แต่ยังพอมีทางในการแก้ไขเบื้องต้นถ้าหากว่าแอดที่ขึ้นไปไม่ยอมกินเงิน ถ้าหากว่าใครที่กำลังเจอปัญหาแอดไม่กินเงินก็ลองเอาวิธีที่ผมได้แนะนำไปไปแก้กันดูนะครับ โดยส่วนมากถ้าทำตามทุกขั้นตอนแอดก็จะกลับมากินเงินนะครับ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ยิงแอดเฟสบุ๊คทุกคนนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ

ขายเฟสบุ๊ค เทคนิคสายเทา ยิงโฆษณา เพจติดแดง เฟสบุ๊คติดแดง

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





ดู 5,557 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page