ผูกบัตรยังไงให้รอด
top of page

ผูกบัตรยังไงให้รอด



ตั้งแต่เฟสบุ๊คมีการปรับก็เอาคนยิงแอดทุกคนลำบากเลยนะครับซึ่งการผูกบัตรเป็นขั้นตอนที่มีความสำคัญมากๆเพราะว่าถ้าหากว่าไม่สามารถผูกบัตรได้หรือ หลังผูกบัตรแล้วขึ้นงบประมาณไม่เพียงพอ ผูกบัตรแล้วบัญชีโฆษณาถูกปิดใช้งาน เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ไม่มีผลลัพธ์หลังจากขึ้นแอดไปแล้วเป็นที่มาของแอดไม่กิน แอดไม่วิ่ง ซึ่งถ้าหากว่าคุณเป็นคนที่กำลังยิงแอดเฟสบุ๊คแนะนำให้อ่านจนจบนะครับ เพราะในนี้จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาเวลาเจอปัญหาผูกบัตรแล้วงบประมาณไม่เพียงพอ ผูกบัตรแล้วบัญชีถูกปิดใช้งาน รวมไปถึงวิธีต่างๆในการผูกบัตรและสิ่งที่ต้องทำก่อน-หลังการผูกบัตรสำเร็จ

เลือกอ่านได้


สิ่งที่ต้องทำก่อนผูกบัตร

1.เตรียมบัตรเดบิต/เครดิต/มาสเตอร์การ์ด สิ่งที่สำคัญก็คือต้องมีเงินในบัตรอย่างน้อย 1,500 บาทนะครับ เนื่องจากตอนที่ผูกบัตรอาจจะมีการตัดเงิน เป็นการกันวงเงินของทางระบบ ซึ่งระบบจะคืนให้ภายใน7-14 วันนะครับ

2.วางลิ้งก์ ตรวจสอบการตั้งค่าข้อมูลอัปเดตใหม่ล่าสุด ถ้าเป็นบัญชีที่ไม่เคยทำการตรวจสอบยืนยันแนะนำให้ทำขั้นตอนนี้ก่อนผูกบัตรนะครับ


สิ่งที่ต้องทำหลังผูกบัตรสำเร็จ

หลังจากผูกบัตรสำเร็จสิ่งที่ทุกคนควรทำก็คือ หมั่นตรวจสอบเงินในบัญชีไม่ให้หมดต้องมีเงินในบัญชีตลอดเพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ระบบตัดเงินไม่สำเร็จอาจจะหนึ่งหรือสองครั้งชึ้นไประบบจะปิดใช้งานบัญชีโฆษณาและมีโอกาสติดเรื่องงบประมาณไม่เพียงพออีกครั้งหนึ่งซึ่งถ้าติดรอบสองยังไม่มีวิธีที่สามารถแก้ไขเพราะฉะนั้นควรเติมเงินในบัตรให้เพียงพอกับงบประมาณแคมเปญที่ได้ตั้งไว้


รวมวิธีผูกบัตร


1.ผูกบัตรหน้าการตั้งค่าการชำระเงิน วิธีนี้เป็นวิธีที่คนยิงแอดทุกคนคุ้นเคยกดเพิ่มวิธีการชำระเงินแล้วเพิ่มบัตรเข้าไปได้เลยนะครับ

2.ผูกบัตรหน้าคุณภาพบัญชี เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้วิธีนี้ที่ผูกบัตรหน้าคุณภาพบัญชี

3.ผูกบัตรผ่านลิ้งก์ ต้องเอาลิงก์ในโครมที่ต้องการเพิ่มบัตรก่อนนะครับ จากนั้นก็เลือกไอดีที่ต้องการเพิ่ม เลือกฉันมีคำถามเกี่ยวกับการชำระเงิน แล้เลือกเพิ่มวิธีการชำระเงินจากนั้นก็กดเพิ่มวิธีการชำระเงินได้เลยครับ

4.ผูกบัตรผ่านบัญชีเฟสที่สมัครใหม่ วิธีใหม่ล่าสุดเลยนะครับ วิธีนี้อาจจะซับซ้อนนิดนึงสามารถทำตามวิดีโอได้เลยครับ 👇👇



วิธีแก้งบประมาณไม่เพียงพอ/บัญชีถูกปิดใข้งาน


1.อนุมัติการกันวงเงินชั่วคราว วิธีนี้จะทำผ่านลิ้งก์นะครับ ซึ่งวิธีการและขั้นตอนผมได้รวบรวมไว้อย่างละเอียดแล้วนะครับ


2.ลบบัตรออกแล้ว ผูกหน้าเพจโดยการโปรโมทโพสต์ ซึ่งวิธีผมได้อธิบายไว้อย่างละเอียดในเว็ปแล้วนะครับ


สรุป

เรื่องการผูกบัตรเป็นเรื่องที่ต้องแก้กันเป็นรายวันเลยนะครับ วิธีการต่างๆที่ผมได้กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่กำลังเจอปัญหา ช่วยแก้ปัญหาไม่มากก็น้อยนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ

ขายเฟสบุ๊ค เทคนิคสายเทา ยิงโฆษณา เพจติดแดง เฟสบุ๊คติดแดง

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





ดู 2,647 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page