เวลาที่เหมาะสมในการโพสต์ อัพเดทล่าสุด 2022
top of page

เวลาที่เหมาะสมในการโพสต์ อัพเดทล่าสุด 2022


ยิงโฆษณา
เวลาที่เหมาะสมในการโพสต์ อัพเดทล่าสุด 2022

Facebook เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมจากคนเกือบทุกเพศทุกวัยและจากผู้คนทั่วโลกเลยนะครับ แต่ในการที่เราจะโพสต์หรือจะแชร์หรือจะทำการโปรโมทโฆษณาควรเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการโพสต์หรือโฆษณานะครับ เพราะการที่โพสต์ในช่วงเวลาที่เหมาะสมจะทำให้โฆษณาของเรามีประสิทธิภาพและการเข้าถึงที่ดีขึ้นนะครับ

ขายเฟสบุ๊ค
เวลาที่เหมาะสมในการโพสต์ อัพเดทล่าสุด 2022

ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการโพสต์

ยิงแอด
เวลาที่เหมาะสมในการโพสต์ อัพเดทล่าสุด 2022

ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการโพสต์คือ ช่วงบ่าย 13:00-16:00 นาฬิกาและช่วงเย็น 18:00-22:00 นาฬิกานะครับ ส่วนช่วงที่ผู้คนมีส่วนร่วมกับโพสต์มากที่สุดคือ วันจันทร์-วันศุกร์

ช่วงเวลา 21:00-22:00 นาฬิกานะครับ ส่วนในวันเสาร์-อาทิตย์ ผู้คนจะมีส่วนร่วมกกับโพสต์มากที่สุดตอน 13:00-16:00 นาฬิกานะครับ และเพื่อการเข้าถึงที่ดีขึ้นนะครับควรเลือกวันในโพสต์ด้วยนะครับ และวันที่เหมาะกับการโพสต์คือ วันอังคาร วันพฤหัส วันศุกร์ วันเสาร์และวันอาทิตย์นะครับโดยโพสต์วันละสองครั้งนะครับ โดยเฉพาะวันศุกร์จากการสำรวจของทาง Facebookพบว่า วันศุกร์ผู้คนจะมีความสุขเพิ่ม 10% เลยนะครับเพราะฉะนั้นการที่เราโพสต์ในช่วงเวลาที่เหมาะสมจะทำให้โพสต์หรือโฆษณาของเราเข้าถึงผู้คนได้ดียิ่งขึ้นนะครับ


โพสต์ยังไงให้ปัง


1.ตั้งชื่อเพจให้ค้นหาง่าย


ในการตั้งชื่อควรตั้งชื่อเพจให้สามารถค้นหาได้ง่ายๆนะครับ เป็นคำศัพท์ที่สอคล้องกับสินค้าหรือบริการของเรานะครับ


2.รูปภาพ

รูปที่ใช้ในการโพสต์หรือโปรโมทของเราควรเป็นภาพที่เห็นแล้วสะดุดตาเวลาผ่านตาผู้คนแล้วอยากจะหยุดดูนะครับ และเป็นรูปภาพที่ตอบโจทย์ลูกค้านะครับ


3.การเขียนแคปชั่น

การเขียนแคปชั่นก็เป็็นอีกส่วนที่มีความสำคัญมากนะครับ ไม่เพียงแต่สำหรับคนที่เห็นโพสต์เราเท่านั้น เพราะยังมีระบบที่คอยตรวจสอบว่าโพสต์ของเรามีคำต้องห้ามหรือระเมิดนโยบายใดหรือเปล่า ถ้าเราใช้คำศัพท์ที่ต้องห้ามจากทางระบบมีโอกาสที่จะโดนลบหรือโดนปิดนะครับ


4.การตอบแชท

การชอบแชทก็สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นๆนะครับเพราะว่าเราจะปิดการซื้อขายได้หรือไม่นั้นก็อยู่ที่การตอบแชทการสนทนาของเรากับลูกค้านะครับ เราควรตอบแชทด้วยความรวดเร็วมีความรู้ที่สามารถตอบได้ทุกๆคำถามของลูกค้า หรือถ้าจะให้ดีถ้ามีแอดมินคอยตอบแชทก็จะเป็นสิ่งที่ดีมากเลยนะครับ ก็ลองนำไปปรับใช้ดูนะครับ



 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






bottom of page