EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD วิธีดูคุณภาพเพจโปรไฟล์
top of page

วิธีดูคุณภาพเพจโปรไฟล์



เพจนับเป็นอีกส่วนที่มีความสำคัญในการยิงแอด Facebook มากๆนะครับ แต่ตั้งแต่ระบบเฟสบุ๊คได้อัปเดตเพจเป็นเพจแบบใหม่หรือเรียกอีกอย่างว่าเพจประสบการณ์แบบใหม่ ก็มีหลายๆอย่างที่เปลี่ยนไปนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มผู้ดูแลเพจ รวมไปถึงวิธีการดูคุณภาพบัญชีเพจก็ได้เปลี่ยนไปจากเดิมนะครับ คนยิงแอดจำเป็นต้องรู้คุณภาพของเพจที่จะใช้ในการยิงแอดFacebook นะครับ เพราะถ้าเกิดว่าคุณภาพบัญชีติแดงหรือว่าติดเหลืองก็ไม่สามารถใช้ในการยิงแอดFacebook ได้นะครับ เพราะฉะนั้นเวลายิงแอดถ้าระบบไม่อนุญาติให้ใช้เพจที่เลือก ถ้าเพจนั้นไม่ติดแดงที่ไอดี ก็อาจจะมีสามาเหตุมาจากการติดแดงหน้าคุณภาพบัญชีเพจก็มีโอกาสเป็นไปได้นะครับ เพราะฉะนั้นคุณภาพเพจก็เป็นอีกอย่างที่เราไม่ควรละเลยนะครับ แล้วเพจเราจะดูคุณภาพเพจโปรไฟล์ได้ยังไง ไปหาคำตอบด้วยกันเลยครับ


วิธีดูคุณภาพเพจโปรไฟล์


แบบที่ 1

1.สลับเป็นเพจโปรไฟล์

2.เลือกการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

3.เลือกการตั้งค่า

4.ประสบการณ์เพจแบบใหม่

5.เลือกคุณภาพของเพจ เพจโปรไฟล์ในรูปก็เป็นเพจปกติไม่มีละเมิดนโยบายใดๆนะครับ


แบบที่ 2

1.สลับเป็นเพจโปรไฟล์เหมือนแบบที่1ก่อนนะครับ

2.จากนั้นก็กดที่รูปเพจมุมซ้ายบน

3.เมื่อเข้ามาหน้าเพจแล้วเลือก "จัดการ"

4.เลือกสิทธิ์การเข้าถึงเพจ

5.เลือกคุณภาพของเพจ


สรุป

เพจมีความสำคัญต่อการยิงแอดFacebook มากๆนะครับเพราะฉะนั้นควรตรวจสอบคุณภาพบัญชีและหลีกเลี่ยงการโพสต์สิ่งที่ผิดนโยบายของ Fcebook นะครับ เพราะการโพสต์สิ่งที่ผิดนโยบายก็จะนำไปสู่การที่เพจติดเหลืองและติดแดงนะครับ สุดท้ายก็ไม่สามารถใช้เพจนั้นๆในการยิงแอดFacebook ได้นะครับ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาอ่านนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ และหากมีข้อสงสัยหรือมีคำถามเกี่ยวกับการยิงแอดสามารถทักมาสอบถามได้ตลอดนะครับ

ขายเฟสบุ๊ค เทคนิคสายเทา ยิงโฆษณา เพจติดแดง เฟสบุ๊คติดแดง

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





ดู 6,177 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page