วิธีผูกบัตรลดความเสี่ยงติดแดงปี 2023 ล่าสุด
top of page

วิธีผูกบัตรลดความเสี่ยงติดแดงปี 2023 ล่าสุด


ปัญหาผูกบัตรติดแดงยังคงเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่สำหรับคนที่ยิงแอด เพราะปัญหาเรื่องผูกบัตรติดแดงเป็นหนึ่งในปัญหาที่อยู่กับเรามาตลอด สำหรับเราทุกคนที่จำเป็นต้องยิงแอดก็ต้องเสาะหาวิธีแก้ปัญหานี้อยู่ตลอด วันนี้ผมมีวิธีในการผูกบัตรเพื่อลดความเสี่ยงบัญชีติดแดงหรือบัญชีโฆษณาถูกปิดใช้งานมาแนะนำทุกคน ใครที่เจอปัญหาผูกบัตรติดแดงบ่อยๆลองนำวิธีนี้ไปปรับใช้ในการผูกบัตรยิงแอดดูนะครับ


ข้อควรระวังในการผูกบัตรยิงแอด

  1. เติมเงินให้เพียงพอในสำหรับการทดลองตัดเงินจากทางระบบFacebook ตอนถูกบัตรทางระบบFacebook อาจจะมีการทดลองผูกบัตร ถ้าระบบตัดเงินไม่สำเร็จก็มีโอกาสที่บัญชีถูกปิดใช้งานสูงมากนะครับ

  2. ใช้บัตรที่ไม่มีประวัติตัดเงินไม่สำเร็จหรือผูกบัตรติดแดง ถ้าบัตรที่ใช้ผูกเคยมีประวัติการผูกบัตรติดแดงหรือผูกบัตรไม่สำเร็จ ถ้านำบัตรที่มีประวัติไม่ดีเหล่านี้มาใช้ในการผูกบัตรบัญชีโฆษณาอีก ก็มีโอกาสสูงมากๆที่จะบัญชีโฆษณาถูกปิดใช้งาน เพราะฉะนั้นควรใช้บัตรที่ไม่มีประวัติอะไรมาใช้ในการผูกบัตรยิงแอดนะครับ

  3. อย่าลืมระวังเรื่องไอพีกันด้วยนะครับ ถ้าบัตรที่ใช้ผูกปกติทุกอย่างแล้วยังผูกบัตรติดแดงอยู่มีโอกาสเป็นได้ว่าไอพีเครื่องอาจจะโดนจำกัดนะครับ ข้อแนะนำสำหรับการรีเซทไอพีคือ 1.รีเซทเราท์เตอร์ไวไฟ(พอช่วยได้นะครับ) 2.ซื้อ VPS มาใช้ในการยิงแอด เพราะVPS จะเป็นไอพีอิสระที่แยกจากเครื่องของเราเลยนะครับ หมดห่วงเรื่องไอพีผิดปกติได้เลย

วิธีผูกบัตรลดความเสี่ยงติดแดงปี 2023 ล่าสุด


1.เลือกตัวจัดการโฆษณา

2.เลือกภาพรวมบัญชี

3.เลือกไอดีที่ต้องผูกบัตร

4.กดเพิ่มวิธีการชำระเงิน

5.เลือกวิธีชำระเงินที่ต้องการ กรอกข้อมูลบนบัตรให้ครบถ้วน

6.หลังจากผูกบัตรเสร็จแล้วให้กลับมาหน้าการตั้งค่าการชำระเงินแล้วกดอนุมัติกันวงเงินนะครับ ถ้าผูกบัตรครั้งแรกแล้วไม่สำเร็จให้มาหน้าการตั้งค่าการชำระเงินแล้วกดอนุมัติการกันวงเงินก่อนแล้วค่อยกลับมาผูกบัตรหน้าเดิมนะครับ

7.กดอนุมัติ

8.กดอนุมัติเสร็จแล้วกดเรียบร้อยได้เลยครับ

9.ผูกบัตรเสร็จเรียบร้อยครับ ลองนำวิธีผูกบัตรนี้ไปปรับใช้กันดูนะครับ

ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับวิธีผูกลดความเสี่ยงบัญชีติดแดงปี 2023 ล่าสุด วิธีนี้เป็นเพียงหนึ่งในวิธีลดความเสียงบัญชีติดแดง การที่ผูกบัตรแล้วติดแดงมีสาเหตุมาจากหลายๆอย่างนะครับ บางครั้งอาจจะเกิดจากความผิดพลาดของทางระบบซึ่งถ้าเกิดจากความผิดพลาดของทางระบบก็เป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมซึ่งเป็นความเสี่ยงที่คนยิงแอดทุกคนจะต้องทำใจยอมรับกันนะครับ ถ้าใครเจอปัญหาในการยิงแอดกสามารถทักเข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสำหรับทุกสาย รวมไปถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆ อย่าลืมเข้าไปศึกษากันนะครับ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม



ดู 1,094 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page