ทำไมหลายๆคนนิยมยิงแอดบน VPS
top of page

ทำไมหลายๆคนนิยมยิงแอดบน VPS



ในปัจจุบัน VPS ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มของคนที่ยิงแอดโฆษณาเฟสบุ๊ค เพื่อใช้ในการหลีกเลี่ยงการตรวจสอบจากระบบที่อาจจะนำไปสู่การที่แอดถูกปิดหรือบัญชีถูกเช็คพ้อยท์เพราะเเน่นอนนะครับว่า Facebook เองต้องการให้ผู้ใช้งานอย่างเราๆมีเพียง 1 แอคเคาท์ ต่อคน เเต่การทำตลาดออนไลน์บน Facebook หรือการยิงแอด จำเป็นต้องใช้หลายบัญชีในการทำงาน ทำให้ผู้ใช้ส่วนมากไม่ได้มีแอคเคาท์เดียวในการทำงาน ซึ่งบ่อยครั้งที่เฟสโดนล็อก โดนเช็คพ้อยท์ แอดปลิว เฟสเเดง รวมไปถึงการที่เพจถูกเเบนเป็นผลมาจากระบบมีการตรวจสอบการใช้งานอุปกรณ์ที่เราใช้ล็อกอินบัญชี รวมถึงเครือข่ายอินเตอร์เน็ตที่เราใช้ในการยิงแอดเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัญชีโฆษณาที่กำลังใช้งานอยู่นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ

การหลีกเลี่ยงจึงเป็นไปได้ยากหากยังใช้อุปกรณ์เเละเครือข่ายอินเตอร์เน็ตเดิมยิ่งถ้าหากว่ามีการกระทำผิดที่ซ้ำๆเช่น แอดโดนปิดบ่อยๆ เฟสหรือเพจโดนปิดบ่อยๆก็ยิ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงการตรวจสอบจากระบบ แต่ถ้าจะให้ซื้ออุปกรณ์เพิ่มก็มีต้นทุนที่สูง ดังนั้น VPS จึงเป็นคำตอบที่คนยิงแอดเลือกใช้ในการแก้ปัญหา เพราะทั้งสะดวก ใช้งานง่าย ราคา อีกทั้งในการใช้งานมีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง เเละความปลอดภัย

ข้อดีของ VPS

1. มีค่าใช้จ่ายต่อเดือนที่ถูกและสามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามที่แต่ละคนสะดวกแต่ได้ความสามารถเหมือนกับได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่จริงๆ

2. เวลามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานก็ไม่ต้องจัดการเองเพราะเรามีทีมงานที่คอยแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งานตลอด

3. สามารถเพิ่มสเปคได้โดยเพียงแค่ชำระเงินเพิ่มกับผู้ที่ให้บริการVPS

4. VPS จะแยกไอพี ไอดีเครื่องทุกอย่างให้กับผู้ใช้อย่างอิสระ ไม่ต้องไปแชร์ร่วมกับใคร ทำให้ลดโอกาสที่เฟสโดนล็อก โดนเช็คพ้อยท์ แอดปลิว เฟสแดงรวมถึงเพจติดแดง

5. ระบบมีความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูลที่สูง และระบบการสำรองข้อมูลที่ยอดเยี่ยม

6. ตัดปัญหาการล่มของระบบเพราะมีทีมงานคอยบริการเวลาเจอปัญหา

7. ไม่ต้องแชร์ทรัพยากรเครื่องกับใครเพราะ VPS นั้นเปรียบเสมือนเซิร์ฟเวอร์จริงๆเครื่องหนึ่งเลยนะครับ


สรุป

ไม่แปลกเลยที่ VPS ได้รับความนิยมเเละเป็นระบบที่ผู้ที่ทำตลาดออนไลน์บน Facebook เลือกที่จะใช้งานเพื่องานทำงานที่ประสิทธิภาพมากขึ้นเพราะVPS สามารถช่วยลดปัญหาจุกจิกต่างๆที่ต้องเจอเวลาที่ยิงแอดหรือโปรโมทโฆษณา ถ้าเบื่อที่ต้องเจอปัญหา โดนเช็คพ้อยท์ แอดปลิวบ่อย เฟสแดงหรือเพจติดแดงบ่อยๆก็ลองนำ VPS ไปใช้ดูนะครับ ใครที่อยากสอบถามเพิ่มเติมหรือมีข้อสงสัย หรือสนใจ VPS ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





ดู 2,374 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page