รวมเทคนิคการชำระค่าโฆษณา Facebook
top of page

รวมเทคนิคการชำระค่าโฆษณา Facebook


ยิงโฆษณา ขายเฟสบุ๊ค
รวมเทคนิคการชำระค่าโฆษณา Facebook

รวมเทคนิคการชำระค่าโฆษณา Facebook ในส่วนนี้ผมเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนเลยนะครับ ไม่ว่าคุณกำลังทำการตลาดออนไลน์สายเทาหรือว่าสายขาว เพราะในหลายๆครั้งเราก็ประสบปัญหาการชำระค่าโฆษณาไม่ได้นะครับ ก็คือทางระบบไม่ตัดเงินค่าโฆษณาของเราหรือไม่ให้เรากดชำระค่าโฆษณานะครับ หลายๆ คนที่เจอปัญหาแบบนี้ก็เลยกังวลว่าโฆษณาที่ยิงอยู่จะปลิว หรือเปล่า แน่นอนครับ ถ้าหากว่าชำระค่าโฆษณาไม่ได้ก็เกิดปัญหาตามมาแน่นอนครับ สำหรับใครที่กำลังเจอกับปัญหาการชำระเงินค่าโฆษณาลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะครับ


เทคนิคการชำระค่าโฆษณา Facebook


1. เพิ่มวงเงินชำระค่าโฆษณา Facebookในหน้าการตั้งค่าการชำระเงิน ในส่วนของวงเงินถ้ายังไม่เคยกำหนดวงเงินจะเป็นศูนย์นะครับถ้ากดชำระเงินไม่ได้หรือว่าระบบไม่ตัดเงินค่าโฆษณาของเราก็ให้เปลี่ยนวงเงินนะครับเพิ่มวงเงินเป็นสองพันถึงสามพันแล้วกดตัดเงินอีกรอบนะครับ

ส่วนวิธีการเพิ่มวงเงินสามารถทำตามวิธีข้างล่างเลยนะครับ


วิธีกำหนดวงเงิน 1. เข้าไปหน้าการตั้งค่าการชำระเงิน เลื่อนลงมาที่วงเงินใช้จ่ายในบัญชี แล้วคลิ๊กที่ จุดสามจุดแล้วกดกำหนดวงเงิน

ยิงโฆษณา ขายเฟสบุ๊ค
รวมเทคนิคการชำระค่าโฆษณา Facebook

2. กำหนดวงเงินใช้จ่าย สองพันถึงสามพันแล้วกดบันทึก

ยิงโฆษณา ขายเฟสบุ๊ค
รวมเทคนิคการชำระค่าโฆษณา Facebook

2. ลองกดตัดเงินเป็นตัวเลขกลมๆนะครับ เช่น 350 750 1500

3. ผูกบัตรใหม่ ถ้าจ่ายค่าโฆษณา Facebook ไม่ได้หรือทางระบบไม่ตัดเงินจากบัญชีหรือจากบัตรที่เราผูกไว้ก็ให้ลองผูกบัตรใบใหม่เข้าไปนะครับ เมื่อผูกบัตรสำเร็จแล้วก็ให้กดตัดเงินตัวเลขกลมๆ ตามข้อที่สองนะครับ ซึ่งวิธีการผูกบัตรชำระค่าโฆษณาผมก็ได้เรียบเรียงไว้แล้วนะครับลองไปศึกษากันดูนะครับ


สรุป

สำหรับใครที่จ่ายค่าโฆษณาไม่ผ่าน หรือระบบไม่ตัดเงิน ก็ลองทำตามวิธีการต่างๆ ที่ผมได้กล่าวมาแล้วทั้งหมดนะครับเพราะโดยปกติแล้วถ้าใครที่เจอปัญหาการตัดเงินหรือจ่ายค่าโฆษณาไม่ได้วิธีเหล่านี้ก็สามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้กับเราได้ครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






bottom of page