6 องค์ประกอบที่ต้องยืนยันก่อนขึ้นแอด...?? (ทริคสายเทา)
top of page

6 องค์ประกอบที่ต้องยืนยันก่อนขึ้นแอด...?? (ทริคสายเทา)



6 องค์ประกอบที่ต้องยืนยันก่อนขึ้นแอด

ในการขึ้นแอดแต่ละครั้งควรพิจารณาอย่างน้อย6องค์ประกอบเพราะถ้า6องค์ประกอบนี้ผ่านก็จะมีโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบจากระบบได้ ไปดูกันครับว่า 6 องค์ประกอบที่ว่ามีอะไรบ้าง

6 องค์ประกอบที่ต้องยืนยันก่อนขึ้นแอด


ส่วนแรกคือบัญชีเฟสบุ๊ค บัญชีเฟสบุ๊คมีส่วนสำคัญในการขึ้นโฆษณา เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องยืนยันบัญชีก่อนขึ้นโฆษณา แต่ไม่ใช่ว่าไม่ยืนยันแล้วจะขึ้นแอดไม่ได้เลยเพียงแต่การยืนยันจะทำให้โฆษณาของเรามีโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบจากระบบมากกว่าเฟสที่ไม่ได้ทำการยืนยัน หรือเป็นการลดความเสี่ยง บัญชีโดนปิดใช้งาน นั่นเอง ในส่วนของวิธีการสังเกตบัญชีที่ผ่านการยืนยันแล้ว เราสามารถสังเกตได้ง่ายๆ เพราะบัญชีของเราจะมีสัญลักษณ์ติ๊กถูกสีเขียว ถ้าเป็นแบบนี้ก็แสดงว่าบัญชีของเราได้ผ่านการยืนยันแล้ว เพื่อประสิทธิภาพในการรันโฆษณาของเราอย่าลืมยืนยันบัญชีเฟสบุ๊คก่อนขึ้นโฆษณานะครับ

6 องค์ประกอบที่ต้องยืนยันก่อนขึ้นแอด

ส่วนที่สองคือบัญชีโฆษณา บัญชีโฆษณาก็เป็นอีกส่วนที่เราต้องทำการยืนยันเพราะเวลาโปรโมทโฆษณาบัญชีที่ผ่านการยืนยันแล้วมีโอกาสที่จะผ่านมากกว่าบัญชีที่ไม่ได้รับการยืนยันเพราะฉะนั้นอย่าลืมตรวจสอบนะครับว่าบัญชีโฆษณาของเราได้ผ่านการยืนยันแล้วหรือยัง

6 องค์ประกอบที่ต้องยืนยันก่อนขึ้นแอด

ส่วนที่สามคือบัญชีธุรกิจ บัญชีนี้ก็เป็นอีกบัญชีที่เราต้องทำการยืนยันนะครับ ตามที่ได้กล่าวมา การยืนยันบัญชีจะเป็นส่วนที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับบัญชีและลดโอกาสที่โฆษณาของเราจะถูกระบบแบน สำหรับใครที่เจอปัญหาการขึ้นโฆษณาบ่อยๆ ก็ลองเช็คดูนะครับว่าได้ยืนยันบัญชีธุรกิจหรือยัง

6 องค์ประกอบที่ต้องยืนยันก่อนขึ้นแอด


ส่วนที่สี่คือบัญชีแฟนเพจ การยืนยันแฟนเพจเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจของเรา ใครที่เจอปัญหาการเข้าถึงน้อย โพสต์โดนลบบ้าง ขึ้นโฆษณาไม่ได้ เพจติดแดง ง่าย ลองตรวจสอบดูนะครับว่าได้ยืนยันเพจแล้วหรือยัง การยืนยันอาจไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาทุกอย่างของเราได้ แต่การใช้เพจที่ยืนยันแล้วนั้นก็สามารถช่วยให้เปอร์เซ็นในการผ่านการตรวจสอบจากระบบมีเยอะกว่าแฟนเพจที่ไม่ได้ผ่านการยืนยัน

6 องค์ประกอบที่ต้องยืนยันก่อนขึ้นแอด

ส่วนที่ห้าคือคอนเทนต์ ในการสร้างคอนเทนต์ต่างๆในการโปรโมทโฆษณา เพื่อทำการตลาดออนไลน์นั้นเราต้องรู้ว่าคำไหนที่ใช้ได้ คำไหนที่ใช้ไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราต้องไปอ่านกฏของเฟสบุ๊คดูนะครับว่าห้ามคำประเภทไหนบ้าง เพื่อโฆษณาของงเราจะผ่านการตรวจสอบจากทางระบบนะครับ

6 องค์ประกอบที่ต้องยืนยันก่อนขึ้นแอด

ส่วนสุดท้ายคือการ FBPAY ในส่วนสุดท้ายนี้ก็มีความสำคัญไม่แพ้ทั้งหมดที่ได้กล่าวมาแล้วเพราะอย่างที่เรารู้ๆ กันเรื่องเงินคือเรื่องใหญ่ ดังนั้นทางเฟสบุ๊คก็ให้ความสำคัญกับเรื่องการเงินเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นถ้าเราไม่ผ่านการยืนยันในส่วนนี้เราก็ไม่สามารถขึ้นโฆษณาได้ ดังนั้นก่อนขึ้นโฆษณาเราก็เลยต้องทำการยืนยันในส่วนนี้รวมถึงส่วนอื่นๆที่ผมได้กล่าวมาแล้วทั้งหมดเลยนะครับ


สรุป

ในการโปรโมทโฆษณาแต่ละครั้งมีองค์ประกอบหลายอย่างที่เราต้องตรวจสอบนะครับ เพราะถ้าหากว่าเราละเลยหรือไม่ได้ยืนยันส่วนใดส่วนหนึ่งไปก็อาจจะทำให้เราไม่สามามารถขึ้นแอดหรือโปรโมทโฆษณาของเราได้นะครับ โดยเฉพาะ 6 องค์ประกอบที่ผมได้กล่าวมาแล้วทั้งหมดควรทำการยืนยันก่อนที่จะทำการโปรโมทโฆษณาเป็นอย่างยิ่งนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






bottom of page