อัปเดตล่าสุด เจาะ 3 ปัญหาหลักของสายเทาพร้อมวิธีแก้ไข
top of page

อัปเดตล่าสุด เจาะ 3 ปัญหาหลักของสายเทาพร้อมวิธีแก้ไข


ยิงโฆษณา  ขายเฟสบุ๊ค
อัปเดตล่าสุด เจาะ 3 ปัญหาหลักของสายเทาพร้อมวิธีแก้ไข

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มต้นยิงแอดสายเทา หรือกำลังยิงแอดสายเทาอยู่ควรทราบ 3ปัญหาหลักของสายเทาที่ต้องเจอเวลายิงแอดก็คือ บัญชี Facebook โดนจำกัด บัญชีธุรกิจโดนปิดใช้งาน และเพจถูกจำกัด การยิงแอดสายเทานั้นจะยากกว่าการยิงแอดทั่วไป เพราะเป็นการยิงแอดโปรโมตสินค้าหรือบริการที่ผิดนโยบายของทาง Facebook แต่ไม่ได้แปลว่าจะทำไม่ได้เพราะยังมีวิธีการต่างๆ มากมายที่จะทำให้การยิงแอดสายเทา ผ่านการตรวจสอบจากระบบ อย่างที่ผมเคยบอกการยิงสายแอดเทานั้นไม่จำเป็นว่าต้องเป็นสิ่งที่ผิดกฏหมายเพียงแต่เป็นสิ่งที่ผิดนโยบายของทาง Facebook ซึ่งทุกคนที่ก้าวเข้ามาในตลาดสายเทานั้นควรทราบนะครับว่าต้องเจอกับปัญหาอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ


ยิงโฆษณา  ขายเฟสบุ๊ค
อัปเดตล่าสุด เจาะ 3 ปัญหาหลักของสายเทาพร้อมวิธีแก้ไข

1.บัญชี Facebook ติดแดง

บัญชี Facebook ติดแดงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยสำหรับคนที่ยิงแอดสายเทา เพราะการยิงแอดสายเทานั้นเป็นการโฆษณาสิ่งที่ผิดนโยบายของทาง Facebook เพราะถึงแม้ว่าสามารถขึ้นแอดผ่าน ก็อาจจะอยู่ได้ไม่นานเท่าที่ควร บางครั้งอาจจะอยู่ได้เป็นเดือน เป็นอาทิตย์ แตกต่างกันไป แต่วันใดวันหนึ่งที่ระบบตรวจเจอว่าโฆษณาผิดนโยบาย สุดท้ายบัญชีก็จะถูกจำกัดหรือศัพท์ที่สายเทาคุ้นเคยก็คือบัญชีติดแดง ถ้าเจอปัญหาบัญชีติดแดงก็อาจจะมีบางบัญชีที่สามารถยื่นอุทธรณ์กลับมาได้ บางบัญชีก็ต้อง ยื่นอุทธรณ์ด้วยการส่งเอกสาร ในกรณีที่ต้องส่งเอกสารยืนยันตัวตน ก็ต้องเตรียมอีกบัญชีไว้ให้พร้อมนะครับเพราะมีโอกาสที่จะได้คืนน้อยมาก เป็นเหตุผลที่คนที่ยิงแอดสายเทาจะใช้บัญชี Facebook ต่อเดือนเป็นจำนวนมากและคนที่ยิงแอดสายเทานั้นรู้ดีว่าสักวันบัญชีก็จะถูกปิดใช้งานฉะนั้นคนยิงแอดสายเทาจึงไม่ค่อยเสียเวลากับการยื่นอุทธรณ์ส่วนมากจะเปลี่ยนบัญชีเป็นบัญชีใหม่เลยหรือถ้าบัญชีติดแดงก็สามารถแก้ไขได้สองวิธีก็คือ


1.ยื่นยืนยันตัวตนแบบไม่ส่งเอกสารในการยืนยันตัวแบบนี้มีโอกาสสูงมากที่จะได้บัญชีFacebookคืนนะครับ

2.ยื่นยืนยันตัวตนแบบส่งเอกสารในกรณีที่ระบบให้ส่งเอกสารยืนยันตัวตนมีโอกาสน้อยที่จะได้บัญชี Facebook คืนแต่ถ้าได้คืนมาจะเป็นบัญชีที่มีความแข็งแรงมาก

ยิงโฆษณา    ขายเฟสบุ๊ค
อัปเดตล่าสุด เจาะ 3 ปัญหาหลักของสายเทาพร้อมวิธีแก้ไข

2.บัญชีBMหรือกระเป๋าธุรกิจติดแดง

บัญชีBMหรือกระเป๋าธุรกิจติดแดงก็มีสาเหตุหลักๆมาจากสองสาเหตุ คือ 1.กาารยิงแอดโฆษณาที่ผิดนโยบายของทางFacebook 2.การสุ่มปิดบัญชีของระบบเฟสบุ๊คซึ่งถ้าใครโดนปิดเพราะเหตุผลในข้อที่2ก็น่าเสียดายมาก แต่สามารถยื่นอุทธรณ์ยืนยันตัวตนกลับมาได้เหมือนกับบัญชี Facebook แต่การติดแดงที่บัญชีธุรกิจจะมีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งก็คือเรายังสามารถใช้บัญชีเฟสบุ๊คเดิมได้ ถ้าบัญชีเฟสบุ๊คนั้นยังไม่ถูกจำกัด เพียงแต่เปลี่ยนบัญชีธุรกิจหรือซื้อบัญชีธุรกิจใหม่นำไปเชื่อมกับบัญชีเฟสบุ๊คเดิมแล้วนำไปขึ้นแอดนะครับ ส่วนวิธีการแก้บัญชีธุรกิจติดแดงก็จะเป็นวิธีเดียวกันกับการยื่นอุทธรณ์บัญชี Facebook โดนจำกัดนะครับ เพียงแต่เปลี่ยนจากบัญชี Facebook มาเป็นบัญชีธุรกิจ

ขายเฟสบุ๊ค  ยิงโฆษณา
อัปเดตล่าสุด เจาะ 3 ปัญหาหลักของสายเทาพร้อมวิธีแก้ไข

3.เพจโดนจำกัด

ปัญหาอีกอย่างที่ต้องเจอก็คือบัญชีเพจโดนจำกัด บัญชีเพจถูกจำกัดก็มีสาเหตุมาจากการที่มีการโพสต์หรือโปรโมตสิ่งที่ผิดนโยบายของทางเฟสบุ๊คเหมือนกันนะครับ แต่สำหรับเพจนั้นจะมีการจำกัดอยู่สองที่คือ 1.ที่คุณภาพบัญชีเพจ ซึ่งการจำกัดในส่วนนี้จะมีการแบ่งออกเป็นสองสีนั่นก็คือ สีแดงกับสีเหลืองซึ่งความรุนแรงในการลงโทษก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าเพจไหนติดแดงก็มีโอกาสน้อยมากที่จะสามารถนำกลับมาใช้ในการโปรโมตหรือยิงโฆษณา 2.ID บัญชีโฆษณาถูกจำกัด การถูกจำกัดในส่วนนี้ก็มีสาเหตุมาจากการโปรโมตโฆษณาที่ผิดนโยบายของทางเฟสบุ๊ค แต่บางเพจก็สามารถยื่นอุทธรณ์กลับมาได้ ถ้าหากว่าไม่ได้ผิดนโยบายที่ร้ายแรง ซึ่งสำหรับสายเทาอย่างที่ผมเคยแนะนำให้ลูกศิษย์หลายต่อหลายคนว่าการขึ้นแอดสายเทานั้นควรขึ้นหลังบ้านมากกว่าการโพสต์หน้าเพจโดยตรงเพราะเป็นการหลอกระบบก่อนที่จะขึ้นแอดสายเทาและเพื่อเพิ่มความชัวร์ที่โฆษณาที่เราโปรโมตจะผ่านการตรวจสอบจากระบบ และควรใช้เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ในการขึ้นแอดเนื่องจากเพจที่สมัครใหม่เป็นเพจที่ไม่แข็งแรงจึงไม่เหมาะที่จะนำเพจไปขึ้นแอดเพราะมีโอกาสสูงมากที่เพจจะถูกจำกัดและต่อให้ขึ้นแอดผ่านก็มีโอกาสสูงมากที่แอดนั้นจะปลิว


สรุป

การยิงแอดสายเทานั้นก็จะต้องเจอกับปัญหาต่างๆที่ผมได้กล่าวมาไม่ว่าจะเป็น บัญชีเฟสบุ๊คถูกจำกัด บัญชีโฆษณาถูกจำกัด รวมไปถึงเพจโดนจำกัด ปัญหาเหล่านี้เป็นปัญหาจุกจิกที่คนยิงแอดสายเทาจะต้องเจอกันทุกคนโดยเฉพาะคนที่ไม่ใช้บัญชีเฟสเขียวยืนยันสิทธ์ ไม่ใช้เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ในการขึ้นแอดก็จะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงให้กับเพจและบัญชีเฟสบุ๊คที่จะถูกแบนจากระบบนะครับ เพราะฉะนั้้นเพื่อลดความเสี่ยงที่แอดจะปลิว และเพิ่มโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบจากระบบก็แนะนำให้ใช้บัญชีเฟสเขียวยืนยันสิทธิ์เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ในการขึ้นแอดนะครับ ส่วนใครที่ไม่มีเฟสเขียวหรือเพจเขียวหรือมีบัญชีเฟสหรือเพจไม่พอทางร้านมีขายนะครับ และการบริการให้คำปรึกษาติดตามและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าด้วยทีมงานคุณภาพด้วยนะครับ ยังไงสนใจหรือสงสัยอะไรก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมได้นะครับ



 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






bottom of page