เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ ทางรอดสายเทา ...!!!
top of page

เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ ทางรอดสายเทา ...!!!


เคยเจอปัญหาเพจโดนจำกัดสิทธิ์การเผยแพร่บ่อยๆไหมครับ ถ้าเจอปัญหาในทำนองนี้อยู่ก็ลองเช็กดูนะครับว่าเพจที่ใช้อยู่เป็นเพจเขียวยืนยันสิทธิ์หรือเปล่า เพราะช่วงนี้เพจขาวน่าจะมีความแข็งแรงไม่พอที่จะเอาไปโพสต์ไปโปรโมตสินค้าหรือบริการ โดยเฉพาะสำหรับคนที่โปรโมตหรือโฆษณาสินค้าหรือบริการที่เป็นสายเทานะครับ เพจเขียวเหมาะสำหรับทุกๆการตลาดนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการตลาดสายเทาหรือว่าสายขาวก็ตาม


ยิงแอดสายเทา
เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ ทางรอดสายเทา ...!!!

ข้อดีของเพจเขียวยืนยันสิทธิ์

1. เป็นเพจที่ผ่านการยืนยันสิทธิ์มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพจหรือเฟสถ้าเคยผ่านการยืนยันมาแล้วจะเพิ่มความน่าเชื่อถือและความแข็งแรงให้กับเพจหรือเฟสนั้นๆนะครับ

2. ลดความเสี่ยงการโดนจำกัดเวลาโปรโมตหรือโพสต์

3. มีโอกาสผ่านการตรวจสอบจากระบบมากว่าเพจที่ไม่เคยผ่านการยืนยันสิทธิ์

4. มีความแข็งแรงมากกว่าเพจที่ไม่ผ่านการยืนยัน

5. ระบบให้ความเชื่อถือมากกว่าเพจที่ไม่ได้ผ่านการยืนยัน ทำให้มีโอกาสผ่านการตรวจสอบสูง


เพจเขียวยืนยันสิทธิ์แตกต่างจากเพจทั่วไปยังไง...?

เพจเขียวยืนยันสิทธิ์จะมีความแตกต่างจากเพจทั่วไปอย่างชัดเจนแน่นอนนะครับเพราะว่าเพจเขียวยืนยันสิทธิ์จะเป็นเพจที่เคยผ่านการส่งยื่นเอกสารให้ทางระบบ และผ่านการตรวจสอบมาแล้วนะครับ ถ้าเพจที่ไม่น่าเชื่อถือมากพอต่อให้ส่งเอกสารตรวจสอบทางระบบ ทางระบบก็จะไม่ให้ผ่านนะครับ ทำให้เพจที่เคยผ่านการยืนยันมาแล้วมีความน่าเชื่อถือและมีโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบจากระบบ เวลาที่โพสต์หรือโฆษณามากกกว่าเพจที่ไม่ผ่านการยืนยันนะครับ


เพจเขียวยืนยันสิทธิ์เหมาะกับสายเทาอย่างไร

เพจเขียวยืนยันสิทธิ์เหมาะสำหรับทุกสายเลยนะครับ โดยเฉพาะคนที่ทำการตลาดสายเทานะครับ บอกเลยว่าควรใช้เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ในการขึ้นแอด เพราะเพจเขียวยืนยันสิทธิ์จะช่วยเพิ่มโอกาสที่โฆษณาของเราจะผ่านการตรวจสอบจากระบบมากกว่าเพจที่ไม่ผ่านการยืนยันสิทธิ์นะครับ เพราะฉะนั้นเพื่อลดความเสี่ยงที่เพจ หรือโฆษณาของเราจะถูกปิด แนะนำให้ใช้เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ดีกว่านะครับ


เพจที่ไม่ผ่านการยืนยันใช้ยิงแอดได้ไหม...?

เพจที่ไม่ผ่านการยืนยันใช้ยิงแอดได้ไหม...? บอกเลยนะครับว่า ยิงได้แต่เสี่ยงสูง เพราะว่าเพจทุกเพจสามารถใช้ยิงแอดได้ เพียงแต่ถ้าเป็นเพจที่ไม่ผ่านการยืนยันจะไม่แข็งเท่าเพจที่ผ่านการยืนยันมาแล้ว และมีโอกาสสูงมากที่แอดเราจะปลิวนะครับ เราจะเห็นได้ชัดเจนตอนที่เรายิงแอดนะครับเพราะเพจที่ไม่ผ่านการยืนยันส่วนมากก็จะปลิว หรือต่อให้ขึ้ดแอดผ่านก็อยู่ได้ไม่นาน และอีกอย่างเพจที่ไม่ผ่านการยืนยันมีโอกาสสูงมากที่จะติดแดงที่คุณภาพของเพจ ถ้าติดแดงคุณภาพก็พูดได้เลยว่าเสียเพจไปร้อยเปอร์เซ็นเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการใช้เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ก็จะช่วยลดโอกาสติดแดงที่คุณภาพเพจและเพิ่มโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบจากระบบเวลาที่เรายิงแอดนะครับ

ยิงแอดสายเทา
เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ ทางรอดสายเทา ...!!!

ทำไมเพจถึงโดนแบนและโพสต์โดนลบ...?

คำถามยอดฮิตในช่วงนี้เลยนะครับว่าทำไมเพจถึงโดนแบน หรือโพสต์แล้วทำไมถึงโดนลบ กรณีเพจโดนแบนไม่ให้โพสต์เกิดจากการที่โพสต์ผิดนโยบายของทางเฟสบุ๊คบ่อยๆนะครับ หรือถ้าเกิดระบบตรวจสอบแล้วเป็นโพสต์ที่ผิดนโยบายที่รุนแรงก็จะทำให้เพจโดนแบนในที่สุด

เพราะฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงการโพสต์ที่ผิดนโยบายของทางเฟสบุ๊คนะครับ และถ้าเป็นโพสต์ที่ผิดนโยบายสุดท้ายก็จะถูกระบบลบนะครับและอาจจะนำไปสู่การที่เพจติดเหลืองติดแดงที่คุณภาพเพจนะครับ ซึ่งถ้าหากว่าเพจติดเหลืองหรือติดแดงหน้าคุณภาพเพจ ก็ไม่สามารถโพสต์หรือโปรโมตโฆษณาได้นะครับ ทำให้สายเทานิยมขึ้นแอดหลังบ้านโดยการหลอกระบบนะครับ ซึ่งวิธีนี้ก็จะช่วยให้สามารถหลบหลีกการตรวจสอบของระบบได้ในระดับหนึ่งเลยนะครับ ช่วยให้มีโอกาสผ่านการตรวจสอบจากระบบสูงกว่าวิธีโพสต์หน้าเพจนะครับ


สรุป

เพจเขียวยืนยันสิทธิ์เป็นเพจที่เคยผ่านการยืนยันมาแล้วซึ่งจะมีความแข็งแรงมากกว่าเพจทั่วไปซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่ทำการตลาดออนไลน์โดยเฉพาะสำหรับสายเทา เพราะเพจเขียวยืนยันสิทธิ์จะช่วยเพิ่มโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบจากระบบมากกว่าเพจที่ไม่ได้ผ่านการยืนยันสิทธิ์นะครับ เพื่อลดความเสี่ยงที่แอดจะโดนปิด และเพิ่มโอกาสที่จะผ่านการตรวจสอบจากระบบแนะนำให้ใช้เพจเขียวยืนยันสิทธิ์นะครับ


bottom of page