วิธียืนยันบัญชีโฆษณาแบบไม่ส่งเอกสาร
top of page

วิธียืนยันบัญชีโฆษณาแบบไม่ส่งเอกสาร



การส่งคำขอให้ตรวจสอบจะทำในกรณีที่บัญชีโฆษณาโดนจำกัดนะครับ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่โฆษณาหรือโปรโมทสินค้าหรือบริการที่ผิดนโยบายของทางระบบ Facebook ส่วนวิธียื่นยืนยันบัญชีโฆษณานั้นจะมีอยู่สองแบบด้วยกันนะครับ คือการยืนยันแบบส่งเอกสารและการส่งคำขอให้ตรวจสอบแบบไม่ส่งเอกสาร ซึ่งในวันนี้ผมจะมาพูดถึงการยืนยันบัญชีโฆษณาแบบไม่ส่งเอกสารนะครับซึ่งการยืนยันแบบไม่ส่งเอกสารนี้มีอัตราการได้บัญชีโฆษณาคืนที่สูงมากนะครับ โดยส่วนมากแล้วก็จะได้คืนกันนะครับ ซึ่งอาจจะมีเพื่อนบางคนที่มีบัญชีธุรกิจติดแดงแต่ไม่รู้จะทำยังไงหรือคิดที่จะเปลี่ยนบัญชีโฆษณาบัญชีใหม่ลองนำวิธีนี้ไปใช้ดูนะครับ


วิธียืนยันบัญชีโฆษณาแบบไม่ส่งเอกสาร

1. เข้าไปหน้าตัวจัดการโฆษณา

2. กดที่ขีดสามขีดมุมซ้ายบนแล้วเลือกคุณภาพบัญชี


3. จากนั้นก็เลือกบัญชีโฆษณา Facebook เลื่อนลงมาแล้วเลือกบัญชีโฆษณาที่ติดแดง


4. จะมีหน้าต่างข้อความข้างขวานะครับ กดที่ ส่งคำขอให้ตรวจสอบ


5. เลือกฉันไม่แน่ใจว่ามีการละเมิดนโยบายใด แล้วกดส่ง

เมื่อส่งยืนยันคำขอให้ตรวจสอบแล้ว รอการตรวจสอบจากระบบ บางบัญชีก็ผ่านการตรวจสอบเร็ว และบางบัญชีก็กลับมาช้าก็จะขึ้นอยู่กับการตรวจสอบของระบบและ

การส่งคำขอให้ตรวจสอบมีอยู่สองแบบนะครับคือการส่งคำขอให้ตรวจสอบแบบไม่ส่งเอกสารและการยืนยันตัวตนแบบส่งเอกสาร ซึ่งแต่ละวิธีก็จะมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยนะครับ สำหรับบัญชีของใครที่เป็นบัญชีต่างประเทศแนะนำให้ติดตั้ง VPN ย้าย IP ก่อนแล้วค่อยส่งยื่นเอกสารหรือส่งคำขอให้ระบบตรวจสอบนะครับ ในเว็ปไซต์ยังมีความรู้ดีๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในการยิงแอด รวมไปถึงเทคนิคในการยิงแอดสายขาวและสายเทา อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






bottom of page