EAAL9yyczaZBoBO4xF1L10QPehAtrNnZAPX6kcdw8dY5LrcrOq6QOeIBqI5N6D6GwR9i2SKUZBCMYZCWKI93pWJjxOyHTZBYDZAfO97XyAYmsqG3HjXtml1ISPoKTRdpLk8nrS3ZCV2V3xQ3OorPudwNGPrqTuc25PDPSMD8N9T3EkUt1gkBK5kNQBrPPwT8EhTcwAZDZD โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ สร้างบัญชียิงแอดเฟสบุ๊ค
top of page

โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ สร้างบัญชียิงแอดเฟสบุ๊ค


ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยเจอปัญหาในการสร้างบัญชีไว้ยิงแอด Facebook เนื่องจากมีคอมพิวเตอร์จำกัด จนผมได้รู้จักและลองใช้ โปรแกรมจำลองแอนดรอย์ ที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องอุปกรณ์ไม่พอ ในบทความนี้ผมอยากจะมาแบ่งปันว่า โปรแกรมจำลองคืออะไร มีประโยชน์อะไรบ้าง และวิธีการติดตั้งยังไงใช้ยังไง


โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์คือ โปรแกรมที่จำลองเอาระบบแอนดรอยด์มาไว้ในคอม โดยเราสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ที่ทำบนมือถือย้ายมาทำในคอมพิวเตอร์ได้ ซึ่งสายเทาจะใช้ในการฟาร์มบัญชีเอาไว้ยิงแอด เป็นทางรอดสำหรับสายเทาที่บัญชีเฟสบุ๊คไม่พอ


ประโยชน์ของโปรแกรมจำลองแอนดรอย์

1. สามารถทำสิ่งต่าง ๆ ที่ทำบนมือถือย้ายมาทำในคอมพิวเตอร์ได้

2. ติดตั้งโปรแกรมแบบแยก IP บนคอมพิวเตอร์ ได้ แสดงว่าเราจะมีมือถือกี่เครื่องก็ได้ในคอมพิวเตอร์ของเรา

3. สำหรับสายฟาร์มเฟส ก็สามารถฟาร์มหลาย ๆ เฟสพร้อมกันแบบเฟสละ IP

4. สามารถติดติดตั้งโปรแกรมต่าง ๆ บนมือถือลงในคอมพิวเตอร์ได้


วิธีดาวน์โหลดและตั้งติดตั้งโปรแกรมจำลองบนคอมพิวเตอร์

1. กดลิงก์ดาวน์โหลดข้างล่างแล้วทำตามขั้นตอนการดาวน์โหลดและติดตั้งตามรูปได้เลยนะครับ


โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์

2. กดติดตั้งได้เลยครับ

โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์

3. เรียบร้อยครับ เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วเราก็สามารถติดตั้งแอพเฟสบุ๊คบนคอมพิวเตอร์ได้แล้วครับและสามารถทำได้หลาย ๆ Chrome โดยแยก VPN


โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์

สรุป

โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์คือโปรแกรมที่จำลองระบบของโทรศัพท์แอนดรอยด์มาไว้ในคอมนะครับ ซึ่งเราสามารถมีมือถือกี่เครื่องก็ได้นะครับ โดยการแยกโครม แยกIP นะครับ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟาร์มบัญชีหลายๆบัญชีนะครับ ก็ลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับ


 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม






bottom of page