การฟาร์มบัญชีเฟสบุ๊ค อัพเดทล่าสุด(ต้องรอดทุกสถานการณ์)
top of page

การฟาร์มบัญชีเฟสบุ๊ค อัพเดทล่าสุด(ต้องรอดทุกสถานการณ์)


หลักการฟาร์มบัญชีอย่างละเอียด ถึงบัญชีจะปลิวยังไงก็ตาม ไม่มีวิธีไหนดีไปกว่าการสร้างให้ได้มากกว่าที่มันปลิว เพราะสุดท้าย ไม่มีใครชนะระบบ FACEBOOK ของพี่มาร์คได้หรือระบบของเฟสบุ๊คได้

ทำไมบัญชีถึงถูกจำกัด? 1.เพราะเราละเมิดมาตรฐานชุมชน กฏการใช้เฟสบุ๊ค 2.เพราะเราละเมิดกฏการยิงโฆษณา 3.ระบบ Facebook ทำงานผิดพลาด


วิธีสร้างบัญชี Facebook เพื่อการยิงโฆษณา #สายเทา โดยเฉพาะ

1. เอกสารยืนยันตัวตน (เตรียมให้พร้อม) ชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด

2. เตรียมเบอร์โทรที่สามารถรับ OTP ต่อเนื่อง 1-2 เดือน (*สำคัญ)*อาจจะมีการ Check Point ซ้ำ ฉะนั้นแนะนำเลี้ยงซิมดีที่สุด

3. อีเมล อันนี้สำคัญพอๆ กับข้อที่สอง ถ้าเป็นไปได้ ให้ใช้ Gmail ที่ยืนยันเบอร์โทรแล้ว อย่าใช้ Mail 10s เพราะกรณีโดนเช็คพ้อยน์เราไม่สามารถยืนยัน OTP ได้


อุปกรณ์ที่ใช้สมัคร 1. สมาร์ทโฟน *ดีที่สุด 2. เครื่องพีซี/laptop 3. VPS/โปรแกรมจำลองอื่นๆ *บางรายการอ่าจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม *อย่าทำซ้ำๆ ในไอพีเดียวกัน


ขั้นตอนการสมัคร 1. กรอกข้อมูลทุกอย่างให้ตรงกับเอกสารยืนยันตัวตนที่เตรียมไว้*แนะนำให้สมัครเป็นชื่อภาษาไทยนะครับ*สมัครโดยใช้ อีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ก็ได้ 2. หลังเข้าสู่ระบบแล้ว ให้เซ็ตโปรไฟล์ปกติ ห้ามลืมยัดอีเมล์หรือเบอร์โทรด้วยนะครับ *เซ็ตโปรไฟล์ให้เหมือนใช้งานจริง 3. เซ็ต 2FA ให้เรียบร้อย อย่าลืมเก็บโค้ดด้วยนะครับ 4. เข้ากลุ่ม ที่เป็น "สาธารณะ" เพื่อไปโพสต์หางานหรือหาสินค้าขาย *จะมีคนทักแชทมาหาเรา และจะมีคนคอมเม้นท์เป็นร้อยเป็นพัน ทำให้เฟสอยู่รอดช่วงระยะการฟาร์ม

สเต็ปการฟาร์มบัญชี 1. Set Profile 2. เข้ากลุ่มที่มีการตอบคำถาม 3. โพสต์สเตตัส+รูป 4. ติดตามบุคคล/เพจ 5. แชร์โพสต์ข่าว ตามเทรน 6. กดไลค์ 7. คอมเม้นท์ 8. แชท แชทกับผู้คนตามข้อ 4 9. โทรเข้า โทรออก *ไม่ต้องรับสาย 10. ออนเฟสมากกว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน

สรุป

หลักการใช้งานจริง คือ Back to the basic ทำยังไงก็ได้ ให้ระบบคิดว่าเรามีตัวตนอยู่จริง ทิ้งท้ายไว้นะครับ ยิ่งฟาร์มนาน ยิ่งแข็งการโดนจำกัดบัญชี ส่วนมากมีการละเมิดนโยบายของระบบข้อใดข้อนึงอยู่แล้ว ลองถามเพื่อนๆ บางคนดูครับ เขาไม่รู้จักบัญชีแดงคืออะไร ฉะนั้น ถ้าจริงใจ ตั้งใจ ในการฟาร์มบัญชี คุณสามารถเซฟต้นทุนในส่วนนี้ไปได้เยอะมากนะครับ ขอให้ทุกคนโชคดีและประสบความสำเร็จนะครับ เผื่อจะไม่พลาดข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ อย่าลืมกดติดตาม เพจ เฟสบุ๊ค และเว็ปไซต์นะครับ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม





bottom of page